รีวิวประสบการณ์ทำทรีตเมนต์กับ Phillip Wain ร่วมกับ AquamQi ดีทอกซ์ล้างพิษในระดับเส้นลมปราณ | Kaosuaylunla Diary

รีวิวประสบการณ์ทำทรีตเมนต์กับ Phillip Wain ร่วมกับ AquamQi ดีทอกซ์ล้างพิษในระดับเส้นลมปราณ

แอบเขียนย้อนหลังถึงประสบการณ์ทำทรีตเมนต์กับ Phillip Wain (ฟิลลิป เวน) ที่เคยไปงานเปิดตัวศาสตร์ย้อนวัยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์ ReJeune ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปทดลองทำทรีตเมนต์กับทาง "ฟิลลิป เวน" คลับเพื่อสุขภาพ และความงาม สำหรับสุภาพสตรี (ที่ต้องมีตังด้วยนะ ฮาา) ปรสบการณ์ทำทรีตเมนต์ W-Mag และ CC-M เมื่อตอนปลายปีที่ผ่านมาคือสบายมาก เหมือนไปนวดผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำแล้วผิวรู้สึกกระปรี้กระเปร่า หน้าตาดูสดใสเปล่งปลั่ง แต่ในเรื่องของความขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำ ไม่ได้เห็นผลนัก จุดประสงค์ของการทำทรีตเมนต์ครั้งนี้เป็นการปรับสมดุลและฟื้นฟูร่างกายที่เหนื่อยล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

มาถึงการ Launch ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก ReJeune ที่มีชื่อว่า AquamQi (อะความาชี่) เรียกว่าเป็นวัตกรรมปรับสมดุลร่างกายด้วยการดีทอกซ์ล้างพิษในระดับเส้นลมปราณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 2 ตัว คือ Water Aqua E และ Alpha Biological - Balancing Cream

AquamQi Water Aqua E
(ขนาดบรรจุ 2 ขวด/กล่อง ราคา 6900 บาท)

ปริมาณสุทธิ ขวดละ 20ml
ในบรรจุภัณฑ์ประกอบไปด้วย ขวดสเปรย์สีเงินพร้อมรีฟิล

วิธีใช้
ใน 1 วัน สเปรย์ลงจุดละ 40 ครั้งหลังมื้ออาหาร (หรือก่อนนอน) ได้แก่เหนือขอบ bikini line, เหนือท้ายทอย, ข้างหลังใบหูทั้ง 2 ข้าง (บริเวณข้างติ่งหู) ทิ้งไว้ให้แห้งตามธรรมชาติ ทยอยสเปรย์ทีละจุด พอครบ 40 ครั้งจึงเปลี่ยนไปจุดอื่น เพื่อป้องกันการไหลย้อย เวลาสเปรย์ให้ค่อยๆตบจนซึมลงผิวแล้วสเปรย์ไปเรื่อยๆจนครบจำนวนครั้ง แล้วค่อยเปลี่ยนจุดค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์:
มีความเบลอเกิดขึ้นค่ะ เพราะรวมๆ จุดละ 40 ครั้ง 4 ที่ ก็รวม 160 ที!! ทำเอามึนๆไปเลย (ฮา) สัมผัสแรกที่รู้สึกคือกลิ่นหอมๆเหมือนสเปรย์ปรับอากาศกลิ่นธรรมชาติๆ ไม่ได้ฉุนแบบน้ำหอมสังเคราะห์ ตัวน้ำเป็นน้ำใสๆ ซึมค่อนข้างไว หลังซึมหมดจะรู้สึกร้อนวูบตรงบริเวณนั้นหน่อยๆ ไม่ได้คันหรือแพ้แต่อย่างใด (โชคดีไป 555) แอบรู้สึกสมองโล่ง ปลอดโปร่งจริงๆถ้าฉีดหลังมื้อกลางวันจะมีอาการอยากงีบมากถึงมากที่สุด ส่วนหากฉีดก่อนนอนทางแบรนด์แจ้งว่าอาจมีอาการนอนหลับไม่สนิท แต่กับตัวเราไม่มีปัญหานะ ชอบแพคเกจเพราะออกแบบมาใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน แถมพกพาสะดวกดูสวยงาม เอาจริงๆรู้สึกว่าราคาแอบสูงไปหน่อย เหมาะกับสาวๆที่มีเงินและรักสุขภาพมากกว่า

AquamQi Alpha Biological - Balancing Cream
(ขนาดบรรจุ 50 กรัม ราคา 4800 บาท)

ในบรรจุภัณฑ์ประกอบไปด้วย กระปุกครีม แผ่นกันเปื้อนฝา (เป็นกระดาษ) แผ่นซีลเนื้อครีม (พลาสติก) และไม้พายปาดครีม 1 ชิ้น

วิธีใช้
ควรใช้ควบคู่หลังสเปรย์ Water Qua E ทิ้งไว้จนแห้งแล้ว ทาครีมลงบน 7 จุดของร่างกายเพื่อนวดกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ได้แก่ บริเวณคอ, หน้าอก, สะดือ, ต้นแขนด้านใน, ท้องน้อย, รอบสะโพก และบริเวณขาหนีบทั้ง 2 ข้าง

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์:
เนื้อครีมเด้งมาก ข้นมาก เหมือนมาร์ชเมลโล่วเนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้แม้ทาหลังมื้อกลางวัน ส่วนตัวรู้สึกว่าครีมสะดวกกว่าสเปรย์ แต่ครีมมีกลิ่นแรงกว่าในเลเวลที่ทาเสร็จแล้วมีคนทักว่าไปฉีดดับกลิ่นตัวมาเหรอ (ฮา) กลิ่นจะเป็นแนวธรรมชาติๆ ออกแนวกลิ่นสปาออแกนิก ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม เนื่องจากมันเน้นการปรับสมดุลภายใน เราเลยไม่ค่อยแน่ใจเรื่องผลลัพธ์เท่าไหร่ แต่รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย หน้าตาดูสดใสสัมผัสได้ ในระยะยาวถ้าให้ผลกับสุขภาพยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกทีค่ะ

สรุปความรู้สึกโดยรวมกับ Phillip Wain และผลิตภัณฑ์ ReJeune - AquamQi

เรื่องการเดินทางเราว่าสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวสะดวกมาก ถ้ามาก่อนห้างเปิด วิธีเข้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวก่อนเวลาคือเดินไปหา Tops ฝั่งที่เป็นลานจอดรถ(ไม่ใช่ฝั่งหน้าห้างนะคะ) ตรงนั้นจะมีพนักงานยืนเฝ้าแล้วสามารถพาเราขึ้นลิฟท์ตัวหน้าประตูไปที่ฟิลลิปเวนได้เลยค่ะ ที่นี่ทุกอย่างจะตรงเวลาเป๊ะๆ สิ่งที่ควรทำคือมาก่อนเวลาเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเข้าไปใช้บริการ สถานที่สะอาด สะดวกสบาย พนักงานดูแลดีมากๆ ตอนใช้บริการให้ความรู้สึกแอเลแก้นแบบพี่ลูกเกดเบาๆ (ฮา) ส่วนผลิตภัณฑ์เราว่าใช้ควบคู่กับการทำทรีตเมนต์จะเห็นผลเร็วกว่า อันนี้ทดลองใช้ไปสักพักนึงแล้ว คิดว่าด้วยความที่เรายังเด็ก (มั๊ง) เราเลยไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเท่าไหร่ แค่รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย แต่การนวดทรีตเมนต์ทั้งตัวโปรแกรม BDM ไม่ได้สบายเท่าไหร่ ออกแนวกดจุด ไม่เคลิ้มเท่าตอนทำ W-Mag และ CC-M ค่ะ ซึ่งตรงนี้สาวๆคนไหนเป็นภูมิแพ้ มีปัญหากับระบบไหลเวียนจะเหมาะมาก แต่ก็ต้องมีทุนทรัพย์กันนิดนึงเพราะการทำทรีตเมนต์แบบนี้ต้องทำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนค่ะ

หวังว่าบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังหาข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ของ Phillip Wain และ ReJeune อยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ติดตามข่าวสารจากแบรนด์ได้ที่ www.phillip-wain.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/phillipwain/ 

ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่าน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่า ^^

Disclaimer: I did not pay for product or service but I didn't get paid to write this article neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?