Sailor Moon X Samantha Vega: กระเป๋าแมวสีขาว (อาร์เทมิส) Bootleg Version | Kaosuaylunla Diary

Sailor Moon X Samantha Vega: กระเป๋าแมวสีขาว (อาร์เทมิส) Bootleg Version

จากที่เคยรีวิวใบสีดำไปแล้วในบล็อก Sailor Moon X Samantha Vega: Luna Fake Leather Bag (Bootleg Version) ซึ่งเคยแจ้งไปแล้วนะคะว่าเอามารีวิวให้เป็นวิทยาทาน (ข้ออ้างชัดๆ 555) ความจริงคือไม่มีปัญญาซื้อใบราคา 2 หมื่นเยนที่เป็นของลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ขุ่นพี่จะไม่ชี้เป้าให้หนูๆไปซื้อตาม แต่จะมารีวิวให้ดูว่าของก็อปจากพี่จีนมันมีสภาพเยี่ยงนี้ หนูๆจะได้ไม่ถูกหลอกกันเวลาไปหาซื้อแล้วได้ราคาหลักร้อยปลายๆ หรือพันต้นๆกันทางอินเตอร์เนท (สันนิษฐานก่อนเลยว่าถูกขนาดนี้ของจีนแน่นอน) เพราะของแท้จาก Shop ISETAN ที่จิ๊ปุ่งแพงมากค่ะ!! รู้จักสีดำกันไปเรียบร้อย แล้วของก็อปสีขาวมันหน้าตาเป็นยังไง มาทางนี้นะ ขุ่นแม่จะเหลาให้ฟัง

อ้างอิงข้อมูลของลิขสิทธิ์ Sailor Moon X Samantha Vega ในเวอร์ชั่นภาษาไทย อ่านได้ที่: SailorMoonThailand.com
รีวิวจากการใช้งาน: 
พบว่าสีขาวจุของได้น้อยมากค่ะ ยัดกล้องโอลิมปัส epl7 ลงไปตัวเดียวก็แน่นสุดๆละ สีดำยังพอใส่กล้องกับมือถือลงไปได้ แต่สีขาวนี่เหมาะใส่ของกระจุกกระจิก เป็นโทรศัพท์กระเป๋าตัง(เล็กๆ) ใบยาวๆก็ยัดไม่ลงอีก (ฮา) แต่ความสวยงามกินขาดมาก หนังดูผู้ดี๊ผู้ดี พกไปไหนก็มีแต่คนทักคาวาอี้ กระเป๋าน่ารักจังอะตัวเธอ มุ้งมิ้งตามประสาผู้หญิงๆ

ภาพรวม:
นอกจากข้อเสียที่จุของได้น้อยกว่าลูน่า รอบนี้ทุกอย่างโอเคมากๆนะ สกรีนลายเนี้ยบกว่าใบสีดำที่มี ป้ายหนังก็ตัวหนังสือชัดเจน เย็บเก็บงานเวิร์คมากๆ ติดที่ไซส์มันไม่เวิคเท่าไหร่ ตัวนี้เปียกได้หนังไม่พัง ไม่บวม ด้านนอกทำความสะอาดง่าย ด้านในไม่คอนเฟิร์มแต่แนะนำว่าอย่าทำเลอะจนถึงขั้นต้องซักจะดีที่สุดค่ะ ถ้าซักๆไปสีตกนี่จบกันเลยนะ หนังขาวด้วย น่ากลัวจริงๆ
 ซูมลายกับ tag ป้ายหนังด้านในให้ดูชัดๆ อันนี้ฟินลื้มม ข้างในนอกจากช่องหลักก็มีช่องใส่ของเป็นซิบ 1 ช่อง แบบไม่มีซิบเป็นช่องเล็กๆอีก 2 ช่อง

เทียบขนาดให้ดูจะจะ มันต่างกันเอาเรื่องอยู่นะเธอ
สรุปว่ากระเป๋าชิ้นนี้เหมาะเป็นกระเป๋าแฟชั่นเฉยๆนะคะ ไม่เหมาะสำหรับใส่ของจริงจัง เหมาะพกออกไปถ่ายรูปเก๋ๆกันเฉยๆ ใครมีทรัพย์พอก็อยากสนับสนุนให้อุดหนุนของลิขสิทธิ์กันน้า ส่วนใครที่สงสัยว่าตัวเองไปซื้อของก๊อปมารึเปล่า ลองเอามาเทียบกันกับรายละเอียดในบล็อกนี้ดูค่ะ ถ้าเอาให้ชัวร์ควรมีใบเสร็จจากอิเซตันพร้อม tag จากห้างมาจะเวิคสุด ถ้ามาแค่ถุงผ้า มีสิทธิ์เจอของก๊อปแน่นอน

หวังว่าบล็อกนี้จะพอเป็นประโยชน์กับสาวๆหรือใครที่กำลังสนใจสอยกระเป๋ารุ่นนี้อยู่นะคะ
ถ้ามีโอกาสคราวหน้าจะเอารีวิวจากการใช้งานจริงมาฝากค่ะ
ฝากติดตามกันด้วยน้า ^^


Disclaimer: I did not support people to purchased bootleg product. This review is for an information for those who purchased online item and want to know what they actually bought.

1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?