รีวิวโปรโมชั่นทำผม ที่ Spa & Hair LiLAC by 106hair จาก Gowabi | Kaosuaylunla Diary

รีวิวโปรโมชั่นทำผม ที่ Spa & Hair LiLAC by 106hair จาก Gowabi

เปลี่ยนลุคแล้วจ้าาา ลาก่อนแม่หัวเขียว ปีหน้าฟ้าใหม่จะขอเป็นมนุษย์ปกติธรรมดาดูบ้าง ปกติช่วงสิ้นปีหาคิวร้านทำผมยากเว่อ แถมราคาก็ไม่เป็นมิตรกับกระเป๋าเราสักเท่าไหร่เลย ยิ่งถ้าอยากทำแบบฟูลคอร์สครบทุกอย่างตั้งแต่ ตัด ทำสี ดัด ทรีตเม้นต์ ใครๆก็คิดว่าต้องแพงหูฉี่แน่ๆ อะอย่างน้อยก็ต้องกำตังไปครึ่งหมื่นถ้าอยากได้ร้านซาลอนทำผมดีๆ (เผลอๆทะลุหมื่นบาทไปเลยจ้าาา) วันนี้ขุ่นแม่ขอมาชี้เป้าโปรเด็ดจากร้าน Spa & Hair LiLAC by 106hair ทำผมครบทุกอย่างได้ในราคา 3,525 บาท!!!! หน้าร้านไม่มีขายนะราคานี้ ต้องซื้อที่ Gowabi เท่านั้นจ้า


ร้าน Spa & Hair LiLAC by 106hair 

ที่ตั้งร้านอยู่ทองหล่อ ซอย 5 บริเวณอาคารรัชมอร์ (Rushmore Soi Thonglor 5)
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00น - 19.30น. ยกเว้นวันพุธ 
เราประทับใจร้านนี้กับการใช้ของนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นมาใช้ในร้าน เคยมาทำสีผมกับเค้าไปแล้วเมื่อครึ่งปีที่แล้วนู้น ทางร้านมีบริการเฮดสปาที่มีการรับรองจากสมาคม jHSA ญี่ปุ่น แถมเวลาไปสระผมที่ร้านจะใช้น้ำโซดาที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศรีษะทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายหัวหลังมาใช้บริการที่ซาลอนนี้ แนะนำเพื่อนๆให้ไปโดนตามกันหลายคน ทุกคนคอนเฟิร์มว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ
แถมตอนนี้มีโปโมชั่นลด 50% เมื่อซื้อผ่าน Gowabi ยิ่งคุ้มกันไปใหญ่ ใครที่กำลังวางแผน Makeover เปลี่ยนทรงผมต้อนรับปีใหม่ห้ามพลาดเลยนะ มีทุกบริการให้เลือกใช้ในราคาเบาๆขั้นตอนการจองและซื้อคูปองโปรโมชั่นส่วนลดต้องทำยังไงบ้าง ตามมาอ่านกันต่อได้เลย เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

วิธีซื้อคูปองส่วนลดจาก Gowabi



1. เข้าไปที่ www.gowabi.com กดเลือกค้นหาร้าน แล้วใส่ชื่อ "Lilac by 106 Hair" ลงไป

2. กดตรง "แสดงบริการมากขึ้น" เพื่อดูคูปองส่วนลดทั้งหมดที่วางขายอยู่ในตอนนี้

3. เลือก "ซื้อ" บริการที่อยากได้ โดยราคาเริ่มต้นเบาๆที่ 625 บาท ได้เป็นบริการตัด ทำทรีตเม้นต์ และสระผมด้วยน้ำโซดา ส่วนเราขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตัด+ทำสี+ดัด+ทรีตเม้นต์+OLAPLEX+สระผมด้วยน้ำโซดา จากราคาปกติ 7,050 บาท ซื้อคูปองกับทาง Gowabi จะเหลือแค่ 3,525 บาทเท่านั้น!!

4. ใส่รายละเอียดข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย แล้วเลือกชำระเงินออนไลน์ได้เลยไม่มีชาร์จเพิ่ม ระบบจะแจ้งว่าได้รับบุ๊คกิ้งเรียบร้อยแล้ว โดยวันเวลาใช้บริการทางเราจะต้องโทรไปนัดกับทางร้านเองนะคะ

*หมายเหตุ คูปองส่วนลดนี้สามารถนำมาใช้ได้เฉพาะวันธรรมดา ไม่สามารถใช้ในวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์



5. โดยเวลาใช้บริการให้แจ้ง "ชื่อจริง" ตามที่ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน แล้วจะสามารถจองใช้บริการผ่านทางโทรศัพท์ได้เลยค่ะ (ซื้อคูปองแล้วต้องโทรจองล่วงหน้าก่อนมาใช้บริการด้วยนะ)

สามารถติดต่อร้านได้ที่เบอร์ 02-042-8385 แจ้งพนักงานได้เลยว่าซื้อคูปองมาจากทาง Gowabi แล้วต้องการนัดวันเข้ารับบริการ



ไปถึงร้านแล้วพนักงานจะขอเลขบุคกิ้ง กับเลขรหัสลับ พอเราใช้บริการเสร็จแล้ว ทาง Gowabi จะมีเครดิตเงินคืนไว้ให้ใช้จองบริการครั้งต่อไปด้วยนะ เราได้มา 176 บาท ส่วนใครอยากได้ส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาทในการจอง Gowabi ครั้งแรกใส่โค้ดของเราไปได้เลย ลดได้ 100 บาททุกรายการ!


zuaxbpnf-5814716


รีวิวร้าน Spa & Hair LiLAC by 106hair  


ระหว่างทำผมที่ร้านจะมีน้ำเย็นๆกับลูกอมให้ทานเพลินๆ เติมเรื่อยๆไม่อั้นด้วยนะ ช่วงที่เราไปใช้บริการเค้ามีโปรตัดผมราคาเดียว 500 บาท เลยได้พาสามีไปใช้บริการด้วย ทำผมกับพี่ก้อย งานละเอียดมากๆ ก่อนทำเค้าจะมี Look มาให้เลือก (ควรไปก่อนเวลานัด 10-15 นาทีนะคะ) ซึ่งแบบผมที่มีจะเป็นลุคแบบญี่ปุ่นทั้งหมด เราเลือกผมบ๊อบดัดโวลลุ่มมีหน้าม้านิดนึง กะว่าจะกระชากวัยเต็มที่


แล้วก็มี Chart สีผมมาให้เลือก 


เลือกเป็นสีน้ำตาลสว่างๆ แบบไม่กัดหรือฟอกสีผม

ใช้เวลาไปทั้งหมดประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ถือว่าปกติ(ค่อนข้างไว)สำหรับการดัดแบบธรรมดาแถมทำสีด้วย ใครจะดัดดิจิตอลต้องเตรียมใจมาเช้าๆแล้วกลับออกไปตอนค่ำๆกันเลยนะคะ หาของกินไปรองท้องด้วยนะเออ หิวแน่นอน (ฮาา)

ผลลัพธ์รอบนี้ถือว่าตอบโจทย์กระชากวัยสมใจอยาก คาดว่าอีกครึ่งปีได้วนกลับไปทำที่ร้านนี้อีกแน่นอน ชีวิตแม่บ้านที่หาเวลาปลีกตัวยาก ร้านนี้รับทำผมให้คุณผู้ชายด้วยนะคะ แถมฝั่งตรงข้ามร้านมี Teddy Castle เผื่อบ้านไหนมีลูกเล็กเด็กน้อยให้พี่เลี้ยงพาไปเล่นกับหมีๆรอคุณแม่ทำสวยก็ยังได้ ที่จอดรถหน้าร้านทำผมก็มีให้บริการพร้อม สะดวกมากๆเลย

ใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทักไปทางเพจ
https://www.facebook.com/LilacHokkaido.by106/
หรือติดต่อเบอร์ 02 042 8385


ช่วงปีใหม่ทางร้านหยุดน้า ส่วนลูกค้าเก่าเค้ามีโปรสระผมด้วยน้ำโซดาให้ฟรีแค่แวะไปรีวิวในกูเกิ้ล แล้วมาแจ้งกับทางร้าน ยังไงเปิดปีใหม่มาแล้วขอให้ทุกคนได้ผมสวยปังๆต้อนรับปี 2019 กันถ้วนหน้าเลยนะคะ แวะมาอวดกันได้นะ วันนี้ข้าวสวยลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This is paid sponsored post but all experience and content here is 100% my own.


data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?