รีวิวลิปเซเลอร์มูน Make up Moisture Rouge | Kaosuaylunla Diary

รีวิวลิปเซเลอร์มูน Make up Moisture Rouge

จากที่เคยเห่อไว้ในทู้จีบันเมื่อนานมาแล้ว วันนี้จะมารีวิวจัดเต็มพร้อมชี้เป้าที่ช้อปให้แบบละเอียดยิบค่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับเซเลอร์มูนต้องกรี๊ด เพราะไอเท็มนี้ฟรุ้งฟริ้งมาก มันคือลิปแคร์แบบมีสีที่ยิ่งทาทับจะยิ่งได้สีที่เข้มขึ้นค่ะ

Miracle Romance - Make up Moisture Rouge
(มิราเคิล โรแมนซ์ - เมคอัพ มอยซ์เจอร์ รูจ)


ซีรีส์นี้ที่ญี่ปุ่นจะเปิดจองผ่านเว็บ Bandai Official โดยเริ่มจองเมื่อเดือน ธันวา 2015 ของจะทยอยจัดส่งช่วง มีนา 2016 เราพรีออเดอร์ให้ร้านหิ้วส่งมาให้ก็จะได้เลทกว่าญี่ปุ่นหน่อยๆประมาณช่วงเมษาค่ะ

ประเภทผลิตภัณฑ์: เครื่องสำอางสำหรับตกแต่งริมฝีปาก
ลิปแคร์เปลี่ยนสีที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตก มาในรูปแบบปากกาแปลงร่างของเซเลอร์มูน น่ารักน่าสะสม ผสมผสาน 4 สารสกัด
  • ไฮยาลูรอนที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ 
  • เชียบัตเตอร์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและป้องกันริมฝีปากดำคล้ำจากรังสียูวี 
  • สารสกัดจากไข่มุกให้ริมฝีปากเรียบเนียน 
  • สารสกัดจากเกรปฟรุ๊ตมอบความเนียนนุ่มน่าสัมผัส 
เป็นลิปแคร์สีชมพูธรรมชาติสามารถใช้ได้ทุกวัน ยิ่งทาซ่ำยิ่งได้เม็ดสีเข้มขึ้นเมื่อต้องใช้ในวันพิเศษ
ราคารวมภาษี 3,024JPY

ในไทยราคา Official อยู่ที่ 1,550 บาท ไม่ต่างจากพรีออเดอร์เลยค่ะ แต่ของจะได้ช้ากว่าประมาณเดือนนึง ต้องคอยติดตามเอาจากทางแฟนเพจ Miracle Romance and The Rose of Versailles เพราะจะมีโปรโมชั่นแบบเปิดจอง 300 คนแล้วได้รับของแถมแบบ Exclusive ดีไปอี๊กก สมัยเราสั่งเราไม่ทันโปรนี้ค่ะ หิ้วไปแล้วเรียบร้อย 555


แพคเกจในกล่องมีบล็อกพลาสติกเพื่อล็อกผลิตภัณฑ์ไม่ให้โคลงเคลงเกิดการกระแทกหรือเป็นรอย หลังกล่องจะมีสติ๊กเกอร์แมวสีทอง แสดงความเป็นผลิตภัณฑ์ Official จากทางค่าย Bandai ที่ญี่ปุ่น

เนื้อลิปลื่นเนียน ให้สีระเรื่อๆ ไม่จัดมาก ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เราได้กลิ่นแบบขี้ผึ้งธรรมชาติๆ ไม่มีกลิ่นปรุงแต่งใดๆ หลังมือนี้คือการปาด 1 รอบค่ะ ดูเงาๆเล็กน้อยไม่ถึงกับมันแว้บแบบลิปกลอส

ลองปาดบนริมฝีปากให้ดูแบบ 1 ชั้น 2 ชั้น และ 3 ชั้นตามลำดับ สีสันจะชัดขึ้น สดขึ้น ดูสดใส ไม่แรง และอยากจะบอกว่ามีความทนระดับนึงเลยนะ ใช้งานไปแล้วกินข้าวกินน้ำน่ะมีลิปหลุด ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่พิกเมนต์สีชมพูมันยังติดอยู่บนริมฝีปากเรา ทำให้ดูเหมือนปากชมพูธรรมชาติ กลับบ้านไปยังต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดออก ถือว่าทำมาได้ดีมีคุณภาพเลยแหละไม่ใช่แค่แพคเกจมุ้งมิ้งเฉยๆ ถ้าในการให้คะแนนเราให้ 8/10 เพราะเราแอบผิดหวังเรื่องกลิ่น (เคยเปิดกรุลิปมันแต่ละแท่งหอมน่ากินมากก) กับราคาที่สูงมาก จริงๆอยากให้แถมถุงใส่ลิปมาด้วยเพราะไม่กล้าโยนลงกระเป๋าเครื่องสำอางตรงๆกลัวนางเป็นรอย 5555

ในภาพบนคือ ลักษณะของลิปหลังผ่านข้าวผ่านน้ำไปจนถึงตอนเย็นก่อนกลับบ้าน


ในภาพใช้เครื่องสำอางของ Creer Beaute (แคลร์ โบเต้) ในซีรีส์ Miracle Romance ทั้งหมดค่ะ เคยทำรีวิวอายไลน์เนอร์เอาไว้แล้วที่บล็อก รีวิวอายไลน์เนอร์เซเลอร์มูน ลองคลิกไปอ่านกันได้น้า ใครอยากส่องรีวิวไอเท็มเซเลอร์มูนอื่นๆที่เราเคยทำไว้ จิ้มแท็ก Sailor Moon ตามไปอ่านกันเพลินๆได้เลยค่ะ


ส่วนผสมอาจจะต้องลองเพ่งเอากันดูจากสติ๊กเกอร์หลังกล่องอันนี้นะคะ เวอร์ญี่ปุ่นนางไม่มีภาษาอื่นเลย อ่านไม่ออก 5555 สำหรับสถานที่จัดจำหน่ายหาซื้อได้แล้วที่ Stardust, Lashes, Animate, Beautyclub, Beautrium, Matsukiyo, Watsons, Eve and Boy และ Beauty market 4 สาขา Central Westgate, Central Salaya, Fashion Island และThe Mall Ngramwongwan และสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บ Beauticool.com ค่ะ

บล็อกนี้จ่ายเองนะคะ non-sponsored เราพรีออเดอร์กับร้าน nonay cawaii shop มานานแล้วก่อนจะมีการนำเข้ามาในไทยอย่างเป็นทางการ ความคิดเห็นทุกอย่างในนี้เป็นของเรา 100% ค่ะ

มีคำถามตรงไหนเพิ่มเติมแวะมาเม้ามอยกันได้นะ
เจอกันใหม่บล็อกหน้าเดี๋ยวมารีวิวบลัช Cosmic Heart Cheek ให้ชมกัน
วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: this is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?