แนะนำ Clear Expert ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ลาจากสิว ที่จุดกำเนิด | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ Clear Expert ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ลาจากสิว ที่จุดกำเนิด

วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์ Clear Expert (เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต) 


มาพร้อมกับนวัตกรรม SalSphere™ Severe Acne Relief ซึ่งได้รับรางวัล “Nanotech Briefs Nano 50th” Awarding The Best In Small Tech จากหนึ่งในองค์กรของ NASA, ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยให้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ 3 ประการ ได้แก่
  1. ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่แลดูเรียบเนียน
  2. ดูแลปัญหาสิวจากเชื้อแบคทีเรีย 
  3. ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายด้วยเชื้อสิว 
ผสานเทคโนโลยี Smart Encapsulation ที่ตรงเข้าดูแลปัญหาสิวที่ต้นเหตุ รวมทั้งปัญหาไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน และเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นไปพร้อมกัน

SIX in ONE Functional ของ SalSphere 

1. Anti-acne medication ดูแลปัญหาสิวอย่างตรงจุด
- Salicylic acid (BHA) มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวชั้นบน และดูแลปัญหาไขมันที่อุดตันในรูขุมขน 
2. Antimicorbial ดูแลปัญหาผิวจากเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว 
- Benzalkonium chloride (เบนซานโคเนียมคลอไรด์) ดูแลปัญหาเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว
- Green tea extract (สารสกัดจากใบชาเขียว) ช่วยดูแลการเกิดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า 
3. Skin Hydration เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง
- Shea Butter เพิ่มความชุ่มชื้น
- Seaweed Extract สารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวสุขภาพดี แข็งแรง เนียนนุ่ม ดูมีน้ำมีนวล ช่วยรักษาคอลาเจนตามธรรมชาติ คงความอ่อนเยาว์ของผิว
- Lactic Acid ดูแลปัญหาการเกิดสิว ควบคุม pH เพื่อไม่เป็นกรดหรือเบสคงความอ่อนโยนต่อผิวหนัง 
4. Rejuvenation ฟื้นบำรุงสภาพผิว 
- Palmitoyl tripeptide-5 ช่วยในการผลิตคอลลาเจน มอบการปกป้องผิวจากภัยคุกคามที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ส่งผลให้ริ้วรอยแลดูจางลง และผิวกระชับขึ้น
- Ascorbic Acid (Vitamin C) วิตามินซีช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวใหม่ ผิวพรรณแลดูสดใส และอ่อนกว่าวัย 
5. Anti-inflammatory ปลอบประโลมผิว
- Green Tea Extract (สารสกัดจากใบชาเขียว) ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
- Chamomile Extract (สารสกัดจากดอกคาโมมายล์) ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว ปลอบปละโลมผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพ และทุกปัญหาผิว 
6. Serum Control ควบคุมการสร้างน้ำมันในชั้นผิว 
- Zinc Sulfate ทำให้หัวสิวแห้ง ดูแลปัญหาเชื้อจุลินทรีย์ที่พบในสิว
- Clay ดูแลปัญหาแบคทีเรียที่ไม่ดี

 CLEAR EXPERT - SMOOTH CLEANSER
(เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต - สมูท คลีนเซอร์)

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าที่ Soap Free ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดด้วย เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต สมูท คลีนเซอร์ บอกลาปัญหาสิว ด้วยเจลล้างหน้าสูตรที่คิดค้นมาเพื่อดูแลผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ที่มี pH ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ ช่วยรักษาสภาพสมดุลของผิว ขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันรูขุมขน  

วิธีใช้

บีบเจลล้างหน้า เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต - สมูท คลีนเซอร์ บนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำ ทั้งเช้าและเย็น

ปริมาณสุทธิ 120 มล. ราคา 599 บาท คลิก shop1781.com เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ


ส่วนผสมหลัก

  1. สารสกัดจากว่านหางจระเข้สายพันธุ์ บาร์บาเดนซิส ได้รับ Organic Certificated Cultivation การันตีว่าปลูกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากมลพิษ เพิ่มความชุ่มชื่นโดยกระตุ้นกระบวนการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหนัง
  2. Chamomile Extract มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง active ingredients ให้ลงสู่ผิวหนัง (transdermal) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว ลดการการแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพ และทุกปัญหาผิว
ความรู้สึกหลังได้ทดลองผลิตภัณฑ์:
ความรู้สึกเหมือนสบู่ยาสูตรสิวทั่วๆไปที่เคยลอง แต่ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเหมือนลูกโป่ง ใช้แล้วหน้านุ่ม เด้ง ให้สัมผัสค่อนข้างดีหลังล้างออก แต่โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาสิว เลยส่งต่อให้สามีไปลองเรียบร้อยค่ะ

CLEAR EXPERT - CLEAR ESSENCE PROTECT&TREAT
(เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต - เคลียร์ เอสเซนส์ โพรเทค แอนด์ ทรีท)

เอสเซนส์ผสมสดใน 1 หลอด มี 2 สูตร แยกหัวปั๊ม สูตร Protect ช่วยป้องกันการเกิดสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้าด้วยการขจัดความมันส่วนเกิน ส่วนสูตร Treat จะช่วยดูแลผิวหน้าที่เกิดปัญหาสิวโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดธรรมชาติมากกว่า 6 ชนิด ไม่ใส่สี ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง

วิธีใช้ 

หลังทำความสะอาดผิวหน้า กดหัวปั๊มผสม Clear Expert – Essence Protect กับ Clear Expert Essence Treat ลงบนฝ่ามือให้ได้ปริมาณพอเหมาะสำหรับใช้ทั่วหน้าใน 1 ครั้ง ค่อยๆลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้า – เย็น

ปริมาณสุทธิ 15 กรัม X 2. ราคา 1,190 บาท คลิก shop1781.com เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ


ส่วนผสมหลักสูตร Protect 

1. Zinc ความมันบนใบหน้าแลดูเลือนลง หน้าไม่มันวาว สิวแห้ง ยุบตัวลง

2. Witch Hazel Extract สารสกัดเข้มข้นช่วยในการผลัดเซลล์ผิว รูขุมขนและดูกระชับเรียบเนียน

3. Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดจากใบว่านห่างจระเข้ เป็น moisturizer ช่วยในการปลอบประโลมผิว ด้วยการมอบความรู้สึกเย็นสดชื่น มอบความอ่อนโยนแก่ผิวที่เกิดจาการบีบหรือแกะสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนผสมหลักสูตร Treat

1. Amidroxy AHA สารสกัดธรรมชาติจากดอกไม้ 4 ชนิด ผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่
- Hibiscus สารสกัดจากดอกชบา ซึ่งประกอบด้วยเอเอชเอ ช่วยขจัดเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ และยังให้ความชุ่มชื้น ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผิวหน้าดูมีน้ำมีนวล พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
- White Lily สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
- Tiare มีถิ่นกำเนิดจากหมู่เกาะมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ เป็นดอกไม้ไม้ในกลุ่มดอกพุด มีสีขาว ผลัดเซลล์ผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว
- Fressia ดอกฟรีเซีย มีถิ่นกำเนิดในประเทศแอฟริกาตอนใต้ ปกป้องจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่อาจมาทำร้ายผิว ช่วยดูแลผ่อนคลายผิว ฟื้นบำรุงผิว 
2. Tea Tree Oil สารธรรมชาติสกัดจากต้น Tea Tree ซึ่งป็นสมุนไพรพื้นเมืองของออสเตรเลีย ชนเผ่าอะบอริจิ้นค้นพบจากการนำใบของต้นทีทรีมาคั้นจนได้น้ำมัน ช่วยดูแลปัญหาแบคทีเรีย เชื้อรา ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Tea Tree Oil มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง)

3. Allantoin (อัลลันโทอิน) สารสกัดธรรมชาติจากต้น comfrey มีคุณสมบัติในการดูแลผิวให้แลดูเรียบเนียน และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

ความรู้สึกหลังได้ลองผลิตภัณฑ์:
ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นคล้ายๆครีมในไลน์รักษาสิว ด้วยความไม่ผสมน้ำหอม มันจะคล้ายๆกลิ่นยาในโรงพยาบาลหรือคลีนิก ตอนลูบลงผิวให้ความรู้สึกฉ่ำเหมือนน้ำ พอซึมแล้วผิวจะชุ่มชื่น ไม่รู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบแต่จะทิ้งความฉ่ำไว้สักพักใหญ่ๆถึงจะแห้งสนิท ส่วนตัวยังไม่เห็นผลลัพธ์อะไรมากเพราะไม่ได้มีปัญหาสิวโดยตรงค่ะ

CLEAR EXPERT - SPOT CORRECTOR
(เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต - สปอตคอลเลคเตอร์)

ผลิตภัณฑ์เซรั่มแต้มสิว เพื่อแก้ปัญหาสิวได้ตรงจุดพร้อมผสานคุณค่า Acne Care ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืช 4 ชนิด ที่มีคุณสมบัติเฉพาะคอยจัดการตัวการที่ทำให้เกิดสิว

วิธีใช้ 

แต้ม Clear Expert Spot Corrector บริเวณที่เป็นสิว วันละ 2 – 4 ครั้ง ทั้งเช้าและเย็น

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคา 289 บาท คลิก shop1781.com เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ


ส่วนผสมหลัก 

1. Willow Bark Extract สารสกัดจากเปลือกต้น Willow Bark มี Salicylic Acid ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เสริมกระบวนการผลัดเซลล์ มีความอ่อนโยน และช่วยดูแลปัญหาแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว

2. Glycolic Acid
- ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิว
- กรดไกลโคลิค ช่วยดูแลปัญหาสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน (Comedones) (ตัวยาจะซึมผ่านผิวหนังและช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป จึงช่วยสนับสนุนให้ร่างกายผลัดเซลล์ผิวหนังรุ่นใหม่ออกมาได้ง่ายและได้เร็วขึ้นจึงทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง)

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:
ส่วนตัวแทบไม่มีสิวอักเสบเลย แต่เวลารู้สึกสิวกำลังจะขึ้น จังหวะผิวปูดๆเอาตัวนี้แต้ม มันจะค่อยๆยุบแล้วดันหัวสิวแข็งๆที่สามารถสะกิดได้ออกมาแทน คิดว่าถ้าคุณสามีเอาไปลองน่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่า ถ้ามีผลลัพธ์เพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ชมกันค่ะ

CLEAR EXPERT - SCACARE SERUM
(เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต - สกาแคร์ เซรั่ม)

จัดการรอยสิว ด้วย เคลียร์ เอ็กซ์เปิร์ต – สกาแคร์ เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวที่มีรอยแผลเป็นที่เกิดหลังจากสิวยุบ ด้วยคุณค่าวิตามินถึง 3 ชนิด ได้แก่ Vitamin C, Vitamin E และ Vitamin B3 ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นที่เสียไป ให้ผิวนุ่มนวล มีสุขภาพดี

วิธีใช้ 

แต้ม Clear Expert Scacare Serum บริเวณที่เป็นรอยดำหรือรอยแดงอันเกิดจากสิวทุกเช้า – เย็น 

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคา 449 บาท คลิก shop1781.com เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ


ส่วนผสมหลัก 

1. Vitamin C วิตามินซีเข้มข้นรูปแบบใหม่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ดูแลปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. Vitamin E เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยดูแลและเพิ่มความชุมชื้นให้กับผิว

3. Vitamin B3 ปรนนิบัติให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

4. Humulus Lupulus Strobile สารสกัดจากดอกฮ๊อป ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:
รู้สึกรอยแผลเป็นจางเร็วขึ้น แต่!! ไม่ได้ทำให้หายขาด ทางแบรนด์เองแจ้งว่าจะหายสมบูรณ์ต้องใช้อย่างต้อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือนขึ้นไป (โอ้ววว) เอาเป็นว่าลองเอาไว้เป็นทางเลือกเสริมสำหรับแผลจากสิวที่หายช้าก็ไม่เสียหายค่ะ แต่เอามาใช้เดี่ยวๆนี่แอบเสียดายตัง (ฮา)

สรุปว่าเซทนี้เหมาะกับคนเป็นสิว หรือคนที่หายแล้วไม่ต้องการให้สิวกลับมาเยือนอีก ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาสิว เซทนี้เวลาจัดโปรคุ้มมากๆ ส่วนตัวว่าแอบคุ้มกว่ายูเซอรินอีกนะบอกเลย เพราะเซทนึงใช้ได้นานมาก แบบใช้เช้าเย็นนี่ได้ประมาณเดือนครึ่ง-2เดือนเลยนะ เพราะไม่ต้องบีบเยอะ เป็นการใช้เฉพาะจุด แถมตัวเคลนซิ่งก็ใช้นิดเดียวทำความสะอาดได้ทั่วทั้งหน้าเลย เรื่องผลลัพธ์เราขอไม่การันตีอะไรเพราะส่วนตัวรู้แค่ว่าเราใช้แล้วไม่แพ้ (สำหรับคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และไม่ได้แพ้ง่าย) แต่ก็ไม่ได้รู้สึกดีว๊าว เพราะตัวเราเองไม่มีสิว (ฮา)   จะลองส่งต่อให้คุณสามีใช้สักเดือนแล้วมาอัพเดทผลลัพธ์ดันค่ะ

ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมจากแบรนด์ คลิกเลยที่:
www.clearexpertacne.com
Fanpage: Clear Expert Thailand
Instagram: @clearexpertthailand

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะคะ
หวังว่าข้อมูลในบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ^^

Disclaimer: I did not purchased the products but all opinion and experience here is my own. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?