พาเที่ยวงานเปิดตัว Peripera Thailand แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี และฟัง ผลการประกวด Peripera Girl Contest | Kaosuaylunla Diary

พาเที่ยวงานเปิดตัว Peripera Thailand แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี และฟัง ผลการประกวด Peripera Girl Contest

เครื่องสำอาง Peripera เปิดตัวแล้ว!!!


ครั้งแรกของประเทศไทยกับการเปิดตัวเครื่องสำอาง Peripera (เพอริเพอร่า) แบรนด์ดังจากเกาหลีในเครือเดียวกับเครื่อสำอางแบรนด์ CLIO ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ซึ่งแบรนด์น้องใหม่ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นจากสาวไทย ด้วยสีสันสดใส และแพคเกจจิ้งน่ารักเอาใจวัยรุ่น มีราคาไม่แพงสามารถจับจ่ายใช้สอยได้โดยเริ่มต้นที่ 190 บาทเท่านั้น! วันนี้ข้าวสวยจะมาพาทัวร์งานอีเว้นท์ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันอาทิตย์ กับการเฟ้นหา Peripera Girl พรีเซนเตอร์สาวไทยที่จะได้ไปถ่ายแบบโฆษณาให้กับเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์นี้ ที่ปัจจุบันฝั่งเกาหลีมี Kim So-Hyun เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเพอริเพอร่าค่ะ

ภายในงานมีการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงถึง 50% โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จะเป็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมฝีปาก แอบบอกว่าหาจังหวะถ่ายรูปยากมาก เพราะมีคนให้ความสนใจอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันจริงๆ

เก็บสวอทช์ซีรีส์ Lumi PANG! มาให้ดูกันได้เป็นน้ำจิ้มเท่านี้ก็ต้องระเห็จไปฝั่งอื่นค่ะ โดนอาจุมม่าทำหน้าดุใส่ แบบว่า ป้าจะซื้อของ ถอยไปนะ! (ฮา)

คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ของเพอริเพอร่าจะออกมาเป็นซีซั่นแบ่งเป็น 3 กลุ่มสินค้า

นอกจากกลุ่มปากก็จะมีกลุ่มตา ประกอบไปด้วยบรรดาอายชาโดว์ และไลน์เนอร์ในรูปแบบต่างๆมากมาย อันนี้เป็นภาพน้ำจิ้มที่เก็บมาได้จากงานค่ะ

กลุ่มสุดท้ายคือในกลุ่มหน้า รวมไปถึงสกินแคร์ด้วยนะ เอามาฝากด้วยกันในส่วนของแป้ง

ที่เน้นเรื่องการควบคุมความมัน! แถมยังมีคุชชั่นราคาน่ารักน่าลองอีกด้วย แต่ตัวเทสในงานแอบเยินไปนิดนึง ขอข้ามไปก่อนละกันเนาะ (ฮา)

ตัวที่กรี๊ดกร๊าดมากสำหรับเราในกลุ่มสำหรับใบหน้าเป็นบลัชออน รูปแบบคุชชั่น!

ชื่อว่า AH! Much Shy CUSHION BLUSHER คือแบบมันดูมีคาแรกเตอร์น่ารักมุ้งมิ้ง แถมเป็นหัวฟองน้ำคุชชั่น ปาดออกมาเป็นเนื้อครีม วนๆดูให้สีออกแนวพาสเทล คาวาอี้สุดๆ กรี๊ดสลบบบ แต่ยังไม่ได้เงินพี่หรอกนะ เดือนนี้พี่จนมาก พูดเลย หึหึหึ (อวดอีกแน่ะ 555)

ส่วนผลของการประกวด Peripera Girl Contest เป็นอะไรที่ลุ้นแล้วลุ้นอีกด้วยมากๆ ทุกๆคนดูมีความสามารถแล้วก็บุคลิกน่ารักสดใสกันหมดเลย ระหว่างประกวดก็มีโชว์จาก ChocoPink! มาแสดงคัฟเวอร์เกาหลีใสๆให้ได้ชมกัน ถ้ามีโอกาสตัด vlog งานนี้จะมาอัพเดทในบล็อกนี้น้า
(cr. ภาพจาก official peripera thailand instagram ขวาคือน้องกัน ซ้ายคือจิ๊กซอล์ ตรงกลางคือคุณไดแอนคิม ผู้บริหาร CLIO Cosmetics)

คนที่ได้ตำแหน่ง Miss Peripera Girl เป็นคนเดียวกับที่ได้รางวัลขวัญใจช่างภาพ หรือ Miss Photogenic ด้วยแหละ น้องเบอร์ 5 น้องกัน สุกัญญา ลิ้มสกุล อายุ 19 ปี คว้าเอาไปครอง ส่วนตำแหน่ง Ms.Social Media ตกเป็นของเบอร์ 2 น้องจิ๊กซอล์ วิสุตาภัทร อุบลรัศมี ขอแสดงความยินดีกับสาวๆด้วยนะค้า นอกจากนี้กิจกรรมภายในงานมีการอัพเดทเทรนด์ความงามจากเกาหลีโดยเมคอัพอาร์ตติสเกาหลีโดยตรง ฝั่งเซเลปก็มีสาวน่ารักอย่างเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลามาร่วมแจมบนเวทีพร้อมจับ Lucky Draw ส่วนบิวตี้บล็อกเกอร์มากความสามารถอย่าง Yuri Ukuri ก็ให้เกียรติมาเป็น Guest Speaker โดยมีพี่สายป่าน มาร่วมเป็นคณะกรรมการสำหรับ Peripera Girl Contest ครั้งนี้ด้วย
(cr. ภาพจากกล้องของ Pingkoc beauty addicted )

ปิดท้ายกับภาพสาวๆบล็อกเกอร์ที่ไปร่วมงาน ขอขอบคุณทางแบรนด์ด้วยนะคะสำหรับ Goodies Bag ที่ให้ติดไม้ติดมือกันมาคนละถุง ไว้ถ้ามีโอกาสจะเอามาเปิด-ปาด-รีวิวให้ชมกันแน่นอนค่ะ ฝากติดตามกันด้วยน้า

ในส่วนของการสั่งซื้อ นอกจากช่องทางออนไลน์แล้ว ยังมีตามโมเดิร์มเทรด และศูนย์จัดจำหน่ายเครื่องสำอางรายใหญ่เช่น EVEANDBOY, Watsons, TOPS Supermarket, Beautrium และ Okenki
สำหรับข้อมูลอื่นๆเรื่องราคาและโปรโมชั่น คลิกไปที่เว็บไซต์periperathailand.comได้เลย


Disclaimer: I blog on behalf of my own interest, no budget involves.
Thank you Peripera Thailand Official for having me on this event!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?