รีวิวหูฟังดีไซน์กำไลข้อมือ Promate Vogue-2 | Kaosuaylunla Diary

รีวิวหูฟังดีไซน์กำไลข้อมือ Promate Vogue-2

หูฟังปกติซื้ออันไหนก็เหมือนๆกัน แต่อันนี้ไม่เหมือนใครเพราะมันเอามาพันข้อมือเป็น wristband style เหมือนกำไลหนังสวยๆห้อยจี้แพนโดร่า ใน สนนราคาเส้นละ 560 บาทเท่านั้นค่ะคุณผู้อ่าน!!!!


หูฟังอันนี้ยี่ห้อ Promate รุ่น Vogue-2 เราซื้อมาจากร้าน iStudio สาขาพรอมานาด ราคา 560 บาท ยังไม่เห็นในไทยมีร้านออนไลน์ที่ไหนขาย เอาจริงๆมันน่าจะเก่าแล้วเพราะขนาดเว็บออฟฟิเชียลก็ยังไม่มีรุ่นนี้ขายเลย (เห็นแต่รุ่น Retro กับ Vogue-3) 

ข้อมูลแบรนด์ Promate:
เว็บไซต์ Promate.net
แฟนเพจเฟสบุค My Promate

Wearable Bracelet Style with Pandora Beads Stereo Earphones

ถึงจะบอกว่าเป็นหูฟังใส่ลูกปัดแพนโดร่าแต่เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันปลอมแน่ๆ มีที่ไหนลูกปัดแพนโดร่าเยอะขนาดนี้แล้วจะห้าร้อยกว่าบาท ไม่รวมหูฟังนะ แน่นอนแบรนด์นี้นางมาจากจีน โอเคทุกอย่างเมกเซนส์ มันเลยทำราคาได้ดีมากๆสำหรับหูฟังที่เป็นเครื่องประดับได้ด้วย ตัวสายหุ้มหนังแบบถักทั้งเส้น ความยาว 1.20m แถมยังมีฟังชั่นเสริมต่างๆมากมายนอกจากแค่เป็นหูฟังสเตอริโอ

Built-in Mic - เป็นไมโครโฟนได้ด้วยพร้อมปุ่มกดรับสายได้
Anti-Tangle Wires - สายออกแบบมาให้ไม่พันกัน
Secure Magnetic Clip - มีแม่เหล็กดูดติดเพื่อไม่ให้หูฟังกระทบกันไปมา
Universal Compatibility - ใช้งานได้กับทุกเครื่องที่รองรับหูฟังแบบแจ๊ค 3.5mm

Specifications:

บริษัทที่จัดจำหน่ายในไทยลองดูข้อมูลด้านหลังกลองมีเบอร์โทรให้ด้วยเผื่อใครอยากสอบถามว่ามีสินค้าเหลือมั๊ยหรือวางขายที่ไหนยังไงบ้างนะคะ


เห็นมีคนอินบ๊อกมาถามหาออนไลน์กันเยอะ แต่คือเราไม่เคยเห็นที่ไหนเลยในเว็บแบบช้อปปี้ ลาซาด้า ยันอาลีเอ็กเพรสก็ไม่เจอ (ถ้าเว็บอเมซอนพอมีอยู่บ้าง)


รีวิวจากการใช้งานจริง

ตอนซื้อเราเห็นมีสีดำ สีทอง แล้วก็สีแดง ถ้าเป็นรุ่นแบบที่ไม่มีจี้จะเรียกว่ารุ่น retro แต่เราชอบความน่ารักกุ๊กกิ๊กของ vogue-2 มากกว่า แล้วสีแดงก็ดูมีความตรุษจีน วาเลนไทน์ มโนเอาว่าเป็นสีเฮงๆ ใส่เป็นเครื่องประดับไม่มีใครรู้เลยว่านี่คือหูฟัง พอดึงออกมามีแตคนตกใจ ดีไซน์มันเวิร์คจริงๆนะ เก็บได้หมดไม่พันกัน ฟังชั่นรับสายก็ใช้งานได้ปกติ ตรงดูฟังดีไซน์แบบเดียวกับ Earpod ของแอปเปิ้ล อย่างเดียวที่กังวลคือตรงเงาๆนี่น่าจะเคลือบไว้ กลัวมันหลุดกระเทาะอยู่เหมือนกัน แล้วก็ไม่ได้มีฟังชั่นกันน้ำ ฝนตกก็ถอดเก็บเพื่อความปลอดภัย เราใช้ฟังเพลง ประชุมสาย เล่นเกม ใช้ได้ทั้งแมค ไอโฟน นินเทนโด้สวิทช์ รวมๆคือชอบเกินราคาไปมาก รู้สึกว่าคุ้ม แม้คนอื่นจะไม่ค่อยเห็นด้วยมองว่าไร้สาระแต่คือนี่ชอบไง 5555



รีวิวนี้ซื้อเองไม่ได้มีสปอนเซอร์เลยอาจจะช่วยตอบไม่ได้ว่าหาซื้อที่ไหนยังไงได้บ้าง เอาเป็นว่าใครที่อยากได้ก็หวังว่าบทความนี้จะมีคีย์เวิร์ดไว้ช่วยเสิชหากันจนเจอนะคะ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายค่า

1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?