รีวิวฟองน้ำใยบุก Innisfree Volcanic Konjac Cleansing Sponge | Kaosuaylunla Diary

รีวิวฟองน้ำใยบุก Innisfree Volcanic Konjac Cleansing Sponge

ขุ่นแม่เคยมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชม Flagship Store ของ Innisfree (อินนิสฟรี) สมัยเปิดสาขาใหม่ที่ Zpell รังสิต แอบได้ผลิตภัณฑ์ของ Innisfree มาใช้หลายตัวเลยทีเดียว แต่แอบพลาดตัวฟองน้ำ เลยพุ่งไปกดฟองน้ำทำความสะอาดผิวกายอินนิสฟรีจากเว็บ Revu มารีวิวใช้ชมกัน

Innisfree Volcanic Konjac Cleansing Sponge
ฟองน้ำใยบุกผสานสารสกัดจากหินภูเขาไฟเจจู

ส่วนประกอบ Jeju-island's Scoria 7%, Konjac 93%
ราคา 5$ (หน้าร้านลองสอบถามแฟนเพจอินนิสฟรีประเทศไทยดูนะคะ)
ฟองน้ำใยบุกผสานส่วนผสมจากสารสกัดหินภูเขาไฟบนเกาะเจจู ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับความมันและสิ่งสกปรกตกค้างออกมาจากผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยเติมความชุ่มขื้นตามธรรมชาติ ฟองน้ำให้ความรู้สึกนุ่มเหมือนเยลลี่ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวและรูขุมขนอย่างอ่อนโยนหมดจด ทำให้ฟองสบู่เนียนละเอียดขึ้น ปราศจากส่วนผสมของ Talc ซิลิโคน และ Mineral Oil มั่นใจได้ว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคือง 

อินนิสฟรี จริงๆเป็นแบรนด์เกาหลีที่โด่งดังในเรื่องของสกินแคร์นะ เค้าใช้วัตถุดิบเน้นที่มาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะบนหมู่เกาะเจจูประเทศเกาหลีที่ได้ชื่อว่ามีความอุดมสมบูร์ณทางธรรมชาติสูง ถูกนำเข้ามาในไทยภายใต้เครือ อมอร์แปซิฟิค โดยมี Position ของแบรด์เป็นแบบ 'Masstiqe' (แมสทีก = Mass+Prestige) ทุกๆผลิตภัณฑ์เน้นคุณภาพทำให้ทุกคนที่เป็นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่ลงทุนไปกับผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะตัวใดก็ตาม ลูกค้าจะได้รับคุณภาพที่อัดแน่นเกินราคากลับไปเสมอ เจ้าฟองน้ำชิ้นนี้ก็เช่นกันค่ะ


วิธีใช้งาน

ชุบน้ำให้ชุ่มแล้วใช้ถูทั่วตัว สามารถเทสบู่เหลวลงไปบนฟองน้ำแล้วใช้ได้เลย

หรือจะถูเปล่าๆเพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนก็ได้เช่นกันค่ะ


ตัวฟองน้ำดูดซึมน้ำได้ดี อมสบู่ไว้ดีมาก เทนิดเดียวถูได้ทั้งตัวเลยไม่ต้องเทเพิ่ม แต่ฟองจะไม่ฟอดเท่าเวลาเราใช้ฟองน้ำใยสังเคราะห์แบบปกติ ผิวรู้สึกสะอาด เวลาถูไม่ว่าแรงแค่ไหนก็ไม่เจ็บรู้สึกเหมือนเป็นการนวดตัว เราชอบเนื้อสัมผัสของมันมาก ถูตัวมันส์ดีค่ะ ผิวหลังใช้งานลูบแล้วเนียนกว่าปกติ ใช้งานง่าย ขนาดจับถนัดมือ ใช้แล้วผ่อนคลายผิวดีนะ

เวลาอาบน้ำพร้อมลูกนางดูเอ็นจอย แรกๆมีความสงสัย แม่ฮะ ดึ๋งๆนี่อะไร อาบไปอาบมาสนุกค่ะ 5555


เก็บรักษาไม่ยากเลย มีเชือกแถมมาให้ คล้องตรงไหนก็ได้ เวลาไม่โดนน้ำนางจะแห้งลงทีละน้อยแล้วค่อยๆหดลงจนเป็นก้อนแข็งเหมือนหินขัดตัว แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เอามาแช่น้ำสัก 1-3 นาทีก็จะกลับมาใช้งานได้ปกติเหมือนเดิม มีคำแนะนำว่าควรเปลี่ยนเจ้าฟองน้ำนี้ทุก 3 เดือนหลังเปิดใช้น้า


ว่าแล้วก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่มีโอกาสมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ของอินนิสฟรีที่ใช้อยู่ จริงๆสอยมาเยอะมากเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา ไว้มีเวลาจะทยอยๆมาอัพเดทให้ชมกันค่ะ ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการติดตามกิจกรรมจากทางแบรนด์ ตามไปได้ที่แฟนเพจ Innisfree Thailand นะคะ

วันนี้ลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้าน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?