NEW! LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE_EX | Kaosuaylunla Diary

NEW! LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE_EX




NEW! LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE_EX
ครั้งแรกของเอสเซนส์เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ
ซึมซาบลึกถึงระดับเซลล์เมลานิน พลิกฟื้นเม็ดสีผิวให้กระจ่างใสใน 2 สัปดาห์



 
“แม้ว่าเมกอัพจะช่วยอำพรางปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ได้อย่างแนบเนียน
แต่ยอมรับเถอะว่าเราไม่สามารถใช้เมกอัพเป็นตัวช่วยได้ตลอดเวลา
คงจะดีกว่าถ้าเราสามารถโชว์ผิวหน้าได้อย่างมั่นใจแม้ปราศจากเมกอัพ
ให้โลกได้รับรู้ถึงความงามที่แท้จริงจากผิวธรรมชาติ เพราะในโลกแห่งความเป็นจริง
เราไม่สามารถแต่งหน้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ดังนั้นอย่าเสียเวลาไปกับการสูญเสียความมั่นใจจากปัญหาผิวอีกเลย!

ได้เวลาเฉิดฉาย! เสมือนอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ ได้ทุกช่วงเวลา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Advanced MelacrusherTM สูตรปฏิวัติ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากลาเนจ ใน LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE_EX  ช่วยเติมความสว่างให้ผิวถึงระดับเซลล์เมลานิน สู่ผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัส ให้คุณเป็นเจ้าของผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ได้ถึง 2 ระดับ จากสีผิวจริง!



ความลับของ Advanced MelacrusherTM
 
         ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึกถึงจุดกำเนิด ที่เซลล์เมลานิน หรือเซลล์เม็ดสีผิว
            ผิวหมองคล้ำประกอบไปด้วย 3 สี 3 ได้แก่ สีน้ำตาลคล้ำจากเมลานิน, สีแดงจากความระคายเคืองบนผิว, และสีเหลืองจากการสะสมของสารพิษ นอกจากนี้ลาเนจค้นพบว่าเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยี Advanced MelacrusherTM จะช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด ล้ำลึกถึงระดับเซลล์
         ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าในเทคโนโลยี Advanced MelacrusherTM  มอบผลลัพธ์แบบ X2.X2.X2

 
DEEPER 2 TONE UP X2: ซึมซาบล้ำลึกกว่าเดิม 2 เท่า
ด้วยเนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบจากชั้นผิวลงสู่ระดับเซลล์เมลานิน นำพาสารสกัดทรงคุณค่าจากชาเขียว ที่ไม่เพียงพลิกฟื้นเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้กลับมามีชีวิตชีวา แต่ยังตรงเข้ายับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน จึงลดปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างได้ผล

STRONGER 2 TONE UP X2: สารสกัดเข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า
ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ Melanin Crusher Truffle สารสกัดยีสต์จากเห็ดทรัฟเฟิล ช่วยกระตุ้นกระบวนการย่อยสารพิษที่สะสมในเซลล์ผิว สาเหตุหลักของผิวไม่สดใสจากการสะสมสารพิษ พร้อมช่วยกำจัดสารพิษในเซลล์เมลานิน พลิกฟื้นคืนความสดใสจากในระดับเซลล์

PURER 2 TONE UP X2: คืนผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์กว่าเดิม 2 เท่า
ด้วยส่วนผสมจากสารสกัด Vegetable Property ที่เปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโดยการเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว พร้อมสกัดกั้นการส่งผ่านของเม็ดสีเมลานินสู่ผิวชั้นบน และยังช่วยลดอาการระคายเคืองต่างๆ อีกด้วย


เทคนิคการนำ Advanced MelacrusherTM  ตรงเข้าสู่เซลล์เมลานิน
            ด้วยเทคโนโลยี Water-Glow Injection ครั้งแรกของโลก! คิดค้นโดยลาเนจ ในการใช้ Science WaterTM เป็นสื่อนำพาสารสกัดทรงประสิทธิภาพต่างๆ ใน  Advanced MelacrusherTM  ลงลึกตรงเข้าสู่ภายในเซลล์ผิวและเมลานิน พลิกฟื้นเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยความชุ่มชื้น  ยิ่งไปกว่านั้นยังซึมลึกเข้าแทนที่เมลานินถึงระดับเซลล์ ผลลัพธ์คือผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ถึง 2 ระดับ เติมความเจิดจรัสให้ผิวเปล่งประกาย พร้อมมอบความชุ่มชื้นคืนความเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ตามแบบฉบับของลาเนจ 




ร่วมยกระดับผิวสว่างกระจ่างใสให้มากกว่าเดิม 2 เท่า พร้อมเติมความสว่างใสด้วยความชุ่มชื้น ด้วย LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE_EX (1,950 บาท/40มล.) ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?