ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด | Kaosuaylunla Diary

ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด


สลัดปลายแปรง แสดงฝีมือสร้าสรรค์ เนรมิตลุคตาสีนู้ดไร้ขีดจำกัดในพาเล็ตเดียว
ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด



เทรนด์นู้ดกำลังมา! ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ขอแนะนำ  อายแชโดว์ พาแล็ต จากกลุ่มผลิตภัณฑ์คัลเลอร์ริชส่งตรงจากรันเวย์ปารีส ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์สุดสวีทให้กับสาวไทยที่หลงใหลสีสันเฉดนู้ดเพื่อดวงตาคู่สวยของคุณ ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาแล็ต นู้ด (L’OREAL PARIS COLOR RICHE LA PALETTE NUDE) อายแชโดว์ พาแล็ต ที่ยกขบวนจัดเต็มมาให้เลือกถึง 10 เฉดสี มาพร้อมแปรง 2 หัวที่สามารถช่วยเกลี่ยและไล่สีบนเปลือกตา อีกทั้งไฮไลท์บริเวณหัวตาและขอบตาล่าง ช่วยสรรสร้างลุคตาสีนู้ดของคุณเองอย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เรียบเนียน และสีที่กลมกลืนกับสีผิวเปลือกตาของคุณ เนรมิตที่สุดของเฉดสีนู้ดบนเปลือกตา เติมเต็มเสน่ห์อันเย้ายวนบนเปลือกตาให้สวยโดดเด่นกว่าใครด้วยอายแชโดว์ แพเล็ตสีนู้ด   ดีไซน์แพแล็ตหรูหรามีระดับ สีสันสดชัดติดทนนาน มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าดุจเมคอัพ ดีไซน์เนอร์มืออาชีพ มีให้เลือกสรร 2 โทนแพเล็ตคือ โทนสีเบจและโทนสีชมพู





ความพิเศษของ ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาแล็ต นู้ด คือสาวๆสามารถเลือกสรร 10 สีในตลับเดียวไล่ตั้งแต่โทนสีอ่อนไปจนถึงโทนสีเข้ม สีโทนอ่อนอาทิเช่น สีเบจและสีทอง โทนสีกลางเช่นสีน้ำตาลอ่อนและสีทองแดง ส่วนสีโทนเข้มคืออสีเทาและสีดำสนิท ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมท ให้คุณครีเอทลุคเน้นดวงตาให้ดูมีมิติได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล อายแชโดว์มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายติดทนนาน พร้อมกับแปรงฟองน้ำสองหัว ที่มีให้ในตลับ สาวๆยังใช้สีน้ำตาลอ่อนนำมาเฉดดิ้งสร้างโครงหน้าให้มีมิติชัดเจนขึ้นได้อีกด้วย  




สัมผัสความงามแห่งลุคตาสีนู้ดไร้ขีดจำกัดด้วย  ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท นู้ด เพียง 649 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.lorealparisthailand.com      
 www.facebook.com/lorealparisthailand   
 และ Instagram @lorealparisthailand 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?