แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ ลดผมขาด หลุดร่วง REVIVE - Energizing Scalp Serum | Kaosuaylunla Diary

แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ ลดผมขาด หลุดร่วง REVIVE - Energizing Scalp Serum

ปัญหาผมบาง ผมร่วง เส้นผมไม่แข็งแรง ต้นเหตุเกิดที่รากผม แต่คนเรายังคงเลือกที่จะใส่ใจ "เส้นผม" ปลายเหตุมากกว่าที่จะหันมาดูแล "หนังศีรษะ" ที่มี "รากผม" กันอย่างจริงจัง วันนี้มีโอกาสได้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อบำรุงหนังศีรษะ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เพื่อเพิ่มอัตราการเกิดผมใหม่ และทำให้เส้นผมดั้งเดิมหนานุ่ม สุขภาพดี ผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อว่า

 REVIVE - Energizing Scalp Serum
(รีไวฟ์ - เอ็นเนอร์ไจซิ่ง สคาล์พ เซรั่ม)


ขนาดบรรจุ 30 มล. ราคา 1,590 บาท
ใบจดแจ้งเลขที่ 10-1-5858357
Check Promotion ล่าสุดบนเว็บไซต์ คลิก www.revivehealthyhair

ส่วนผสมหลัก

  • รีเดนซิล
ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ประกอบด้วยโมเลกุลที่ทำงานเสริมประสิทธิภาพกัน คือ Dihydroquercetin- Gglucoside (DHQG) และ EGCG2 อุดมด้วย Antioxidant ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี บำรุงรากผมโดยตรง กระตุ้นให้ stem cell ที่รากสร้างผมใหม่ขึ้นมา

  • อนาเกน
สารสกัดจากหน่ออ่อนของถั่วลันเตาที่ปลูกด้วยวิธี Organic อุดมด้วย Bio-Mimetic Nutrients เพื่อเส้นผม และหนังศีรษะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย

  • ไข่ปลาคาเวียร์

ไข่ปลาคาเวียร์เป็นไข่ที่ได้มาจากปลาพันธุ์ Sturgeon สำหรับสารสกัดไข่ปลาคาเวียร์นี้เป็นสารสกัดที่ได้มาจากปลาที่ชื่อ Acipenser Baerii ซึ่งเป็นปลา Siberian Sturgeon แถบทะเลแคสเปียนช่วยให้ผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย ลดการเปราะขาดของเส้นผม

  • ไบโอติน พลัส
เป็นวิตามินชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบของแก่นผม มีประสิทธิภาพในการบำรุงลึกสู่เส้นผม และหนังศีรษะ ได้ดีกว่าไบโอตินทั่วไปช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงจากราก จรดปลาย

  • โสมสกัด 
ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศรีษะเพิ่มการนำอาหารมาเลี้ยงเส้นผม

วิธีใช้ 

หมุนฝาขวด สารจะดูดขึ้นหลอดหยด Dropper โดยอัตโนมัติ จากนั้นหยดในบริเวณที่ต้องการบนหนังศีรษะ ตัวก้านออกแบบมาให้ยาวเข้าถึงได้ทุกจุดที่ต้องการ หยดแล้วนวดเพื่อกระตุ้นให้เซรั่มซึมเต็มที่จะกระตุ้นให้เกิดผมงอกใหม่สังเกตุได้ใน 2 สัปดาห์ (หากใช้ควบคู่กับแชมพูและทรีตเมนต์ในไลน์เดียวกัน) สามารถใช้ทุกวันเพื่อบำรุงก่อนนอน หรือในกรณีที่ต้องการเร่งให้ได้ผลเร็วขึ้นสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

สามารถเก็บได้ที่อุณหภูมิห้อง ไม่ควรอยู่ในอุณหภูมิสูงเกิน 50 องศาเซลเซียส

ข้อแนะนำ

  • ระวังอย่าให้เข้าตา (เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคือง)
  • ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น (ห้ามรับประทาน)
  • หากมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้นควรหยุดใช้แล้วปรึกษาแพทย์ทันที


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์

นี่ไม่ได้เป็นคนผมบางหรือผมอ่อนแอนะ แค่อยากบำรุงเฉยๆ อีกอย่างคือมัดผมม้าบ่อย ด้านหน้าแอบเถิกเข้าไปเล็กน้อย (ตามภาพ) เลยคิดว่าคงต้องลองแล้วล่ะ 5555 ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาน่าใช้มาก บรรจุภัณฑ์แอบคล้ายเซรั่มของลังโคมเบาๆ (ฮา) ชอบตรงที่หมุนเปิดแล้วมันดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมาเอง ไม่ต้องกดเองเหมือนดรอปเปอร์แบบเก่าๆ อันนี้เปิดปุ๊บหยอดได้เลย เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อน้ำ มีกลิ่นหอมแบบซิตรัส (พืชตระกูลส้ม) เบาๆ ให้ความรู้สึกเย็นๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านก็ไม่มีปัญหา จะผมหมาดๆ หรือผมแห้งก็สามารถใช้ได้ ส่วนตัวลองมาสักพักยังไม่เห็นผลนะ แต่เก็บภาพไว้แล้ว ถ้าใช้ครบ 2 สัปดาห์จะลองถ่ายเทียบ before-after มาให้ชมกันอีกทีค่ะ


ใครสนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.revivehealthyhair.comIG: @revivehealthyhair
FB: Revive Healthy Hair Thailand


ตอนนี้จัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ และคอลเซ็นเตอร์ 1781 เท่านั้นนะคะ ส่วนใหญ่จะเห็นโฆษณาผ่านทีวีดิจิตอล ถ้าใครสนใจผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้อยู่ก็สามารถลองไปหาข้อมูลศึกษากันดูก่อนได้ค่ะ

เห็นมีพี่เจมส์ เรืองศักดิ์ เล่นโฆษณาไว้ด้วย เรียกได้ว่ามีความน่าเชื่อถือระดับนึง 
ส่วนผลลัพธ์หลังจากใช้หมด 1 ขวดก็ได้อย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน:

ไม่ค่อยได้สังเกตุการหลุดร่วงหรือสุขภาพเส้นผมเท่าไหร่ แต่ที่เห็นชัดๆ คือตรงบริเวณที่หัวเถิกเข้าไปเพราะชอบมัดผม (เกล้าผม/หางม้า) มันเริ่มมีผมงอกขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างอย่างเห็นได้ชัด เวลามัดผมม้าจะรู้สึกได้เลยว่าลูกผมเด้งออกมาเยอะขึ้น เรียกได้ว่าเห็นผลเรื่องการกระตุ้นผมเกิดใหม่ได้จริงๆ ส่วนเรื่องของสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่ยังเห็นไม่ค่อยชัดเห็นว่าจะมีแชมพู-ครีมนวด ออกมาให้ลอง ถ้าได้ใช้แล้วจะมาอัพเดทกันอีกทีค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยน้า
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ ^^


Disclaimer: I did not purchased this product myself but all opinion here is 100% from my own.

2 ความคิดเห็น:

  1. สอบถามข้อมูลหน่อยครับผมล้านบริเวณกลางศรีษะมาประมาณ10กว่าปีแล้วแต่ไม่ถึงกับใสมากครับจะมีไรผมขึันบางๆเป็นแบบนี้ตลอดตอนนี้ผมอายุ59ปีพอจะมีโอกาสหรือเปล่าครับไม่ใช่เป็นกรรมพันธ์นะครับสมัยก่อนย้อมผมดัดผมบ่อยมาก

    ตอบลบ
  2. revive serum บำรุุงเส้นผม มี อย. ไหม จะได้ทดลองใช้ ขอ เลขขึนทะเบียนด้วย ถ้ามี ส่งมาด้วย
    เพื่อ ความมั่นใจ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?