รีวิว Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color

แบรนด์ Jordana (จอร์ดาน่า) เป็นแบรนด์ Drugstore สัญชาติเมกาที่เพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นาน แต่เค้าโด่งดังอยู่ในแถบอเมริกาถ้าพูดถึงเครื่องสำอาง Drugstore ที่คุณภาพดีจนสื่อออนไลน์หลายๆเจ้าถึงกับหยิบมาบอกต่อกันรัวๆ ซึ่งในนี้มี Liquid Lipstick หรือที่สาวไทยเรียกันว่า "ลิปจิ้มจุ่ม" วันนี้หยิบเอามาเล่าสู่กันฟังว่าเนื้อเป็นยังไงบ้างน้า ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

รีวิว Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color
จอร์ดาน่า สวีท ครีม แมท ลิขวิด ลิป คัลเลอร์

ปริมาณ 3 กรัม ราคา 495 บาท ต่อแท่ง
www.jordanathailand.net
หรือแฟนเพจ Jordana Thailand


ทางแบรนด์ใจดีส่งมาให้ลอง 2 สีค่ะ โดยเค้ามีคุณสมบัติเป็นเนื้อลิขวิดแบบ "ครีม" ที่ใช้ฟินิช "แมท" แบบเบาสบายปาก เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย สีชัด ติดทน กันน้ำ จูบไม่หลุด มีส่วนผสมของวิตามิน A และ C ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ปากแห้งจนเกินไป มีมาให้เลือกที่เค้าเตอร์ในไทย 12 สี ทั้งหมด Made in USA ด้วยจ้า

จอร์ดาน่า เบอร์ 1 Crème Brulee (ครีม บรูเล่)

Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color สี Crème Brulee (ครีม บรูเล่) นี้ขึ้นชื่อว่าเป็น Perfect Dupe (ทาแล้วเหมือนเหมือน) ของ Kylie Cosmetics สี Koko เลยค่ะ เป็นชมพูนมๆ ละมุนๆ เปิดออกมาจะได้กลิ่นหอมๆหวานๆ หัวแปรงขนๆมีความโค้งรับกับปากดี เกลี่ยง่าย ทารอบเดียวก็อยู่ 
สีนี้เหมาะทาไปงานแต่ง งานสุภาพ งานหวาน งานเดทใสๆอะไรงี้ แอบเป็นสีที่ต้องลุ้นนิดนึงว่าสีผิวเราจะทารอดมั๊ยน้า จะลอยมั๊ยน้า จะป่วยรึเปล่า แต่พอทาจริงๆ เอ๊า ก็ไหวนิ(ฮาา)

จอร์ดาน่า เบอร์ 5 Mango Sorbet (แมงโก้ ซอร์เบท)


Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color สี Mango Sorbet (แมงโก้ ซอร์เบท) เป็นส้มที่จี๊ดมาก ออกแนวนีออนปนติ่งแดงสดใส ดูไกลๆอาจจะนึกว่าปากแดง แต่จริงๆคือสีส้มนาจา

เป็นสีที่เหมาะกับซัมเมอร์ งานเน้นสีสันสดใส เที่ยวกับเพื่อนสาวอะไรงี้ เกิดแน่นอน เราผิวสองสีทาแล้วขึ้นมากเลยค่ะ สีปากเด่นมาแต่ไกล 

สรุป

รวมๆนับว่าดี ใช้เวลาเซทตัว 2-3 นาที กินน้ำไม่ติดหลอด ดื่มจากขวดก็ไม่ติดปากขวด จูบไม่หลุดของจริง(ว๊ายย) สบายปากระดับนึงนะ แต่ไม่แห้งมาก จะมีความชุ่มชื้นเล็กๆ เม้มปาก(หลังเซทตัว) จะไม่เลอะเทอะ ยืดหยุ่นพอให้ยิ้มได้ ไม่ลอกร่อนออกมาเป็นแผ่นๆ แพคเกจแข็งแรงดีค่ะแม้จะเป็นหลอดพลาสติกแต่ไม่มีรอยแตกจากการหมุนให้เห็นหลังการใช้งานไปสักพัก แนะนำว่าลิป Liquid แบบ Matte ทุกชิ้นการใช้งานคือควรเตรียมปากให้พร้อม ไม่เหมาะกับปากที่แตก ลอก ให้สครับและทาลิปบำรุงไว้ก่อนใช้งาน จะได้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถกินข้าวกินน้ำทั่วไปได้ แต่ถ้าเป็นอาหารมันๆ จะหลุดออกเล็กน้อย แนะนำให้ลบแล้วทาใหม่ไม่แนะนำให้ทาทับเพราะจะเป็นก้อนและมีสิทธิ์หลุดเป็นขุยๆเวลาเม้มปากได้ค่ะ

ขอบคุณทางแบรนด์มากๆนะคะที่ส่งมาให้ทดลองใช้ ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Eve and Boy, Watsons และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ หรือสอบถามไปทางแฟนเพจแบรนด์ดูนะคะ

วันนี้ลาไปก่อน ถ้าชอบบทความก็ฝากแชร์เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยน้า

บ๊ายบาย ^^ 

Disclaimer: I did not pay for the product but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?