รีวิวแชมพูลอรีอัล 6 ออยล์ นอริช พิสูจน์ผมจัดทรงง่ายไม่เสียเวลา | Kaosuaylunla Diary

รีวิวแชมพูลอรีอัล 6 ออยล์ นอริช พิสูจน์ผมจัดทรงง่ายไม่เสียเวลา

เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว ลอรีอัล เอลแซฟ 6 ออยล์ นอริช (L'Oréal Elseve 6 Oil Nourish) ที่มีพรีเซนเตอร์เป็น ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งภายในงานระหว่างรอกิจกรรมบนเวทีมีบูธให้ทำกลิตเตอร์ แทตทู ก่อนรับผลิตภัณฑ์กลับไปทดลองกัน

L'Oréal Elseve 6 Oil Nourish
รีวิวแชมพูลอรีอัล เอลแซฟ 6 ออยล์ นอริช
พิสูจน์ผมจัดทรงง่ายไม่เสียเวลา

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
ในเอลแซฟ 6 ออยล์ นอริช มีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ (Argan Oil) ช่วยให้ผมนุ่มลื่นชุ่มชื้นเงางาม จัดทรงได้ง่ายขึ้น, โรส ออยล์ (Rose Oil) ช่วยฟื้นบำรุงล้ำลึกให้ผมที่แห้งกลับมาสุขภาพดีมีน้ำหนัก, คาร์โมมายด์ ออยล์ (Chamomile Oil) ช่วยปลอบประโลมเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะต่างๆ, โลตัส ออยล์ (Lotus Oil) ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีมีชีวิตชีวา, โซยา ออยล์ (Soya Oil) ช่วยฟื้นบำรุงและคืนสภาพเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยปลุกประกายเงางามในเส้นผมให้กลับมาอีกครั้ง และ ซันฟลาวเวอร์ออยล์ (Sunflower Oil) ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ช่วยให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายขึ้น เส้นผมจึงดูสุขภาพดี และจัดทรงง่ายขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์มีทั้งแชมพู ครีมนวด มาส์ก และออยล์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไป

ขนาด 70 มล. ราคา 20 บาท
ขนาด 130 มล. ราคา 35 บาท
ขนาด 170 มล. ราคา 79 บาท
ขนาด 330 มล. ราคา 139 บาท
ขนาด 450 มล. ราคา 159 บาท
ขนาด 650 มล. ราคา 219 บาท

ในเรื่องของราคาบอกเลยว่าถูกมากกกก (จากใจคนเคยใช้แชมพูแพง 555) โดยปกติเราเน้นแชมพูที่กลิ่น  ชอบกลิ่นหวานๆ ธรรมชาติๆ แอบเบอร์รี่นิดๆ อารมณ์ Essential Damage Care สีชมพู (กลิ่นราสพ์เบอร์รี่) แล้วของลอรีอัลเราว่าน้ำหอมนางแรงไป มีแค่บางรุ่นเท่านั้นที่กลิ่นหอมแบบพอรับได้ ซึ่งโชคดีที่รุ่นนี้รับได้ เลยมีโอกาสหยิบมารีวิวให้ชมกันค่ะ

ผลลัพธ์หลังทดลองสระแบบไม่ถี่มาก 2-3 วันสระที สังเกตุได้ว่ามีประกายมากขึ้น (แบบผมสุขภาพดีนะไม่ใช่ผมมัน 555) สิ่งที่ชอบคือกลิ่นหอม และมันไม่ลื่นจนเมือกเวลาใช้ครีมนวด แต่แอบรู้สึกเปลืองนิดนึง พอมันไม่ลื่นเราจะรู้สึกว่าทาไม่ทั่ว ทำให้ต้องบีบครีมนวดมากกว่าปกติ ตัวแชมพูมีฟองเยอะใช้ได้ เคล็ดลับในการสระคือรอบแรกสระเอาความสกปรกออก แล้วลงแชมพูอีกรอบเพื่อบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ขั้นตอนนี้จะมีฟองเยอะกว่าปกติ พอทั่วดีแล้วค่อยล้างออก ชโลมครีมนวดตาม แล้วล้างให้สะอาดค่ะ


ผลลัพธ์ที่ได้จากเซ็ทนี้ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ "แต่" ในรายที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ต้องหลีกเลี่ยงแชมพูที่มีส่วนผสมของซิลิโคนนะคะ เพราะซิลิโคนทำให้ผมนุ่มก็จริง แต่มันจะไปเกาะตามเส้นผม เราเลยรู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก ปัญหาที่ตามมาคือถ้ารากผมไม่แข็งแรง ผมจะร่วงเยอะค่ะ ช่วงนี้เรากำลังมีรังแคและปัญหาหนังศีรษะแห้ง คาดว่าคงจะงดแชมพูในไลน์นี้ไปก่อน แล้วถ้าหนังศีรษะกับเส้นผมกลับมาแข็งแรงอีกเมื่อไหร่จะยกให้ไลน์นี้เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ใช่เลยค่ะ เพราะราคาถูก กลิ่นหอม ใช้แล้วให้สัมผัสที่ดีกับเส้นผม

หากต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่
www.lorealparisthailand.com
หรือเฟสบุค /loreaparisthailand ได้เลยค่ะ

บล็อกนี้เป็นการทดลองจากสินค้าที่ได้ตอนไปร่วมงาน ไม่ได้ทีการจ้างเพื่อให้ทำรีวิวนะคะ
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านค่า ^^

Disclaimer: I did not purchase the products myself. 
But all opinion here is my own. Not for advertise.  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?