แกะกล่องลองใช้ L'Oréal Paris เปิดตัว ชมพู่ อารยา ในงาน White Perfect Clinical - The Specialist Touch | Kaosuaylunla Diary

แกะกล่องลองใช้ L'Oréal Paris เปิดตัว ชมพู่ อารยา ในงาน White Perfect Clinical - The Specialist Touch

White Perfect Clinical...The Specialist Touch


ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก 'ลอรีอัล ปารีส' เปิดตัวผลิตภัณฑ์ White Perfect Clinical (ไวท์ เฟอร์เฟคท์ คลีนิคอล) ด้วยอีกขั้นของนวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ใส่แนวคิดของการทำทรีตเมนต์ให้ผิวในระดับคลีนิกความงาม พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวฮอทตลอดการอย่าง "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" มาเผยเรื่องบนเตียงที่ไม่เจ็บแต่จบตามคอนเซปท์เก๋ๆของผลิตภัณฑ์ชุดนี้



โดยภายในงานมีกิมมิคเก๋ๆ ให้ไปลองตรวจสภาพผิวกับผู้เชี่ยวชาญว่าผิวของเรามีปัญหาอะไรบ้าง


แล้วมีการประเมินออกมาว่าถ้าต้องการแก้ปัญหาโดยซื้อคอร์สทรีตเม้นต์ จะคิดเป็นเงินเท่าไหร่

อันนี้ขุ่นแม่ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก แต่มีจุดด่างดำจากรอยแผลเป็นที่หายช้า ตีเป็นคอร์สคร่าวๆก็แสนนิดๆเอ๊ง (หราาา) แต่!! ถ้าช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ White Clinical จากลอรีอัล จะจบง่ายๆในราคาหลักร้อยเท่านั้น ชีวิตดี๊ดี มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างมามุงกันเลยค่ะ



  1. คอร์สผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ ด้วย Glycolic Acid Peel ครั้งนึงประมาณหมิ่นห้า แทนที่ด้วย Peeling Lotion ให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับด้วยแนวคิดเดียวกันกับ Peeling แต่ทำได้ทุกวัน 
  2. คอร์สผิวหน้าขาวเปล่งปลั่ง ออร่าล้ำถึงขีดสุด ด้วยเทคโนโลยี Glutathione Anti-Ox Injection ฉีด 3 ครั้งตกสี่หมื่นบาท สามารถแทนที่ด้วย Anti-Oxidation Essence ให้ผิวเปล่งประกายออร่าถึงขีดสุด ใช้แนวคิดเดียวกับ Gluta ที่ทำได้ทุกวัน
  3. คอร์สผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยี IPL Depigmenting Laser ตกครั้งละหมื่น แทนที่ด้วย Depigmenting Cream ให้ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำด้วยแนวคิดเดียวกับ IPL โุแลผิวด้วยตัวเองได้ในทุกวัน


ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ นิวสกิน โลชั่น
ขนาด 175 มล. ราคา 599 บาท

จากแนวคิดของทรีทเมนต์ Peeling เทคโนโลยีความงามในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก สู่ผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ ด้วยโลชั่นเนื้อน้ำที่มี Glycolic Acid เข้มข้น ใช้เสมือนเป็น Peeling Lotion เพื่อเผยเซลล์ผิวเกิดใหม่ทุกวัน ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับจนสังเกตได้

ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:

ตอนที่เป็นสิวหรือผิวมีแผลจะรู้สึกแสบยิบๆเลยค่ะ พลิกขวดมาดูค่อยถึงบางอ้อ นางมี AHA ทำให้ผิวบางลงแล้วก็เซ้นสิทีฟกับแสงอาทิตย์มากขึ้น อารมณ์ผลัดเซลล์ผิวแล้วผิวบางอะ เลยต้องโบกกันแดดทับ ห้ามลืมเด็ดขาด! เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใสๆ มีความลื่น แต่ไม่ได้หยุ่นหรือเหนียว พอซึมแล้วหายไปเลย ผลิตภัณฑ์มีน้ำหอมและส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ แต่ไม่มีพาราเบนนะเออ จากที่ลองมาพบกว่าควรหลีกเลี่ยงเวลามีแผลบนหน้า อารมณ์ว่าคนเป็นสิวหรือแพ้อะไรมาไม่ควรโบก เพราะมันจะแสบ (ฮา) แต่ถ้าผิวแข็งแรงอยู่แล้ว แต่หมองคล้ำ ตัวนี้คือแนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์สุดๆ ผิวแห้งหรือมันก็ใช้ได้ค่า ไม่แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายนะเออ ส่วนตัวเราอันนี้ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ เดิร์ม ไวท์ เอสเซนส์
ขนาด 30 มล. ราคา 649 บาท

ด้วยแนวคิดของทรีทเมนต์ฉีดกลูต้า-Glutathione เข้าสู่ผิว เทคโนโลยีเพื่อผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูมีออร่าทันที อยู่ในเอสเซนส์ White Perfect Derm White Essence ด้วยวิตามินซีจีลิขสิทธิ์เฉพาะจากลอรีอัลปารีส ที่มีประสิทธิภาพคงที่ เหนือกว่าวิตามินซีทั่วไป 2 เท่า ช่วยลดเลือนเม็ดสีเมลานิน ผสานด้วยอดีโนซีนที่ช่วยบำรุงผิวล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เผยผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส ให้ดูมีออร่าโดดเด่นกว่าที่เคย

ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:

เนื้อเซรั่มเป็นสีขุ่นขาว ตอนลูบลงผิวรู้สึกชุ่มชื่นมาก แต่พอซึมหมดไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย ตรงนี้ถือว่าทำดีในหมวดเซรั่มซึมไว ยังคงมีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ เพราะงั้นถ้าเรามีแผลอยู่บนหน้าจะระคายเคืองเล็กน้อย แต่ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่ทำให้แสบยิบๆเหมือนโลชั่นเนื้อน้ำนะ เป็นเลเวลที่ทนได้ถ้าอยากสวย (ฮา) ใช้งานง่ายด้วยหลอดหยดแบบดรอปเปอร์ ดูด 1 ที เพียงพอต่อการใช้ทั้งใบหน้า เผลอๆเลยมาคอด้วยยังได้ เทคนิคที่ให้เนื้อเซรั่มซึมไวคือวอร์กับมือก่อนนิดนึง เนื้อสกินแคร์จะซึมได้ดีขึ้น ตัวนี้เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ให้ผ่านค่า


ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟคท์ เดย์ ครีม
ขนาด 50 มล. ราคา 499 บาท

ด้วยแนวคิดจากทรีตเมนต์ด้วยเลเซอร์ IPL เทคโนโลยีความงามเพื่อลดเลือนจุดด่างดำอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ เทคโนโลยี Pro-Vanish 3 ลดกระบวนการผลิตเม็ดสีลงได้มากถึง 82% ที่ผิวหนังชั้นอีพิเดอร์มิส ช่วยจัดการกระบวนการสร้างเม็ดสีให้จุดด่างดำที่เกิดขึ้นแล้วบนผิวด้านบน ใช้เสมือนเป็น Depigmenting Cream ที่มีไว้เพื่อเผยผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำในทุกๆวัน

ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:

เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นกอม ไลน์นี้คงหนีแอ+น้ำหอมไม่พ้น แต่ในผิวของคนทั่วๆไปที่ไม่ได้เซ้นสิทีฟ ไม่ได้แพ้ง่าย ก็ไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ คนผิวแพ้ง่ายไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ไลน์ผิวขาวอยู่แล้วด้วยเพราะจะระคายเคืองง่ายกับการผลัดเซลล์ผิว ตัวนี้แอบเหมาะกับคนผิวแห้งนิดนึง เนื้อครีมมีเอฟเฟกต์สีขาวเคลือบบนผิวจางๆ หลังซึมแล้วจะรู้สึกผิวโกลว์ๆนิดนึง ไม่แน่ใจว่าคนผิวมันจะโอเคมั๊ย แต่เราผิวแห้ง ใช้แล้วเวิคมาก ไม่ได้ทำให้ข้างจมูกลอกระหว่างวัน มีค่า SPF19 และ PA+++ สามบวกที่สูงมากๆสำหรับป้องกันรังสี UVA ตัวการที่ทำให้ผิวเหี่ยวแก่ก่อนวัย เรียกว่าใช้ชีวิตแบบสาวออฟฟิศประจำวันตัวนี้ตัวเดียวอยู่ค่า

เรื่องสีผิวอันนี้เป็นที่กล้องกับแสงคนละแบบนะ (แสงไฟ/แสงอาทิตย์) จริงๆผิวยังเหลืองๆแทนๆเหมือนเดิม (ฮา) ผลลัพธ์ที่พอใจมากๆคือเรื่องรอยแผลเป็น จุดด่างดำ หลังใช้ไปสองอาทิตย์มันจางลงแบบแทบจะสังเกตไม่เห็นชัดอีกแล้ว (แต่ยังเหลืออยู่จางๆนะ ต้องเพ่งถึงจะเห็น) ผิวเรียบเนียนขึ้นๆ ลูบๆแล้วไม่สะดุด ให้ผลเทียบเท่าครีมเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆได้เลย เรื่องความขาวอันนี้คิดว่าเราคงเปลี่ยนพันธุกรรมกันไม่รอดถ้าไม่ถึงมือหมอ แต่อันนี้ทำได้ดีในเลเวลสกินแคร์เพื่อผิวขาว ใครอยากมีผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี อันนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ลองแล้วพบว่าน่าสนใจ แนะนำให้ไปหามาลองกันดูค่ะ เพราะผลลัพธ์นี้เป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองเท่านั้น อยากรู้เหมือนกันว่าคนอื่นๆใช้แล้วจะชอบมั๊ย ถ้ามีโอกาสได้ลองอย่าลืมมาเม้ามอยกันน้า


บล็อกนี้เขียนขึ้นหลังไปร่วมงานแล้วได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลอง ไม่มีการจ้างเพื่อเขียนบทความใดๆค่ะ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกไปชมได้ที่เว็บไซต์ lorealparisthailand.com หรือแฟนเพจของ L'Oréal Paris ได้เลยค่า หวังว่าประสบการ์ณที่นำมาเล่าสู่กันฟังจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่มองหาสกินแคร์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสกันอยู่นะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ ^^


Disclaimer: I did not purchased the product but all review here is based on my own thoughts, 
I did not receive any budget to create this article. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?