รีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย 3in1 เวอร์ชั่นน้ำหอมผู้ชายระดับเวิร์ลคลาส! #สามีรีวิว | Kaosuaylunla Diary

รีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย 3in1 เวอร์ชั่นน้ำหอมผู้ชายระดับเวิร์ลคลาส! #สามีรีวิว

Daily Defense เป็นแบรนด์จากประเทศแคนาดา สำหรับรุ่น For Men ที่ได้มาลองนี้เป็นสูตรเติมเต็มความมั่นใจกลิ่นน้ำหอมยอดนิยมระดับเวิร์ลคลาสด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เจลอาบน้ำ 3in1 ที่เป็นทั้ง แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และ สบู่ เพื่อทำความสะอาดและบำรุงผิวพรรณและเส้นผม

รีวิว Daily Defense Body Wash For Men
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย 3in1 เจลอาบน้ำกลิ่นน้ำหอมผู้ชายระดับเวิร์ลคลาส!


Daily Defense ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชายไทยได้ดีที่สุดเพราะมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดพร้อมดับกลิ่นกายด้วยกลิ่นน้ำหอมระดับเค้าเตอร์แบรนด์ สะดวก ใช้งานง่าย ขวดเดียวสะผม บำรุงผม และทำความสะอาดร่ายกายได้ในหนึ่งเดียว
ปริมาณ 399 มล.
ราคา 179 บาท

Daily Defense 3 in 1 for men มีทั้งหมด 4 กลิ่นประกอบไปด้วย
- กลิ่น Polo Black
- กลิ่น Versace Eros
- กลิ่น Dolce & Gabbana
- กลิ่น Armani Code

คุณสมบัติ:
เป็นเจลอาบน้ำ 3in1 กลิ่นน้ำหอมผู้ชายชื่อดังอย่างเวอร์ซาเช่ โปโล แบลค โดลเซ่ แกบาน่า และ อาร์มานี่ โค้ด ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ผู้ชายส่วนใหญ่รู้จักกันดี สามารถทำความสะอาดเส้นผม ผิวกาย และบำรุงได้ในขวดเดียวกัน 
สถานที่จัดจำหน่าย: ห้างสรรพสินค้าทั่วไป Eve and Boy หรือสั่งซื้อผ่านแฟนเพจ Daily Defense

ขวดใหญ่สะใจมาก มาดูเรื่อง Texture กันก่อนเลยค่ะ ตัวเจลจะมีสีฟ้าๆม่วงๆ


จากภาพจะเห็นว่าแต่ละกลิ่นมีมีลักษณะเหมือนกันทุกขวด ต่างกันแค่กลิ่นเท่านั้น ฟองมีไม่เยอะมากเท่าไหร่ ไม่ได้เป็น Whip หนานุ่ม แบบครีมอาบน้ำทั่วๆไป ต้องใช้ในปริมาณมากนิดนึงถึงจะทำความสะอาดได้ทั่วค่ะ


เผื่อใครอยากรู้ว่าแต่ละสูตรผสมอะไรบ้าง เลข อย. อะไร เอามาแปะให้อ่านกันนะ


Daily Defense A Scented Impression of "VERSACE EROS"
(เดย์ลี่ ดีเฟนซ์ กลิ่น เวอร์ซาเช่ อีรอส)

หนุ่มเวอร์ซาเช่ อีรอส เป็นสไตล์คาสโนว่าตัวพ่อ ตัวแทนผู้ชายทันสมัย ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเข้าสังคม รักการปาร์ตี้ชอบความเรียบหรูดูมีสไตล์และคลาสสิก ด้วยกลิ่นหอมโรแมนติกเย้ายวน ทำให้หนุ่มเวอร์ซาเช่ อีรอส ตกเป็นจุดสนใจอยู่บ่อยครั้ง ทางเดย์ลี่ ดีเฟนซ์ จับเอากลิ่น "VERSACE EROS" มาอยู่ในเจลอาบน้ำ 3in1 หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศในราคาขวดละ 179 บาท ปริมาณสุทธิ 399 มล.

Daily Defense A Scented Impression of "POLO BLACK"
(เดย์ลี่ ดีเฟนซ์ กลิ่น โปโล แบลค)

หนุ่มโปโล แบลค มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นกับการเป็นนักกีฬา ชอบการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดที่ใครได้กลิ่นเป็นต้องหันมอง โปโล แบลค จะช่วยเผยความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ภายในตามแบบฉบับนักกีฬาสุดเท่ หากคุณอยากสร้างความมั่นใจในวันที่ต้องออกกำลังกาย เดย์ลี่ ดีเฟนซ์ กลิ่น "POLO BLACK" ในรูปแบบเจลอาบน้ำ 3in1 เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศในราคาขวดละ 179 บาท ปริมาณสุทธิ 399 มล.

Daily Defense A Scented Impression of
"DOLCE & GABBANA"
(เดย์ลี่ ดีเฟนซ์ กลิ่น โดลเช่ แอนด์ แกบาน่า)

โดลเช่ แอนด์ แกบาน่า เป็นกลิ่นที่เหมาะกับหนุ่มนักผจญภัยผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง หลงรักการท่องเที่ยวหาประสบการณ์แปลกใหม่ในสถานที่ต่างๆ และไม่กลัวที่จะต้องลองสิ่งใหม่ๆ ชื่นชอบความท้าทาย ด้วยกลิ่นหอมแบบสะอาดแต่แฝงไว้ด้วยความลึกลับเซ็กซี่นิดๆ ทำให้หนุ่มในแบบโดลเช่ แอนด์ แกบาน่ามีสาวๆแวะเวียนมาให้บริหารเสน่ห์อยู่เสมอ ทางเดย์ลี่ ดีเฟนซ์ จับเอากลิ่น "DOLCE & GABBANA" มาอยู่ในเจลอาบน้ำ 3in1 หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศในราคาขวดละ 179 บาท ปริมาณสุทธิ 399 มล.

Daily Defense A Scented Impression of
"ARMANI CODE"
(เดย์ลี่ ดีเฟนซ์ กลิ่น อาร์มานี่ โค้ด)

หนุ่มคนไหนมีบุคลิกเคร่งขรึม มีรสนิยมเรียบหรู รักความอิสระและความสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบสิ่งของที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ คือหนุ่มแบบอารฺมานี่ โค้ด มีความพิเศษตรงที่มักคาดเดาไม่ได้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ฉะนั้นเสน่ห์ของหนุ่มอาร์มานี่ โค้ด คือความลึกลับน่าค้นหา และชวนอบอุ่นให้คนรอบข้างอยากใกล้ชิด ทางเดย์ลี่ ดีเฟนซ์ จับเอากลิ่น "ARMANI CODE" มาอยู่ในเจลอาบน้ำ 3in1 หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศในราคาขวดละ 179 บาท ปริมาณสุทธิ 399 มล.
และเนื่องด้วยมันเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย เราเลยลากสามีมารีวิวให้ฟังกันค่ะ:
ครีมอาบน้ำ 3อิน1 สระ นวด อาบน้ำ ในขวดเดียวกัน โดยมีกลิ่นของน้ำห้อมยี่ห้อดังมาเป็นแรงบันดาลใจ ตัวเนื้อครีมให้ความรู้สึกเหมือน ผสม ทั้ง3อย่างมาให้แล้ว สะดวกดี เวลาใช้ไม่ค่อยมีฟองมากนัก อาจจะเป็นเพราะมีส่วนผสมของครีมนวดอยู่ ความเห็นส่วนตัวคิดว่าน่าจะเหมาะ กับคนขี้เกียจ อยากใช้ขวดเดียวจบ หรือคนที่ชอบเดินทาง เพราะมีหมดในขวดเดียวแต่ที่ได้ลองเป็นขนาดใหญ่อาจจะลำบากในการพกพานิดหน่อย ถ้ามีขนาดเล็กลงน่าจะ ตอบโจทย์ได้มากขึ้น ใช้แล้วล้างออกง่าย ไม่เป็นไขลื่นติดตัว ผิวชุ่มชื้นดี แต่ลองใช้สระผม รู้สึกผมสะอาดไม่มีมันติดจนแอบรู้สึกว่าผมแห้งไปหรือเปล่า ผมไม่ได้นุ่มแบบใส่ครีมนวด ใครที่ชอบผมนุ่มๆอาจจะต้องหาตัวช่วยเพิ่มนะครับ
ความคิดเห็นส่วนตัวเราว่ากลิ่นคล้ายน้ำหอมมากๆ ใช้แล้วมีกลิ่นหอมเหมือนฉีดน้ำหอมจางๆ ส่วนตัวชอบ Armani Code มากที่สุด แต่สิริรวมทุกกลิ่นหอมหมดเลย ใครที่กำลังมองหาเจลอาบน้ำหอมๆในราคาเบาๆน่าจะชอบกันค่ะเพราะ 179 บาทเราว่าไม่แพงเลย อยู่ในเกณฑ์รับได้ค่า

รีวิวนี้ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากทางเว็บ Revu.net
ความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของผู้เขียน ไม่ได้รับบัดเจ็ทในการผลิตผลงานนะ :)

1 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำที่จำหน่ายมั้งดี่ค๊าบประเทศสิงค์โปร์ก้ายังดีจ่าข้ามแดนไปซื้อมีแต่โฆษณาอย่างเดี๋ยว

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?