แดดแรงแค่ไหนก็ปกป้องผิวอย่างมั่นใจ กับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF50 | Kaosuaylunla Diary

แดดแรงแค่ไหนก็ปกป้องผิวอย่างมั่นใจ กับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF50


แดดแรงแค่ไหนก็ปกป้องผิวอย่างมั่นใจ
กับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF50

รู้หรือไม่ว่าในความเป็นจริงแล้ว แสงแดดในเมืองนั้นทำร้ายผิวรุนแรงได้เท่ากับแสงแดดที่ชายทะเลเช่นกัน เพราะมีความเข้มข้นและร้อนแรงไม่ต่างกันเลย จึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากที่คุณสาวๆ ต้องปกป้องผิวสวยจากแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีค่า SPF สูงๆ แต่ปัญหาก็อยู่ตรงที่ความเหนียวเหนอะหนะที่มากขึ้นตามค่า SPF นั้นเอง 
 
นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 ของโลก เข้าใจในจุดนี้ แนะนำนวัตกรรมล่าสุด !! นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF 50 ครั้งแรกของไวท์เทนนิ่ง สูตรเซรั่ม ที่ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดสูงสุดด้วยค่า SPF 50 แต่กลับซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว พร้อมขั้นกว่าของการบำรุงอย่างล้ำลึก** ที่ไม่เพียงฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมล้ำลึก** แต่ยังช่วยกระชับผิว ให้ดูกระชับเรียบเนียนขึ้น พร้อมให้สาวๆได้กล้าเผยผิวท้าแสงแดดได้อย่างปลอดภัย และอย่างมั่นใจ

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF50  ช่วยฟื้นให้ผิวกระจ่างใส* พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 ทำให้ผิวไม่กลับมาคล้ำเสียได้ง่าย อีกทั้งยังเนียนเรียบ กระชับ^ ด้วยสูตรเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว  แต่กลับฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียได้อย่างล้ำลึก** พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ^  โดดเด่นด้วยการผสานพลังปกป้องและบำรุงด้วย



1.SPF 50 ที่นับว่าเป็นค่าการปกป้องแสงแดดที่สูงที่สุดจากนีเวีย ในตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ปกป้องผิวจากรังสี UV ในช่วงกว้างอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งรังสีUVB และ UVA รวมถึง UVA1 ที่ทะลุทำร้ายผิวลึก**
2.         วิตามินซี บริสุทธิ์ 95% ซึ่งไม่ลอกทำร้ายผิวให้บาง ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสีย ให้กลับขาวกระจ่างใสดูออร่า*
3.         คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่ง เนียนใส 
4.Q10 ทำงานร่วมกับคอลลาเจน เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยคืนความกระชับให้กับผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำจากแดด ให้ผิวเรียบเนียน^




พบกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF50  ที่ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดที่ร้อนแรงในเมืองหลวงได้อย่างมั่นใจ  พร้อมขั้นกว่าของการบำรุงผิวกาย เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมกระชับเนียนเรียบ ให้คุณเผยผิวขาวและกระชับ พร้อมให้คุณเผยผิวสวยได้โดยไม่ต้องกังวล  ในร้านสุขภาพความงาม ซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?