แนะนำเครื่องสำอางอิตาลี Gabriella Salvete ชิ้นไหนเด็ด มีคำตอบ | Kaosuaylunla Diary

แนะนำเครื่องสำอางอิตาลี Gabriella Salvete ชิ้นไหนเด็ด มีคำตอบ

ได้มาลองสักพักแล้วกับเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอิตาลี Gabriella Salvete (กาเบรียลลา ซาลเวเต้) เป็นเครื่องสำอาง Drugstore ที่ให้ฟีลหรูหราในราคาหลักร้อย วางจำหน่ายที่ HBA Zone ใน Tops Supermarket และ Boots กับ Tsuruha Drugstore ซึ่งแบรนด์ กาเบรียลลา ซาลเวเต้ นี้เป็นเครื่องสำอางน้องใหม่ในเครือ Fashion Queen ที่ได้รับมามีอะไรบ้าง ชิ้นไหนโดน ชิ้นไหนเด็ด มาชมกันได้เลยค่า

GABRIELLA SALVETE 
(กาเบรียลลา ซาลเวเต้)

แบรนด์กาเบรียลลา ซาลเวเต้ เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี Made in Italy คุณภาพพรีเมียมในราคาจับต้องได้ตัวที่ดังมานานคือยาทาเล็บ Gabriella Salvete Nail Enamel สูตรแห้งเร็วและติดทน แถมอุดมไปด้วยวิตามินอีและเอสเซนส์บำรุงเล็บให้แข็งแรงมีสุขภาพดี สีที่ได้มาเป็นสีชมพูใสที่มีกลิตเตอร์สีชมพูอ่อน แต่เราไม่ได้ใช้เนื่องจากมันต้องใช้คู่กับสีพื้น (ซึ่งไม่ค่อยมีในกรุ 555) ทาเดี่ยวๆสำหรับคนที่เล็บเหลือง (หรือเหลืองจนเขียว) แบบอิชั้นออกมาไม่รอดจีจี สนนราคาของยาทาเล็บอยู่ที่ขวดละ 290 บาท ปริมาณ 11 มล. หลังเปิดใช้อยู่ได้นาน 24 เดือนฮ่ะ

Gabriella Salevete - Automatic Eyeliner Contour

เบอร์ 01 สีดำ ราคา 290 บาท
อายไลเนอร์แบบดินสอ ออโตเมติก เนื้อนุ่ม คอนโทรลง่าย สีแน่นชัด มีส่วนผสมของวิตามินอี แบรนด์เคลมว่าสามารถวาดเส้นไลเนอร์ได้สุดเพอร์เฟค แต่จากการทดลองส่วนตัวพบว่าถ้ามันไม่แหลมจะวาด wing ได้ไม่คม เหมาะสำหรับเขียนถมที่ว่างระหว่างขนตาบน-ล่าง มากกว่า ส่วนตัวช่วงมุมหางตามันระหว่างวัน มีอาการเยิ้มเป็นปกติ เอาทิชชู่สะกิดออกได้ไม่ย้อยลงมาเป็นแพนด้า ให้ผ่านนะ แต่ยังไม่ใช่ชิ้นเด็ดของเจ้

Gabriella Salvete - CC Cream

เบอร์ 02 สี Sun Beige ราคา 590 บาท
ซีซีครีมเพื่อผิวเนียนสวยแมตต์เป็นธรรมชาติราวกับผิวจริง พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดค่อนข้างดี มีค่า SPF 30 อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันแอลมอนด์และกรดไฮยารูลอนิค เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน (สารกันเสีย)
หลังจากการทดสอบพบว่าแมตต์จริง ดีงาม เหมาะมากสำหรับอากาศบ้านเรา ให้การปกปิดโอเคระดับนึงจากที่เทสให้ดูคือไฝหลังมือจางลงจนแทบมองไม่เห็น เรื่องความติดทนรู้สึกว่ามันดรอปลงบ้างแต่ไม่ย้อยระหว่างวัน มองว่าเป็นอีกตัวที่น่าสน อันนี้คือการทดสอบกับตัวเองที่มีสภาพผิวแห้งค่อนไปทางผสม แอบมันช่วงทีโซน เราว่ามันโอเค ไม่วิ้ง ไม่วาว ชอบนะ ให้เป็น 1 ชิ้นเด็ดที่ควรลองไปเลย

Gabriella Salvete
Pressed Powder Matt Finish & Long Lasting

เบอร์ 10 ราคา 450 บาท
แป้งเนื้อแมตต์อัดแข็งผสานวิตามินบำรุงผิว อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ทิ้งคราบ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี
ทดลองแล้วพบว่ามันดีงาม สีมันใช่ ไม่ขาว เป็นแป้งตัวแรกที่ลองแล้วหน้าไม่ลอย มีความกลืนไปกับผิวเรา เอ๊ะหรือชั้นสีผิวแบบสาวอิตาลี? (งานมโนก็มา 555) พัฟไม่ใช่ฟองน้ำแต่เป็นแบบผ้าพัฟนุ่มๆ แอบระคายหน้านิดนึง ไม่ค่อยลื่นเท่าไหร่รู้สึกเวลาเกลี่ยไม่ค่อยสม่ำเสมอต้องตบหลายรอบ แต่พอได้ที่แล้วมันดีงามพระรามสี่จริงๆนะ ให้พี่ที่ออฟฟิศลองเค้าก็ชอบ อย่างแรกเลยคือสีไม่ลอย คนผิวเข้มใช้ได้ อีกอย่างคือมันแมตต์ คนหน้ามันนี่เลิฟเลย แต่มันแมตต์แบบไม่แตกเป็นร่องๆ ไม่ทิ้งคราบ จัดไปเป็นอีกชิ้นเด็ดที่อยากให้ลองค่ะ! 

Gabriella Salvete - Diamante Mascara

สีดำ ราคา 590 บาท
มาสคาร่าเนื้อกลาสซี่ ผสานไดมอนที่ช่วยเพิ่มประกายให้กับขนตา พร้อมบำรุงขนตาให้แข็งแรง หัวแปรงพิเศษตรงที่มีความยืดหยุ่น เด้งดึ๋ง ไม่แข็งทื่อ ทำให้สะดวกเวลาปัด ทำให้ขนตาดูหนา และยาวขึ้นได้จริงๆ ตัวนี้เริ่ดอยู่ กันน้ำได้ ไม่แพนด้าระหว่างวัน ขุ่นเจ้ให้ผ่านและแนะนำเป็นชิ้นเด็ดที่ควรลอง!

Gabriella Salvete - Bronzer Powder

เบอร์ 02 ราคา 550 บาท
บรอนเซอร์เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม พิกเม้นต์แน่น เหมาะสำหรับลุคบ่มแดดหรือลุคสาวผิวแทนโกลว์ๆ มาพร้อมกระจกและพัฟในตลับเดียว มีสารช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF 15 เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือก 3 เฉดสี เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคสาวละตินโกลว์ๆ ต้องจัดไปลองดูค่ะ

Gabriella Salvete Dolcezza Lipstick

เบอร์ 04 ราคา 390 บาท
ลิปสติกรุ่นดอลเซสซ่า (สีแดง) ใหม่ล่าสุดจาดรันเวย์อิตาลี เนื้อสัมผัสนุ่มทาง่าย เม็ดสีชัด ปาดแล้วได้สีตรงตามแท่ง ไม่ต้องทาหลายชั้น พอสีจางลงจะเหลือสีปากสวยๆแบบสุขภาพดีไว้ ทำให้ดูสดใส ไม่ป่วย หรือจะเติมเพื่อเพิ่มความมันวาวระหว่างวันก็ยังได้ ตัวนี้ชอบมาก มันทำให้ปากดูสวยและบำรุงให้สุขภาพดีในเวลาเดียวกัน 

Gabriella Salvete Albacio Watershine Lipstick

เบอร์ 04 ราคา 390 บาท
ลิปสติกสูตรวอเตอร์ไชน์ เน้นเรียวปากเปล่งประกายด้วยพิกเมนต์และชิมเมอร์จัดเต็ม สีสวยชัดแต่ไม่เท่ารุ่นดอลเซสซ่า (อาจจะเพราะได้มาคนละโทนสี?) รู้สึกรุ่นนี้พอสีหลุดจะเจอริมฝีปากจริงเลยในขณะที่ดอลเซสซ่าจะเหลือพิกเมนต์อยู่บนปาก 

รักทั้งคู่ อยากจะบอกว่ารุ่นไหนก็ได้ คนเราควรมี Everyday Lipstick ที่ทาได้ทุกวัน สีสันสวยงาม ไม่ทำร้ายปาก แบบว่าคนรักลิปสติกควรจะหามาลองสักแท่งจริงๆ อันนี้แนะนำที่สุดของที่สุด เป็นชิ้นเด็ดสุดๆในดวงใจ อยากให้ไปตำมาลองพิสูจน์กันดูค่ะ

สุดท้ายหวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับใครที่มองหาเครื่องสำอางดีๆ เกรดพรีเมียม ในราคาน่าคบหา แถมยังไม่เกาหลี ไม่ขาววอก ไม่ทำร้านสีผิวสาวไทยแบบบ แบรนด์ในตลาดทั่วๆไป Gabriella Salvette เป็นอีกแบรนด์ที่น่าลองค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า
ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า
สวัสดีค่า ^^

Disclaimer: I did not purchased the product but all opinion is 100% my own.  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?