รีวิวแป้งฝุ่นอัดเม็ดลายซากุระ 4 สี Ettusais Sukura Beads Face Powder | Kaosuaylunla Diary

รีวิวแป้งฝุ่นอัดเม็ดลายซากุระ 4 สี Ettusais Sukura Beads Face Powder

et-tu-sais (เอต์-ตู-เซ่ส์) เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ได้ชื่อแบรนด์มาจากวลีภาษาฝรั่งเศษ คำว่าเอต์ตูเซ่ส์ใช้เวลาเจอหน้าเม้ามอยกันแล้วอยากจะมาอัพเดทกันตามประสาสาวๆ อารมณ์ "You know what?" หรือ "นี่ๆ เธอรู้อะไรไหม?" ทางแบรนด์เอต์ตูเซ่ส์ ใช้คอนเซปท์นี้ในการผลิตเครื่องสำอางค์ต่างๆ เป็นสินค้าที่อยากแนะนำให้คุณรู้จักด้วยความคิดที่ว่าทุกคนมี "เสรีที่จะสวย" ไม่ว่าสภาพผิวหน้าจะเป็นยังไง จะเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือแม้แต่ผิวที่มีปัญหาสิว ก็สามารถใช้เครื่องสำอางของเอต์ตูเซ่ส์ได้ค่ะ
เรื่องราวของแบรนด์ Ettusais มีความน่าสนใจมากกก เข้าไทยมาอยู่ภายใต้เครือชิเซโด้นี่เอง ขุ่นแม่ไปเมียงมองตามเค้าเตอร์อยู่นานแต่ไม่ได้ตัดสินใจซื้อเพราะราคาแอบสูงเบาๆ ตัวเราไม่ได้มีปัญหาสิวเลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรขนาดนั้น แต่ไปเห็นเจ้า  Sukura Beads Face Powder มันน่ารักมว๊ากกก ใต้คำว่า "อยากได้" เลยไปกดรับสินค้าจากเว็บ Revu มารีวิวซะเลย

Ettusais Sukura Beads Face Powder
แป้งฝุ่นอัดเม็ดลายซากุระ 4 สี

แป้งฝุ่นทาหน้าอัดแข็งในรูปเม็ดซากุระ มีซากุระ4สี ในตลับเดียว
สีชมพู - ให้ผิวดูชมพูเป็นธรรมชาติ
สีม่วง - ปกปิดความหมองคล้ำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส
สีขาว - ปกปิดรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน
สีเหลือง - ควมคุมดูดซับความมัน


ปริมาณสุทธิ 15 กรัม
ราคา 580 บาท
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5842902
Made in Japan
Official Website: www.ettusais.in.th


แพคเกจจิ้งเป็นตลับพลาสติกสีชมพูพิมพ์ลายซากุระเมทัลลิกวิบวับ ขนาดเล็กประมาณฝ่ามือเท่านั้นค่ะ


ภายในกล่องแถมพัฟนุ่มๆ ซีลมาอย่างดีในซองพลาสติก แกะง่ายเพราะมีรอยปรุ เปิดฝามาจะเจอฟองน้ำชั้นนึงเพื่อกันไม่ให้แป้งหกเลอะเทอะ เราสามารถเอาพัฟวางซ้อนด้านบนแล้วปิดฝาได้เลยค่ะ


พอเอาพัฟวนๆไปที่แป้งจะเห็นว่าติดสีขึ้นมาอ่อนๆแบบไอติมเรนโบว์แพดเดิลป๊อป ลองปาดดูจะเห็นว่ามีชิมเมอร์ละเอียดและสีแป้งดูเหมือนแป้งเด็ก เป็นสีขาวๆ


ไม่ปกปิดแต่ช่วยปรับสีผิว แล้วด้วยความมชิมเมอร์เล็กๆ ผิวจะดูเป็นประกาย แต่ไม่ได้เงาหน้าพุ่งนะ เราลองเอามาปาดหลังแต่งหน้า พบว่าผิวฝั่งที่ทา sakura beads face powder มันแมทเฉยเลยยย

ซ้าย - ทาแป้ง , ขวา - ไม่ทา
ผลลัพธ์ต่างกันแบบเห็นชัดมากกก ฝั่งที่ทาดูรูขุมขนเล็ก หน้าเนียน แมท งงตรงมันแมทเฉยเลยนี่แหละ ผิดคาดมากๆ ทิ้งไว้สักพักมันจะเซ็ทตัวเข้ากับผิว ทำให้ดูไบรท์ขึ้น ได้ลุคใสๆไปเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
พบว่าใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้า พัฟนุ่มมาก ดีไซน์ก็น่ารัก ชอบเม็ดแป้งที่เป็นรูปดอกซากุระมากกก มีความเก๋ แนะนำให้เก็บฟองน้ำเอาไว้ จะช่วยให้เม็ดแป้งไม่กลิ้งไปกลิ้งมา ไม่หกเลอะเทอะ จะได้ไม่สัมผัสพัฟอยู่ตลอดเวลาด้วย เห็นว่าเน้นสำหรับผิวคนที่เซนส์สิทีฟเป็นสิวง่าย ถ้ากลัวแป้งฝุ่นทั่วไปจะทำให้อุดตัน ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าลองค่ะ

ให้คะแนนความพอใจคร่าวๆอยู่ที่ 9/10 

คิดว่าถ้ามีแผ่นพลาสติกแบบเอาไว้กั้นไม่ให้เม็ดแป้งหกน่าจะเวิร์คกว่านี้เวลาใช้จะได้สบายใจไม่ต้องระวังมากค่ะ อันนี้ตบไปเสียวหกไปเบาๆ ราคาถือว่าสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับคุณภาพและความครบ (แถมพัฟมาให้) พกติดกระเป๋าไว้ใช้ได้ทุกวันสบายๆเลย



สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆจากทางแบรนด์ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่แฟนเพจ Ettusais Thailand สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะ

บ๊ายบาย

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?