รีวิวฮันนา HAN:AH First Care Serum สกินแคร์ Made in Korea | Kaosuaylunla Diary

รีวิวฮันนา HAN:AH First Care Serum สกินแคร์ Made in Korea

สกินแคร์น้องใหม่ ฮันนา - HAN:AH เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Serum ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์อื่นๆมีประสิทธิภาพในการบำรุงซึมลึกลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ภาพลักษณ์แบรนด์ดูดีมีความน่าเชื่อถือ ลองแล้วรู้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตั้งใจทำจริงๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อส่งต่อผลลัพธ์ดีๆให้กับผู้บริโภค



พูดถึงสกินแคร์พรีเมียมเกาหลีเค้าเตอร์แบรนด์ต่างๆ สิ่งนึงที่เห็นตรงกันคือ ราคาจะค่อนข้างสูง คือหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น แถมการจะใช้ครบทั้งไลน์การบำรุงแต่ละทีอาจจะต้องหมดหลายหมื่น (บางคนหมดเป็นแสน ...แสนสาหัส) แน่นอนว่าผิวหน้าที่ดีมันคือการลงทุนที่หลายๆคนยอมจ่าย แต่ก็มีอีกหลายคนที่จ่ายหมดไม่ไหว ต้อง "เลือก" เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าสูงสุด หลังจากได้ทดลองสกินแคร์ตัวนี้มาสักระยะ วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิวสกินแคร์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนอีกตัวนึงให้อ่าน ไว้เก็บเป็นข้อมูลไปพิจารณากันดูนะคะ

รีวิวฮันนา HAN:AH First Care Serum 




ปริมาณสุทธิ 80ml
ผลิตที่เกาหลี Made in Korea (ผลิตโดย NowCos ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกับ History of Whoo และแบรนด์ดังอีกมากมาย)
ราคาปกติ 2190 บาท พิเศษช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวเหลือเพียงราคาขวดละ 1290 บาท
ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือตั้งครรภ์อยู่ก็ใช้ได้ ไม่มีพาราเบน สเตียรอยด์ สารอันตรายต้องห้ามต่างๆ

แพคเกจเป็นขวดหัวปั๊ม ไม่ใช่ขวดพลาสติก มีน้ำหนัก และไม่ควรทำตก หรือเอาไปฟาดหัวใคร คือเรายังไม่ได้ลองทำตกเอง แต่อย่าลองเลย เดี๋ยวแตก ลักษณะก้นขวดเป็นวงรีที่ทางแบรนด์สั่งผลิตพิเศษเพื่อให้สามารถเก็บเนื้อเซรั่มได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด


ฮันนา สกินแคร์เป็นเฟิร์สเซรั่มไทยร่วมทุนกับชาวเกาหลีผู้คิดสูตรให้แบรนด์ดังมากมาย มาร่วมกันคิดค้นสูตรนี้ขึ้นมาให้ชาวไทยได้ใช้กันในราคาคุ้มค่ากับปริมาณที่เยอะจุใจ ปกติเซรั่มและครีมตามท้องตลาดปริมาณจะอยู่ที่ 30-50ml แต่เซรั่มขวดนี้มีปริมาณมากถึง 80ml ใช้งานเพียงครั้งละ 1-2 ปั๊ม เท่ากับว่าขวดนึงใช้งานได้ยาวๆ เกิน 1-2 เดือนแน่นอน ได้รับเลขที่ใบจดแจ้งเพื่อจัดจำหน่ายในไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 


ส่วนผสมที่น่าสนใจคือ กว่า 70% ของขวด ประกอบไปด้วยน้ำสมุนไพรเข้มข้น แมคมุนดง (Ophiopogon Japonica Root Extract) ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเสียสมดุล ผิวไม่แข็งแรง สูญเสียปราการตามธรรมชาติของผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระตุ้นให้กลับมาฟื้นฟูซ่อมแซมตนเองอีกครั้ง ให้ผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์กว่าวัยในระยะยาว เซรั่มเฟิร์สแคร์จากแบรนด์ฮันนาใช้ส่วนผสมจากโสมถึง3ชนิด ผ่านกรรมวิธีการหมักบ่มพิถีพิถันถึง 24 เดือน ตามตำราแพทย์แผนตะวันออก "ดงอึยโบกัม" อันโด่งดังตั้งแต่สมัยคุณหมอฮอจุนในแดจังกึม ด้วยส่วนผสมสมุนไพร "ชองจีจองวอลดัน" สมุนไพรล้ำค่าของเกาหลี 12 ชนิด

วิธีใช้งานฮันนา สกินแคร์ First Care Serum:


ลงฮันนาเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงหลังทำความสะอาดผิวหน้า
คือก่อนลงอิมัลชั่น ครีมเซรั่มต่างๆ จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์อื่นๆทำงานลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น หรือใช้ทาจุดที่เกิดการแพ้อักเสบ ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกายก็ช่วยบรรเทาอาการได้เช่นเดียวกัน


เนื้อสกินแคร์:

Texture ของสกินแคร์ฮันนาเฟิร์สเซรั่มไม่เหนียวเลย มีความเหลวคล้ายน้ำแต่เข้มข้นกว่า และมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุน ซึมไว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนผิวแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้น

( HAN:AH First Care Serum Texture)

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้สกินแคร์:

ทางแบรนด์ให้ข้อมูลว่า สามารถช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย บรรเทาอาการผดผื่น สิวผด สิวอักเสบ ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใสขึ้น สีผิวไม่ดรอปหลังทาสกินแคร์สามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บอบบางอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


หลังทดลองใช้เองไปประมาณ 2 สัปดาห์ เทียบกับสภาพผิวเมื่อเดือนก่อน เห็นชัดว่าจุดรอยด่างดำจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยช้ำใต้ตาดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ความมันลดลง สภาพผิวเราคือเป็นภูมิแพ้ผิวหนังรอบดวงตา ริมฝีปาก และคอ จะระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ สกินแคร์ตัวนี้ไม่ได้ทำให้ผิวเราแพ้ แต่การแพ้สกินแคร์เป็นเรื่องส่วนบุคคล เพื่อนๆควรทดสอบการแพ้ด้วยตัวเองโดยป้ายที่หลังใบหูหรือท่อนแขนดูอาการให้ครบ 24 ชม ก่อนทดลองใช้งานลงบนผิวหน้านะคะ




โพสต์ที่แชร์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ

แน่นอนว่าเราไม่ได้ใช้สกินแคร์ตัวนี้ตัวเดียว การดูแลผิวของเราช่วงนี้ใช้สกินแคร์เกาหลีล้วนๆตามที่เคยโพสอัพเดทไปในไอจี เนื่องจากช่วงนี้เข้าหน้าร้อน การทาครีมหนักๆมันทำให้รู้สึกเหนียวหน้า เราเลยเลือกใช้สกินแคร์เนื้อน้ำเป็นหลัก ส่วนครีมใช้เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นทดทนก็เพียงพอแล้วสำหรับสภาพผิวของเรา 

ขณะนี้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ตามร้านออนไลน์ดังๆ หรือเพจหลัก HnnahOfficial หาข้อมูลประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติมโดยการเสิช HAN:AH First Care Serum ได้เลยจ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังหาข้อมูลรีวิวผลิตภัณฑอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายค่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?