แกะกล่องลองรีวิวที่ดัดขนตา Shu Uemura S Curler | Kaosuaylunla Diary

แกะกล่องลองรีวิวที่ดัดขนตา Shu Uemura S Curler

จากกิจกรรม Konvy Looking For Creator รอบแรกที่ให้ลุ้นลิปไคลี่ แต่เราพลาด (พลาดของฟรี แต่กดซื้อทันนะขอบอก 555) ทาง Konvy เปิดโอกาสให้มาลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัล อันนั้นขุ่นแม่ขอพับไว้ก่อน เรื่องของเรื่องคือ เราสามารถลองอะไรก็ได้ในเว็บมูลค่าไม่เกิน 1,000 บาท (1 ชิ้นเท่านั้น) ขุ่นแม่กรี๊ดสลบเลยค่ะ เอาวะ แค่นี้ก็เอา (ฮา) นี่ลองเสิชหา luxury brand ทั้งหมด มาจบตรงเจ้า "S Curler" จากแบรนด์ Shu Uemura ที่ช่างแต่งหน้าหลายคน (ว่ากันว่า) ใช้ดี ขุ่นแม่เลยจิ้มไปกะจะลองแกะมาใช้ดูกะเค้าบ้าง จะเป็นยังไงมาชมกันเลยฮะ
สำหรับการสั่งของที่ Konvy.com ถือว่ามีระบบที่เข้าใจง่าย สามารถเลือกได้ว่าจะให้มาส่งแบบ Messenger (ส่งของถึงมือ ไม่ผ่าน บริการไปรษณีย์ไทย) หรือจะเป็นแบบพัสดุด่วนพิเศษ EMS ซึ่งค่าจัดส่งสินค้าอยู่ที่ 50 บาท แต่หากสั่ง 2 ชิ้นขึ้นไปส่งฟรีนะฮับ

ภายในกล่องที่แพคมาแบบพรีเมียมอลังการ ด้านในนอกจากที่ดัดขนตา S Curler ของเราแล้ว ยังมีแปรงลงรองพื้นยี่ห้อ Oni กับ Sticky Note เอาไว้แปะคั่นหนังสือหรือแปะโน้ตตามโต๊ะมาให้ด้วย 2 ชุด พร้อมกับกติกาให้เลือกทำกันตามสะดวก แต่ด้วยสภาพพนักงานออฟฟิศแม่ลูกอ่อนที่ขุ่นพี่นอกจากจะต้องเคลียร์ภารกิจในชีวิตรัดตัว 360 องศา ยังจะต้องมาทำรีวิวสนองนี้ดตัวเองอีก (ฮา) วันนี้เลยมาแกะของลองใช้ให้ดูกันเบาๆค่ะ มาดูนางเอกของเราดีกว่า แกะออกมามีอะไรบ้างน้า... 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
Shu Uemura S Curler เผยโฉมอาวุธลับของช่างแต่งหน้า ที่ดัดขนตาระดับรางวัลของชู อูเอมูระ อุปกรณ์แต่งหน้าที่เมคอัพอาร์ติสต์ มือโปรและสาวๆ ผู้รักการแต่งหน้าทุกคนต้องมี ยกระดับคุณภาพและ ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ขอแนะนำ s curler ที่ดัดขนตาเพื่อขนตางอนงามแบบไฮเดฟินิชั่น ที่สุดแห่งความแม่นยำในการดัดขนตาระดับมืออาชีพ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ 

ชู อูเอมูระใช้เวลาวิจัยนานถึง 13 ปี จึงประดิษฐ์ที่ดัดขนตาที่สมบูรณ์แบบ ได้สำเร็จ
“นับเป็นความท้าทายอันยาวนานในการสร้างสรรค์ที่ดัดขนตา ที่ผู้หญิงทุกคนใช้ได้ เราต้องสร้างชิ้นงานต้นแบบมากกว่า 100 แบบ กระทั่งได้ดีไซน์ที่ดีที่สุด” 
ยูจิ อะซะโนะ (Yuji Asano) หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับสากล กล่าว 

ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานได้จริง และไม่มีขอบด้านข้างของ s curler ช่วยให้สามารถดัดขนตาเฉพาะส่วน มีความแม่นยำสูง ไม่หนีบหนังตา และรับกับรูปตาทุกแบบ ชื่อ “s curler” นั้น ได้มาจากอักษรตัวแรกของคำสำคัญ 8 คำ ซึ่งบ่งบอกคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ นั่นคือ เล็ก (small) เฉพาะจุด (spot) พิเศษ (special) ปลอดภัย (safe) เรียบง่าย (simple) ไม่มีขอบด้านข้าง (side-bar free) ขั้นสูง (sophisticated) และท้ายสุดคือความเป็นชู อูเอมูระ s curler ยังใช้ดัดขนตาปลอมได้ด้วย
See more at: http://www.konvy.com/team.php?id=3456

ราคาเค้าเตอร์แบรนด์ 720 ราคาที่ Konvy.com จัดโปรอยู่ที่ 580 เท่าน้านนน
ความดีงามของการช้อปออนไลน์ไม่ได้มีแค่ของถูกนะ

  1. เราไม่ต้องคุยกับ BA ที่ไม่รู้ว่าวันนี้นางเมนส์มาหรือถูกผัวทิ้งรึเปล่า
  2. ไม่ต้องเสียค่ารถออกจากบ้าน
  3. ไม่ต้องเสียเวลา
  4. ไม่ต้องเดินเทียบราคา เรารู้ว่าเวลาเทียบราคาเค้าเตอร์กับร้านข้างนอกกว่าจะได้ของสักชิ้นมันไม่ใช่เรื่องสนุก
  5. หาส่วนลดได้ง่ายๆ เดี๋ยวนี้แค่สมัครสมาชิกก็มีคูปองลดราคาให้ตาม Newsletter ในเมลล์ล้าววว
  6. ซื้อเยอะส่งฟรีแถมมีของแถมมาใช้ฟรีๆคุ้มจะตายยยย

ความรู้สึกแรกหลังได้จับผลิตภัณฑ์: 

ขนาดเล็ก จับไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ อาจจะเพราะว่าไม่ชิน เนื่องจากที่ดัดขนตาทั่วไปจะมีสปริงที่พอเราหนีบปุ๊บมันดีดตัวออกเองอัตโนมัติ ทว่า S Curler ของ Shu Uemura มันมีความอัตโนมือ... (อ่านว่า อัต-ตะ-โน-มือ) แปลว่าหนีบเองก็ต้องอย่าลืม "คลาย" เอง อย่าเผลอหนีบแล้วดึงขนตาตัวเองออกมาเชียวนะยะ พอไม่มีแรงเหนี่ยวนำมันแอบทำให้รู้สึกเหมือนชั้นระแวงตลอดเวลา หนีบเสร็จแล้วคลายรึยังหว่า? คลายกว้างพอมั๊ยน้า? เสียวดึงขนตาออกมาจริงๆสิพี่ชาย... ความดีงามของมันอย่างแรกเลยคือวัสดุ มันดูแพง แถมเบามากๆ แต่ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะ มีความแข็งแรงใช้ได้ เวลาเก็บอยากให้เก็บพร้อมกล่องเพราะยางซิลิโคนสีขาว (เอาไว้รองใต้ขนตาบน) เอานิ้วดันก็หลุดออกถ้าดันโดนด้านหลังของนางตรงๆ มีความเสี่ยงยางสีขาวหายในกระเป๋าเครื่องสำอางสูง แล้วซิลิโคนสำรองที่ให้มามันเป็นสีดำสำหรับหนีบขนตา ขุ่นแม่ว่าพกทั้งกล่องจะปลอดภัยกว่านะคะ 

การใช้งาน:

ด้วยความเล็กกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา ก็สามารถใช้ดัดทั้งตาได้ แต่ต้องใช้เวลาพิถีพิถันกับนางนิดนึง ถ้าในชีวิตประจำวันแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านทีเดียวแนะนำให้ใช้ที่ดัดขนตาธรรมดา แล้วค่อยใช้ S Curler เพื่อดัดเฉพาะจุดตรงหัวตา-หางตา จะได้ผลลัพธ์ที่เวิร์คมากๆ เราสามารถพกนางใส่กระเป๋าเพื่อเอามาดัดระหว่างวัน (กรณีมีงานเช้า/ดึก) เป็นไอเท็มที่แนะนำให้สาวๆมีติดกระเป๋า โดยเฉพาะสาวที่ขนตาสั้นแบบอิชั้น (โปรดดูภาพบนประกอบ 555) จะไม่มีปัญหาหนีบหนังตาตัวเองอีกต่อไป ถ้าใช้จนชินมือจะมาแนะนำเทคนิคกันใหม่แน่นอนฮ่ะ


รีวิวนี้ขุ่นแม่ใช้ร่วมกับมาสคาร่า 2 แท่ง (ลอรีอัล Miss Manga + กาเบรยลลา ซาลเวเต้ รุ่น Diamante) เพื่อการงัดขนตาอันสั้นและบางของขุ่นแม่ให้หนา ยาวสะพรึง ดัดแล้วมองเห็นอะไรบ้างไม่ใช่เห็นแต่ตาอย่างเดียว (ฮา) เห็นว่าตัวนี้หลายๆคนใช้คู่กับขนตาปลอมก็เวิค เพราะความที่มันสามารถดัดเฉพาะจุด เลยสามารถใช้หนีบช่วงหัว-หางตาเวลาติดขนตาปลอมให้มันแนบแน่นและโค้งงอนสวย ถ้าอนาคตได้ลองเมื่อไหร่จะมาเล่าสู่กันฟังแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะค้า ^__^

Disclaimer: I didn't purchased the product, all opinion here is 100% honest review. 
This entry is made to participate in "Konvy Looking For Creator#2" 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?