ข้อมูลโปรโมชั่นงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ของ เดอะนาคาไอแลนด์ อะลักซ์ชัวรี่คอเลคชั่น รีสอรท์แอนด์สปา ภูเก็ต | Kaosuaylunla Diary

ข้อมูลโปรโมชั่นงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ของ เดอะนาคาไอแลนด์ อะลักซ์ชัวรี่คอเลคชั่น รีสอรท์แอนด์สปา ภูเก็ต

สายเที่ยวที่กำลังรอโปรโมชั่นภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50 ซึ่งงานจะจัด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. นี้ เรามีโปรโมชั่นสุด Exclusive มาบอกต่อ โดยเป็นโปรโมชั่นของ
เดอะนาคาไอแลนด์ อะลักซ์ชัวรี่คอเลคชั่น รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต

The Naka Island A Luxury Collection Resort & Spa Phuket

การันตีความดีงามด้วยรางวัลโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมระดับดีเยี่ยม จัดโดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาสถานประกอบการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว



data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"
สำหรับใครทีวางแผนอยากมาพักผ่อนในวิลล่าสุดหรูบนเกาะส่วนตัวนอกชายฝั่งภูเก็ต ใช้เวลาเพียง 25 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 5 นาทีโดยเรือสปีดโบ้ทส่วนตัวถึงเกาะนาคาใหญ่ ตั้งอยู่ภายในสวนมะพร้าวที่เขียวชอุ่มติดชายหาดที่สวยงามด้วยทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอันดามันสีเขียวมรกตและอ่าวพังงา ห้ามพลาดโปรโมชั่นพิเศษนี้เด็ดขาด แพคเกจนี้ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและระยะเวลาช่วงที่เข้าพัก (พฤศจิกายนเป็นต้นไปจะมีราคาสูงกว่า) สามารถซื้อแพคเกจและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บูธหมายเลข P312-P314 (Marriott International) 


ใครที่อยากเข้าพัก สามารถเซฟไฟล์ราคาไว้อ้างอิงได้เลย และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่โทร 076 371 400 หรืออีเมล naka.reservations@theluxurycollectionhotels.com



ช่องทาง Official สำหรับหาข้อมูลของที่พัก:
Facebook: https://www.facebook.com/thenakaisland/
Website: The Naka Island A Luxury Collection Resort & Spa Phuket 
Instagram: @nakaislandphuket

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?