รีวิวนมชมพู ด้วยลิปมันเภสัชฯ คอนเฟิร์มแล้วได้ผลจริง!!! | Kaosuaylunla Diary

รีวิวนมชมพู ด้วยลิปมันเภสัชฯ คอนเฟิร์มแล้วได้ผลจริง!!!

ครับ... หลังจากที่เคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานาน ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกว่าจะได้บล็อกอะไรแบบนี้ เพราะคิดว่าคงไม่กล้าเอาปทุมถันของตัวเองหรือนมสามีมาลง (ฮา) แต่ด้วยความอนุเคราะห์จากน้อง P. (นามสมมติ) นางอยากไปหามาลองอยู่แล้ว เลยอนุเคราะห์ภาพถ่ายมาให้พวกเราชมเป็นวิทยาทานกันค่ะ


รายละเอียดของลิปมันเภสัชเคยเขียนบล็อกรีวิวเอาไว้แล้ว แต่เพิ่งเคยได้ยินเมื่อเร็วๆนี้ว่าคุณสมบัตินอกเหนือจากบำรุงริมฝีปาก มันยังทำให้ยอดปทุมถันสามารถ Go So Pink คือใครอยากได้ความอมชมพู ไม่ควรพลาดที่จะลอง สนนราคาหลักสิบเบาๆ คุณภาพระดับเวิลคลาสมากมาย มาชมผลลัพธ์กันค่ะ

คำเตือน: นี่เป็นการทดลองส่วนบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่เหมือนกัน ใครแพ้ส่วนประกอบอะไรในเครื่องสำอางอย่าลืมเช็คกันดีๆด้วย และถ้าใครจะก็อปปี้เอาไปแชร์โดยไม่ขอหรือไปลงโฆษณาผลิตภัณฑ์ซี้ซั้ว พี่จะฟ้องเรียกค่าลิขสิทธิ์นะจ๊ะ อย่าเซฟไปใช้เองล่ะ ระวัง พรบ. ลิขสิทธิ์กันนิดนึง

วิธีใช้: ทาเช้า-เย็นหลังอาบน้ำทุกวัน

ความคิดเห็นจากผู้ทดลองใช้: คือถ้าอยากให้ชมพูนานๆต้องทาทุกวัน ถ้าเลิกทาสีมันจะกลับมาดรอปเหมือนเดิมอย่างง่ายดายเลย


ส่วนตัวขุ่นแม่ไม่ได้สังเกตุของตัวเองเลยอะว่ามัน Go So Pink ในเลเวลไหน คิดว่าชมพูไปก็คงไม่ได้อวดใครปะวะ (ฮาาา) เอาเป็นว่าใครอยากลองก็เชิญลองกันตามสะดวกค่ะ หลายๆคนรอบตัวมาคอนเฟิร์มกันแล้วว่าได้ผลจริงภายใน 1 อาทิตย์ ใครไปลองแล้วได้ผลยังไงมาคอมเม้นแชร์กันในี้ได้เลยนะ จะได้ไม่ต้องไปใช้บริการสักถาวรให้วุ่นวาย (เจ็บตายชัก) ไม่ต้องไปเสี่ยงลองครีมประหลาดๆบนอินเตอร์เนท

วันนี้มาสั้นๆแค่นี้ฮะ

บ๊ายบายยยยยย

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?