ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” | Kaosuaylunla Diary

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC”

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดูแลเส้นผม ชูคอนเซ็ปต์ ความงามของเส้นผมเปล่งประกายจากภายใน

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงความงาม ที่แท้จริงจากภายใน ด้วยการนำเทคโนโลยีความงามล้ำสมัยมาช่วยในการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ ครอบคลุมสุขภาพผมของแต่ละบุคคลเพื่อไปสู่ความสวยงามที่ยั่งยืนจากภายในภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” (ซับลิมิค)

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” 


โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีทั้งสิ้น 79 ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลดูแลหนังศรีษะ


และ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผม




มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) กล่าวว่า

“SUBLIMIC (ซับลิมิค) คือ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานน่าความภูมิภาคใจของชิเซโด้ ในการนำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและผลการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับมาพัฒนาสุขภาพและความงามของเส้นผมและหนังศีรษะให้ผู้หญิงเอเชีย โดยผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ถูกสร้างขึ้นเพื่อการดูแลเส้นผมปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก แก้ไขและปรับสมดุลของเส้นผมและหนังศีรษะที่ไม่ถึงประสงค์ ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ แดด กลิ่น หรือ สิ่งกระตุ้นที่ทำลายเส้นผม สู่การฟื้นฟูและบำรุงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้และมีประสิทธิภาพสูงสุด SUBLIMIC คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมที่จะมาช่วยดูแลครอบคลุมทุกความต้องการของเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ สำหรับซาลอนโดยเฉพาะ เพราะชิเซโด้เชื่อว่า “ความงามนั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกมอบให้กับคุณ แต่เป็นสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมาเอง”

โดยผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ได้ทำการวิจัยและพัฒนา นำเทคโนโลยีเข้ามาสรรสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดึงความงามของเส้นผมออกมาจากภายใน โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นซาลอน โซลูชั่น และส่วนที่เผ็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้เองที่บ้าน เป็นวิธีการใหม่ คือ “ปฏิรูปโครงสร้างเดิมของเส้นผม” ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างทรีทเมนท์ในซาลอนและผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ที่บ้านที่มีผลิตภัณฑ์หลักๆ ประกอบด้วย แชมพูและทรีทเมนท์สำหรับซาลอน และแชมพูและทรีทเมนท์สำหรับให้ผู้ใช้งานนำมาบำรุงเส้นผมเองที่บ้าน ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้ทาง SUBLIMIC ได้พัฒนาและวิจัยให้ตอบโจทย์เส้นผมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมที่อ่อนแอและถูกทำร้ายจากการทำสี, เส้นผมที่หยาบกระด้างและต้องการฟื้นฟู และ เส้นผมที่ชี้ฟู จัดทรงยาก ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลหนังศีรษะ ก็ได้นำเอาเทคโนโลยีการดูแลผิวที่ทันสมัย มาคิดค้นและวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับศีรษะตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเอเชีย


ที่สำคัญทางชิเซโด้ ได้ทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าการทำสปาศีรษะที่มีคุณภาพสูง จะช่วยฟื้นบำรุงและดูแลหนังศีรษะได้มีคุณภาพ จึงได้มีการนำศาสตร์การนวดแบบฉบับของชิเซโด้ มาบริการลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ซึ่งปรับให้เข้ากับสภาพหนังศีรษะและความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะมีกลุ่ม ผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบด้วย น้ำมันนวดอโรมา ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และกลุ่มแชมพูและทรีทเมนท์ ตามสภาพหนังศีรษะ คือ ศีรษะแห้ง, ศีรษะมัน และศีรษะมีรังแค

ด้าน คุณชัญญา ศรีธัญรัตน์ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) กล่าวว่า


“ ชิเซโด้ ได้สนับสนุนสไตลิสต์ให้สร้างสรรค์ประสบการณ์ในร้านซาลอนแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า ดังนั้นการสร้างซาลอนที่มีคุณภาพจึงมีค่านิยม 4 หลัก คือ

1.Salon Experience (ประสบการณ์ของซาลอน) ช่างมากประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมในการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ รวมถึง จิตใจ เช่นการทำทรีทเมนท์สำหรับเส้นผมที่มีประสิทธิภาพสูง, เทคนิคการสปาหนังศีรษะ ตามเอกลัษณ์ของชิเซโด้

2. Personalized Care (การดูแลตามลักษณะของเส้นผมและหนังศีรษะ) คือ ประสบการณ์ของซาลอนจะช่วยดูแลตอบโจทย์ปัญหาและความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไปออกไป เช่นการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับลูกค้า การทำสปาศีรษะด้วยกลิ่นอโรมาสุดพิเศษ

3. Technologies ที่ทางชิเซโด้ เทคโนโลยีอันล้ำสมัยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชิเซโด้นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

4 Products (ผลิตภัณฑ์) ซึ่งการพัฒนา SUBLIMIC ได้ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Shiseido ที่ตระหนักถึงผลลัพธ์ขั้นสุดและคงรักษาไว้เพื่อให้แนวคิด “การคงความสวยได้ถึง 365 วัน” เป็นไปได้จริง”

สำหรับเทคโนโลยีและวิทยาการล้ำหน้าที่ SUBLIMIC ใช้เพื่อมอบสุขภาพผมที่ดีให้แก่ผู้หญิงเอเชียได้เปล่งประกายความงามจากภายในสู่ภายนอกมุ่งเน้น ‘พลังแห่งความงาม’ ของจิตใจมนุษย์ ผ่านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนล ประกอบไปด้วย 4 เทคโนโลยี ได้แก่ 


  1. เทคโนโลยีการปรับสภาพเส้นผม (Hair Reforming Technology) ช่วยปรับสภาพเส้นผมที่ถูก ทำร้ายทั้งบริเวณเกล็ดผม เนื้อผม รวมไปถึงรูปทรงของเส้นผมที่บิดเบี้ยว เทคโนโลนีนี้จะช่วยฟื้นบำรุงปรับรูปทรงของเส้นผมที่บิดเบี้ยวให้กลับมาเรียบ ชุ่มชื้นเป็นประกายและจัดทรงง่าย
  2. เทคโนโลยีฟื้นคืนความชุ่มชื้นด้วยตัวเอง (Self Moisturizing Technology) จากการศึกษาและวิจัยขั้นสูงของ ชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนล ทำให้ค้นพบกลไกสำคัญของผิวหนังที่สามารถสร้างความชุ่มชื้นได้ด้วยตัวเอง จึงนำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีด้วยสารสกัดจากพืชที่ช่วยสร้างความชุ่มชื้นภายในชั้นผิวหนังรวมทั้งช่วยปกป้องเส้นผมและคงความชุ่มชื้นไว้อีกด้วย เทคโนโลยีนี้ทำให้ ชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนลได้รับ ‘รางวัลชนะเลิศสุดยอดเทคโนโลยี (Award Winning Technology) จากสถาบัน IFSCC
  3. เทคโนโลยีการปกป้องเส้นผม (Daily Shielding Technology) ชิเซโด้ได้ค้นพบเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยให้คุณห่างไกลจากสาเหตุที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เช่น มลพิษทางอากาศ โดยมีโพลิเมอร์ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้อง มาช่วยป้องก้นการเกิดไฟฟ้าสถิต และช่วยให้พื้นผิวเส้นผมลื่นมากขึ้น เพื่อป้องกันการยึดติดของอนุภาคเล็ก ๆ เชน มลพิษทางอากาศ
  4. กลิ่นหอมที่ยกระดับอารมณ์ (Uplifting Aroma) จากการวิจัยโดยนำเทคโนโลยีการรับรู้ถึงสีหน้าของมนุษย์มาใช้ ทำให้ชิเชโด้ โปรเฟสชั่นแนล ได้พัฒนากลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดลองมาแล้วว่าผู้ใช้มีความสุขดุจได้สุคนธบำบัด
ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ เน้นย้ำว่า จะไม่หยุดพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ รวมถึงการผลิตช่างซาลอนที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาด และสำหรับผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ที่มุ่งเน้นให้เกิดพลังให้ความงาม โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของชิเซโด้ จะช่วยเผย “พลังที่ส่งเสริมความงาม” ของผู้หญิงทุกคนออกมาได้อย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่า “ความงามที่แท้จริงเกิดจากภายใน”



ภายในงานมีการแจกตัวอย่างให้กับสื่อมวลชนและแขกให้ได้นำไปทดลองใช้ ทางเราก็ได้เป็นแชมพูและทรีตเม้นต์สูตร Aqua Intensive กับตัว Wonder Sheild มาซึ่งจะลงบทความรีวิวแยกไว้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์กับผลลัพท์ในครั้งหน้าให้ได้อ่านกันค่ะ



ดูโพสต์นี้บน Instagram

ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศรีษะและเส้นผมจาก Shiseido Professional ที่นำเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยของชิเซโด้ ผสานคุณค่าแห่งสุคนธบำบัดเข้ากับศาสตร์การนวดบำรุงแบบญี่ปุ่น พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” เพิ่งเปิดตัวกันสดๆร้อนๆเมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม นี่ได้ผลิตภัณฑ์มาลองด้วยเดี๋ยวใช้แล้วจะมารีวิวให้ฟังกันนะคะ รายละเอียดอีเว้นท์หาอ่านในบล็อกได้เลยจ้า #SUBLIMIC
โพสต์ที่แชร์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ

ส่วนสาว ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC สามารถใช้บริการหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านซาลอนในเครือ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Shiseido Professional Thailand

Disclaimer: This article is PR based on press release provided by brand. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?