Star Wars Rebels ซีซั่น 2 มาแล้ว! | Kaosuaylunla Diary

Star Wars Rebels ซีซั่น 2 มาแล้ว!

เหล่ากบฏจะกลับมาอีกครั้ง ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี กับซีซั่น 2 ของ 

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์” 


“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: สงครามโจมตีดาวโลทัล”  นำมาฉายให้ชม 1 ชั่วโมงเต็ม เมื่อเหล่ากบฏกลับมายังดาวโลทัลเพื่อช่วยชีวิตสมาชิกฝ่ายจักรวรรดิที่แปรพักตร์ และมาเพื่อหลอกล่อเอเจนท์ตัวฉกาจของฝ่ายจักรวรรดิ อย่างดาร์ธ เวเดอร์

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์” ซีซั่นสอง ที่กลับมาพร้อมความคาดหวังเต็มเปี่ยม จะฉายทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โดยซีซั่นใหม่นี้จะเริ่มต้นด้วย “สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: สงครามโจมตีดาวโลทัล” ซึ่งนำเสนอเป็นตอนพิเศษยาว 1 ชั่วโมงเต็ม จากนั้นจะเริ่มฉายตอนใหม่ๆ ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

ซีซั่นใหม่นี้อัดแน่นไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรากฏตัวของตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ อย่างดาร์ธ เวเดอร์ อาโซกา ทาโน กัปตันเร็กซ์ วอล์ฟ และเกรเกอร์

เรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับสตาร์ วอร์ส เรเบลส์
 1) ในสตาร์ วอร์ส เรเบลส์ กาแล็กซีถูกปกครองโดยฝ่ายจักรวรรดิ และกองกำลังอิมพีเรียลจะต้องกำจัดอัศวินเจไดคนสุดท้าย สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ คือเรื่องราวของกลุ่มกบฏที่เดินทางโดยยานอวกาศโกสต์ เพื่อลุกฮือขึ้นต่อต้านฝ่ายจักรวรรดิ
2) และในซีซั่นนี้ ขอแนะนำอาโซกา ทาโน ที่เคยเป็นลูกศิษย์ของอนาคิน สกายวอร์คเกอร์ (หรือเจไดฝึกหัด) ก็จะมาร่วมกันก่อกบฏในครั้งนี้
3) สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ไม่ใช่การ์ตูนสำหรับเด็กเท่านั้น เจมส์ เอิร์ล โจนส์ ที่รับบทดาร์ธ เวเดอร์ ในมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องดัง จะกลับมาพากย์เสียงเป็นดาร์ธ เวเดอร์ ในสตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ด้วย นี่จะเป็นการย้อนรำลึกถึงความประทับใจในวัยเด็ก ให้กับผู้ใหญ่ที่เติบโตมาพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส


เรื่องย่อ:
สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: สงครามโจมตีดาวโลทัล คือภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ตอนพิเศษ ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์เป็นการเปิดตัวซีซั่นที่ 2 ของสตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ซึ่งในซีซั่นใหม่นี้เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของฝ่ายกบฏ ที่ต้องต่อสู้กับฝ่ายจักรวรรดิอันชั่วร้าย และกลับไปยังดาวโลทัลเพื่อช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่กองกำลังอิมพีเรียลที่จะแปรพักตร์

ดำเนินการผลิตภายใต้ บริษัทลูคัสฟิล์ม จำกัด

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวเกม 

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” 


เกมผจญภัยบนหน้าจอมือถือในระบบ iOS Android และ Windows เปิดตัวแล้ววันนี้กับอัพเดทใหม่ล่าสุด กับการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ของรายการโทรทัศน์อันโด่งดังอย่าง สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี และดิสนีย์แชนแนล

ฟีเจอร์อัพเดทใหม่นี้ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อสองตัวละครใหม่อันเป็นที่ชื่นชอบในเรเบลส์อย่าง เฮร่า และ อาโซกา นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มสองไอซ์เลเวลส์ใหม่ได้ฟรี เพื่อให้ผู้เล่นต่อสู้กับสภาวะที่หนาวเย็นยะเยือกในขณะลักลอบเข้าไปในป้อมปราการของจักรวรรดิ 

“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมส์แอคชั่นเซ็ตแรกที่จับเอาจักรวาล สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ มาอยู่บนมือถือ

ในเกมนี้ แฟนๆจะได้เล่นเป็น เอซร่า บริดเจอร์ ที่ต้องต่อสู้เพื่อสกัดกั้นพวกจักรวรรดิและปกป้องประชาชนดาวโลธัลจากการควบคุมของจักรวรรดิ 

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน“สตาร์ วอร์ส เรเบลส์TM: ภารกิจลาดตระเวนเดือด” มีดังต่อไปนี้

  • สามารถเลือกเล่นเป็นเฮร่า หรือ อาโซกา ผู้เล่นสามารถปลดล็อค 2 ตัวละครเรเบลส์ใหม่ได้แก่ เฮร่า และ อาโซกา พร้อมทั้งสามารถใช้ “การโยนไลท์เซเบอร์” หรือ “Lightsaber Throw” ของอาโซกา ในการนำทัพและโค่นล้มจักรวรรดิ 
  • การช่วยเหลือพลเมือง แฟนๆ สามารถออกเดินทางสำรวจและผจญภัยไปเพื่อช่วยพลเมืองที่อยู่ในฮาเว่นแห่งใหม่ ผู้เล่นจะสามารถใช้โฮป (Hope) ในการสร้างและเสริมสร้างโครงสร้างใหม่ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อปกป้องฮาเว่นให้ปลอดภัย 
  • รับฟรี ไอซ์ เลเวลใหม่ นักผจญภัยทุกคนจะได้ต่อสู้กับสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นยะเยือก ในสองไอซ์ เลเวล ใหม่ เพื่อลักลอบผ่านเข้าไปสู่ป้อมปราการของจักรวรรดิ 
  • การอัพเกรดตัวละครใหม่ ระบบอัพเกรดตัวละครที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพของเหล่าฮีโร่ได้ถึงขีดสุด 


ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในการก่อกบฏนี้ได้โดยการดาวน์โหลดเกมได้ฟรีจาก Apple App Store Google Play Store Windows Phone Store และ Windows Store.

ติดตามชมตอนใหม่ล่าสุดของ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์TM ซีซัน 2 ได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 ทางทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี และดิสนีย์แชนแนล 

สตาร์ วอร์ส และทรัพย์สินต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือลิขสิทธิ์ของลูคัสฟิล์ม จำกัดและ/หรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์ TM & © 2015 Lucasfilm Ltd ส่วนเครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่นๆ ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของเกี่ยวข้อง

Disclaimer: all information based on press kit from TQPR.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?