แนะนำสเปรย์กันแดด บางเบาที่สุดเท่าที่เคยสัมผัส กับแบรนด์ BOUNCE Sun Spray SPF50 PA+++ | Kaosuaylunla Diary

แนะนำสเปรย์กันแดด บางเบาที่สุดเท่าที่เคยสัมผัส กับแบรนด์ BOUNCE Sun Spray SPF50 PA+++

เพราะครีมกันแดดสามารถป้องกันผิวคุณจากรังสี UVA/UVB ได้เต็มประสิทธิภาพเพียงไม่กี่ชั่วโมง แล้วจะเติมครีมกันแดดเวลาแต่งหน้าจัดเต็มกันยังไง??


คำถามนี้ BOUNCE สามารถตอบได้อย่างสมบูรณ์แบบจากความตั้งใจจริงเมื่อเห็นช่องโหว่ของผลิตภัณฑ์กันแดดในปัจจุบัน ซึ่งจะมีเพียงแค่เนื้อครีม หรือเป็นสเปรย์กันแดดที่เป็นแบบน้ำ ครีมกันแดดนั้นสามารถทาได้ก่อนลงเครื่องสำอาง แต่ไม่สามารถทาทับเครื่องสำอางได้โดยไม่เป็นคราบ จึงทำให้ผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับแสงแดดตลอดทั้งวันเกิดความเสี่ยงในการถูกแสงแดดทำลาย

ส่วนสเปรย์กันแดดแบบน้ำนั้น ถึงแม้สามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้ แต่ก็ต้องเสี่ยงกับการที่ทำให้เครื่องสำอางเป็นด่างดวงได้ง่าย ดังนั้น BOUNCE จึงคิดค้น พัฒนาสูตร และส่วนผสม โดยใช้เวลามากกว่า 2 ปี ในการพัฒนาสเปรย์กันแดดเนื้อบางเบา สามารถฉีดทับเมคอัพได้บ่อยตามต้องการ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ออกมาเพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิว และต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดอันโหดร้ายในปัจจุบันนี้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำร้ายเครื่องสำอางบนใบหน้าให้เลอะเทอะ

BOUNCE ภูมิใจเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับสเปรย์กันแดดสูตรบางเบาดุจปุยเมฆ แบรนด์แรกที่ค้นพบกันแดดสเปรย์ที่มีส่วนผสมจาก R-Spider Polypeptide-1 หรือโปรตีนจากเส้นใยแมงมุมที่มีความบางขนาดแค่ไมโครเมตรจนเกือบมองไม่เห็น แต่คงความชุ่มชื่น และยืดหยุ่นได้ดี ด้วยคุณสมบัตินี้จึงทำให้ BOUNCE นำมาเป็นส่วนผสมหนึ่งในสเปรย์กันแดดที่ช่วยเป็นเกราะปกป้องคุณจากรังสี UVA, UVB พร้อมด้วย SPF50/PA++ เมื่อฉีดสเปรย์กันแดดแล้ว R-Spider Polypeptide-1 จะช่วยเป็นเหมือนเกราะป้องกันแสงแดด และรังสีจาก UV ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบลงสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว มากไปกว่านั้น BOUNCE ยังสามารถฉีดทับเมคอัพได้ทันที โดยไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงแดดและช่วยให้เมคอัพของคุณติดทนได้ยาวนานขึ้นอีกด้วยพร้อมกันนี้ BOUNCE ยังคงพัฒนาคุณสมบัติพิเศษ จาก Zinc Oxide ที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA/UVB ไม่ก่อให้เกิดคราบขาวหรือสารตกค้างบนผิวหน้า, Aloe Arborescens Flower Extract ช่วยฟื้นฟูสีผิวที่ดำคล้ำจากแสงแดด ให้ความชุ่มชื้น และลดอาการอักเสบจากผิวหนังเนื่องมาจากแสงแดด และ Alpha Arbutin สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดฝ้า กระ กระชับรูขุมขน เป็นต้น

แนะนำสเปรย์กันแดด บางเบาที่สุดเท่าที่เคยสัมผัส
กับแบรนด์ BOUNCE Sun Spray SPF50 PA+++


จากการทดลองผลิตภัณฑ์ส่วนตัวพบว่า
ละอองเนื้อละเอียด นุ่มนวลจนน่าตกใจ เพราะมันไม่ใช่ละอองน้ำ แต่เป็นละอองที่เบานุ่มเหมือนปุยนุ่น หัวสเปรย์มีระยะการกระจายตัวครอบคลุมได้ทั่วทั้งหน้าไม่ต้องฉีดเยอะ รู้สึกประหยัด ฉีดนิดเดียวแล้วก็ออกแดดได้เลย มั่นใจว่าได้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในระหว่างวัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ คอนเฟิร์มว่าลงทับเครื่องสำอางได้ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้ามันวาว ให้สัมผัสนุ่มๆไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนสเปรย์น้ำแร่หรือสเปรย์กันแดดแบรนด์อื่นๆที่เคยลอง แห้งไว กระป๋องแข็งแรง แต่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เรียกว่าเป็นกันแดดที่จะแนะนำให้เพื่อนๆไปตำไว้ในครอบครองกันรัวๆ ยิ่งใครชอบท่องเที่ยว outdoor ยิ่งไม่ควรพลาด สวยแล้วลุยได้ เมคอัพเป๊ะไม่เป็นคราบ แนะนำให้หามาลองกันค่ะ

BOUNCE เปิดตัวในราคาเพียง 590 บาท ปริมาณ 50ml
เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-5831090
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ www.facebook.com/bounceofficialthหรือ line : bounceofficialth นะคะ

Disclaimer: I did not purchased the product but all opinion is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?