ศาสตร์ย้อนวัยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์ Rejeune จาก Phillip Wain | Kaosuaylunla Diary

ศาสตร์ย้อนวัยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์ Rejeune จาก Phillip Wain

“ฟิลิป เวน” เปิดนวัตกรรมย้อนวัยผิวดุจปาฏิหาริย์ 
 ด้วยพลังอาหารผิวจากคุณค่าธรรมชาติ 100%


อยากจะบอกว่าได้ยินชื่อมานานแล้วสำหรับ คลับเพื่อสุขภาพ และความงามสำหรับสุภาพสตรีระดับโลก Phiilip Wain (ฟิลลิป เวน) เห็นๆบล็อกเกอร์พี่ๆไปใช้บริการออกกำลังกายทำทรีตเมนต์อัพลงโซเชียลกันบ่อยๆ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะมีโอกาสได้รับเชิญมางานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แถมยังได้บัตรของขวัญกลับบ้านให้ไปทดลองทำทรีตเม้นท์ CC-M และ W-Mag ฟรีๆในคลับ 1 ครั้งอีกด้วย ความรู้ที่ได้จากในงานวันนี้คือเรื่องของระบบไหลเวียนเลือดและระบบต่างๆภายในร่างกาย หากเข้าสู่ภาวะสมดุลมันจะแสดงออกมาทางผิวพรรณ ทุกคนสามารถเริ่มต้นดูแลตัวเองได้ง่ายๆแค่ดูแลในเรื่องขับถ่ายใน 1 วันให้ได้ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วยให้ของเสียสะสมในร่างกายลดลง ผิวพรรณจะสวยงามเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วถ้าควบคู่ไปกับการกระตุ้นระบบเลือดให้ไหลเวียนดีด้วยผลิตภัณฑ์จากรีจูน คนรอบข้างจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เปล่งออร่าจากตัวเราจนต้องเข้ามาทักเลยล่ะค่ะ

กรุงเทพฯ – (27 พฤศจิกายน 2558) ฟิลิป เวน คลับเพื่อสุขภาพ และความงามสำหรับสุภาพสตรีระดับโลก พร้อม รีจูน ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์แผนตะวันออก และคิดค้นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากพืชธรรมชาติ เสนอทรีตเม้นต์เพื่อการย้อนอายุ คืนความอ่อนวัยสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

ด้วยการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีสารอาหารจำเป็นในการเสริมสร้างระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน มาใช้ร่วมกับการบำบัดแบบองค์รวม ที่ผสมผสานการแพทย์แผนจีน และแผนปัจจุบันได้อย่างลงตัว ในการส่งผ่านสารอาหารจากธรรมชาติ 100% ตรงเข้าหล่อเลี้ยงอวัยวะภายใน ด้วยอุปกรณ์ Magnetic Tool

คลื่นแม่เหล็กประสิทธิภาพสูงที่สามารถส่งผ่านสารอาหารต่างๆ ลงลึกถึงระดับเซลล์ผ่านทาง Meridian Line หรือเส้นทางเดินของพลัง และโลหิต ด้วยพลังของแม่เหล็กกับประจุในกระแสเลือด เพื่อฟื้นฟู ปรับสมดุลฮอร์โมน และสุขภาพจากภายในอย่างแท้จริง

นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวชย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) กล่าวว่า
“ฟิลิป เวน เป็นคลับสุขภาพ และความงามแบบครบวงจรเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เราใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดกับการให้บริการลูกค้าสมาชิก ซึ่งเราเน้นไปการดูแลสุขภาพ และความงามแบบยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการออกกำลังกาย การดูแลผิวพรรณ และการรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการ เพื่อความสมดุลของร่างกายและจิตใจควบคู่กันไป”

มิส วินนี่ คาม ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร ของรีจูน เปิดเผยว่า 

“ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ได้บินมาประเทศไทย เพื่อมาสาธิตและบรรยาย ให้กับสื่อมวลชน และลูกค้าสมาชิกของ ฟิลิป เวน ได้รับทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับ ทรีตเม้นท์ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก รีจูน ทั้งนี้ ฟิลิป เวน นั้นเป็นพัธมิตรกันมานาน และเป็นได้รับสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการจำหน่าย และใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง รีจูน”

นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวชย์ กล่าวเสริมว่า “ทรีตเม้นท์ CC-M และ W-Mag เป็นทรีตเม้นท์ เพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง เพราะผู้หญิงเราเมื่ออายุย่างเข้าสู่ เลขสาม ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อม และความเครียดในชีวิตประจำวัน ประกอบกับระดับ ฮอร์โมนเอสโตรเจน และ โปรเจสเตอรอน ที่ลดระดับลงเรื่อยๆ สวนทางกับอายุที่มากขึ้น ทำให้ส่งผลกับทั้งร่างกาย อารมณ์ และความรู้สึกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ระดับการเผาผลาญต่ำลง ทำให้อ้วนง่ายขึ้น ความดันโลหิตสูง ความแน่นกระชับลดลง ผิวแห้ง ริ้วรอย จุดด่างดำ อ่อนเพลีย หงุดหงิดง่าย และอาการขี้ลืม เป็นต้น

ซึ่งทรีตเม้นท์ของเราจะเข้าไปช่วยให้ระบบการไหลเวียนดีขึ้น เป็นการปรับสมดุล และเพิ่มความสามารถในการนำพาสารอาหารและออกซิเจน ในการไปหล่อเลี้ยงร่างการเป็นการฟื้นฟูระบบภายในร่างกายของผู้หญิงให้กลับมาอ่อนเยาว์ลงได้” 

ภายในอีเวนท์มีการให้ทดลองทรีตเมนท์หน้างาน ซึ่งพนักงานให้บริการบอกว่าเป็นการนวดกดจุดด้วยอุปกรณ์แม่เหล็ก ผสานกับผลิตภัณฑ์รีจูน แค่นวดที่แขนก็จะรู้สึกได้ว่าหน้ายกกระชับขึ้น!!

พอรู้อย่างนี้เลยขอถ่ายภาพเก็บแบบ before ไว้ก่อน แล้วลองเอา after มาเปรียบเทียบกันมันดูไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่เลยอะ เห็นบอกว่าถ้าเป็นคนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องหย่อนคล้อยมันจะไม่ได้เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ มโนแปปว่าเค้าชมเราหน้าดี (ฮา)

จริงๆนี่แอบตื่นเต้นอยากไปทดลองทำแบบจริงจังครบสูตรดูสักครั้งที่ฟิลลิป เวน ดูเหมือนกัน

ถ้าได้ไปลองแล้วจะมาเล่าสู่ให้ฟังถึงประสบการณ์ครั้งแรกกับการใช้บริการที่คลับ ฟิลลิป เวน นะคะ

ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์คืนความอ่อนเยาว์สู่วัยสาวได้แล้ววันนี้ ที่
Phillip Wain - club ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A โทร.02-541-1555
Phillip Wain - club ราชประสงค์ อัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19 โทร. 02-252-9858

Disclaimer: This article based on press release event, no budget recieved.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?