รีวิวบลัชออนปัดแก้มเซเลอร์มูน Cosmic Heart Cheek | Kaosuaylunla Diary

รีวิวบลัชออนปัดแก้มเซเลอร์มูน Cosmic Heart Cheek

ฮัลโหล มาต่อกันอย่างไวกับรีวิวบลัชออนเซเลอร์มูน ที่มีดีไซน์เป็นตลับแปลงร่าง Cosmic Heart สีชมพูประดับอัญมณีฟรุ้งฟริ้ง 7 สี มณีแสง หลายๆคนเห็นแล้วยังลังเลว่าเอ๊ะ จะคุ้มค่าคุ้มราคามั๊ยนะถ้าซื้อมา วันนี้มารีวิวใช้ชมกันแบบตรงๆเลยค่า ตามมาชมกันได้เลย

Miracle Romance - Cosmic Heart Cheek
(มิราเคิล โรแมนซ์ - คอสมิค ฮาร์ท ชีค)


เหมือนตัวลิปที่เป็นทรงปากกาแปลงร่าง ซีรีส์นี้ที่ญี่ปุ่นจะเปิดจองผ่านเว็บ Bandai Official โดยเริ่มจองเมื่อเดือน ธันวา 2015 ของจะทยอยจัดส่งช่วง มีนา 2016 เราพรีออเดอร์ให้ร้านหิ้วส่งมาให้พร้อมกันค่ะ ก็จะได้เลทกว่าญี่ปุ่นหน่อยๆประมาณช่วงเมษา 

ประเภทผลิตภัณฑ์: เครื่องสำอางสำหรับตกแต่งแก้ม
มาเนรมิตเติมสีสันให้พวงแก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ ดูเป็นสาวสุขภาพดี ด้วยเนื้อบลัชออนสีชมพูธรรมชาติโทนพาสเทล ที่มาพร้อมตลับทรงเข็มกลัดแปลงร่าง Cosmic Heart ของเซเลอร์มูน เวอร์ชั่นสีชมพูทอง ประดับด้วยหินสัญลักษณ์อัศวินดารา 7 สี เกลี่ยง่ายแม้เป็นมือใหม่หัดแต่ง ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นด้วย 4 สารสกัด 
  • ไฮยาลูรอน
  • คอลลาเจน
  • เซราไมด์
  • สารสกัดจากกุหลาบ
เป็นบลัชออนเนื้อแมท มาพร้อมพัฟนุ่ม ใช้งานง่าย มีกระจกภายในตัว มีรีฟิลขายแยกในราคา 1,296 เยน แต่ในไทยยังไม่เห็นมีขายรีฟิลนะคะ 

ปริมาณ 4.5 กรัม
ราคารวมภาษี 4,212JPY

ในไทยราคา Official อยู่ที่ 2,100 บาท เราพรีมาถูกกว่านิดหน่อย แต่ของจะได้ช้ากว่าประมาณเดือนนึง ใครสนใจโปรโมชั่นหรือกิจกรรมในไทยต้องคอยติดตามเอาจากทางแฟนเพจ Miracle Romance and The Rose of Versailles นะคะ 


แพคเกจในกล่องนี้ไม่มีบล็อกพลาสติกแต่มีซองโฟมช่วยป้องกันการกระแทกหรือเป็นรอยได้ระดับนึง ของใหม่จะมีซีลพลาสติกนอกกล่องอีกชั้น 



ด้านหลังกล่องจะมีสติ๊กเกอร์แมวสีทอง แสดงความเป็นผลิตภัณฑ์ Official จากทางค่าย Bandai ที่ญี่ปุ่น


ปาดขึ้นมาเนื้อเนียนดีค่ะ นุ่ม สีติดชัดเชียว แต่สีเวรี่ซอฟท์ เป็นชมพูพาสเทลที่ซอฟท์มากๆ แมทนะไม่มีกลิตเตอร์ แต่มีความนัวคล้ายเมทัลลิกนิดๆ แอบสะพรึงไปนิดนึงเพราะพื้นสีผิวเราไม่ใช่คนขาว กลัวว่าจะไม่รอดอยู่เหมือนกัน 5555


แพคเกจสวยงามตามท้องเรื่อง พัฟนุ่มมาก มีแผ่นพลาสติกกันผงมาให้ มีลวดลายสวยงาม เราว่าตลับใหญ่ไปนิดเมื่อเทียบกับขนาดกระจกและบลัชที่มีอยู่หย่อมนึง เวลาจะใช้ต้องเพ่งอยู่เหมือนกันค่ะ ต้องเหยียดเกือบสุดแขนถ้าจะให้เห็นเต็มหน้า ท่าตอนทาจะดูเวรี่ตอแหลมาก เรียกซอฟท์ๆว่ามุ้งมิ้งก็เถอะ แต่คนข้างๆน่าจะหมั่นไส้เราอยู่นะ ตลับอลังเกินคนปกติ (ฮาาา)


สรุปโดยรวมเราว่าปัดซอฟท์ๆจะเหมาะกับเรากว่าค่ะ ถ้าปัดแรงไปจะดูไม่เข้ากันมาก (ฮา) บลัชติดทนประมาณ 3-4 ชม. แล้วจะต้องควักมาเติม ซึ่งมีความยินดีมาก ควักออกมาแล้วรู้สึกชนะ รู้สึกฆ่าชะนีรอบข้างให้ตายได้ด้วยพลังจันทรา แต่ถ้าถามกันในมุมคนที่แต่งหน้าจัดๆ เราว่าตัวนี้ยังไม่เหมาะนะ เหมาะกับคนที่อยากได้แก้มซอฟท์ๆ หรือลุคคาวาอี้เกิร์ลใสๆสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งถ้าเป็นสาวกเซเลอร์มูนอยู่แล้วตัวนี้ไม่ควรพลาดค่ะ ให้ 8/10 ด้วยเหตุผลข้างต้นที่กล่าวมา อันนี้เวลาจะพกไปไหนต้องไปทั้งซองโฟมนะ กลัวตลับเป็นรอย 5555


ส่วนผสมอาจจะต้องลองเพ่งเอากันดูจากสติ๊กเกอร์หลังกล่องอันนี้เช่นเคย โดยรวมไม่เห็นส่วนผสมอะไรที่ผิวแพ้ง่ายต้องกังวลนอกจากแร่ Talc ส่วนกลิ่นเป็น Rose Extract ไม่ได้มีน้ำหอมค่ะ เวอร์ญี่ปุ่นนางไม่มีภาษาอื่นเลย อ่านไม่ออกจริงๆ 5555 สำหรับสถานที่จัดจำหน่ายหาซื้อได้แล้วที่ Stardust, Lashes, Animate, Beautyclub, Beautrium, Matsukiyo, Watsons, Eve and Boy และ Beauty market 4 สาขา Central Westgate, Central Salaya, Fashion Island และThe Mall Ngramwongwan และสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บ Beauticool.com ค่ะ

บล็อกนี้จ่ายเองนะคะ non-sponsored เราพรีออเดอร์กับร้าน nonay cawaii shop มานานแล้วก่อนจะมีการนำเข้ามาในไทยอย่างเป็นทางการ ความคิดเห็นทุกอย่างในนี้เป็นของเรา 100% ค่ะ

มีคำถามตรงไหนเพิ่มเติมแวะมาเม้ามอยกันได้นะ  เจอกันใหม่บล็อกหน้าเดี๋ยวหาเวลามารีวิวไอเท็มมุ้งมิ้งอื่นๆให้ชมกัน วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: this is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?