แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน | Kaosuaylunla Diary

แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน



แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

  
       สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน
ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน จากพลังธรรมชาติ


A healthy environment starts at home

            ทำไมต้องเป็นที่บ้าน? เพราะบ้านคือที่ที่ควรจะปลอดภัยที่สุด บ้านคือที่ที่เราควรไว้วางใจ และมอบความรู้สึกปลอดภัยอย่างที่สุด ไม่ว่าภายนอกเราจะเผชิญอะไรมาก็ตาม เมื่อกลับเข้าในบ้าน เราจะมีความรู้สึกปลอดภัย สบายใจ และ ไว้วางใจ ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD) ภายใต้ บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จํากัด จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่ปลอดภัยไร้สารเคมีอันตราย เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง แลขอเชิญชวนทุกท่านมาสร้างบ้านอันแสนสุขของทุกคน ให้เป็นบ้านที่ปลอดสารพิษและสะอาดอย่างปลอดภัย และยังห่วงใยโลกด้วย ด้วยการหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตราย

มาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับของ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

1.     ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเซีย
2.     ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA
3.     เทคโนโลยีการทำความสะอาดได้รับสิทธิบัตร 4 สิทธิบัตรจากองค์การสิทธิบัตรโลกในสหรัฐอเมริกา
4.     ผ่านการรับรอง โดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ว่าย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้านทั้งหมด ภายใต้แบรนด์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย มีทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้า, ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม, ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบก่อนซัก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น, ผลิตภัณฑ์ล้างจาน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ
สะอาดล้ำลึก อย่างมั่นใจ ด้วยพลังมหัศจรรย์จากสับปะรด

สารทำความสะอาด จาก สับปะรดผลิตภัณฑ์ผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น* (Lacto-fermentation) โดยมี "สับปะรด" เป็นส่วนผสมหลัก โดยเลือกใช้แลคโตบาซิลลัส ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีประโยชน์และสามารถพบได้ในโยเกิร์ต เพื่อเปลี่ยนน้ำตาลในผลไม้ให้กลายเป็นสารทำความสะอาดธรรมชาติ กรดอินทรีย์ เอนไซม์และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติหลากหลายชนิด ควบคุมกระบวนการผลิตโดยนักจุลชีววิทยาเพื่อให้ได้มาซึ่งกรดธรรมชาติหลายชนิด เช่น กรดแลคติด กรดอะซิติค และเอนไซม์ธรรมชาติ เปี่ยมคุณสมบัติในการทำความสะอาด และสลายคราบสกปรก กรดและเอนไซม์ธรรมชาติเหล่านี้ เมื่อรวมกับสารทำความสะอาดธรรมชาติอื่น ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูงเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากเคมี ด้วยเทคโนโลยีและสูตรการผลิตเฉพาะตัวของบริษัทฯ ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา
* แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto-fermentation) เป็นกระบวนหมักโดยใช้ แลคโตบาซิลลัส หรืออีกชื่อหนึ่งคือ จุลินทรีย์โปรไบโอติก ซึ่งสามารถผลิตกรดธรรมชาติ เอนไซม์ธรรมชาติ และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติได้หลายชนิด

ผสานการทำงานร่วมกันกับ สารทำความสะอาดจากธรรมชาติอื่นๆ

  • มะพร้าว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดให้ดียิ่งขึ้น เราได้เลือกใช้สารให้ฟองจากมะพร้าวผสานพลังธรรมชาติของสับปะรด ในผลิตภัณฑ์ที่เน้นทำความสะอาดคราบหนัก

  • ถั่วเหลือง โดยสารเลซิตินในถั่วเหลือง จะช่วยปรับเส้นใยผ้าให้นุ่มลื่น โดยไม่จำเป็นต้องใส่สารปิโตรเคมีอันตรายจำพวกควอทซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้
  • ข้าวโพด ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำความสะอาดโดยไม่ต้องใส่สารเคมีหรือสารทำความสะอาดอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในผลิตภัณฑ์ของเรา

กลิ่นหอม จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ

เกือบทุกผลิตภัณฑ์ของ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% มีเพียงผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเท่านั้น ที่ใช้น้ำหอมเพียงเล็กน้อยซึ่งเป็นน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก โดยมีการคัดกรองน้ำหอมที่ใช้  ว่าจะต้องไม่มีสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA



ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง และ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย และ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน U.S. FDA  (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)


ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการย่อยสลายโดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ว่าสามารถย่อยสลายได้ ตามธรรมชาติได้มากกว่า  80% ภายใน 28 วัน

            ทั้งนี้ไม่มีการใช้สาร SLES หรือสารปิโตรเคมีอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ของพิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ช่องทางจำหน่าย

Villa Market, Gourmet market, Central food hall, Tops Market, Max Value, Foodland, Home Fresh Mart, Rimping, Isetan, HomePro, ร้านขายของเด็ก, ร้านออร์แกนิคชั้นนำ หรือสั่งออนไลน์ได้ที่  www.lazada.com,

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?