แนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ Claire โฟมล้างหน้าเนื้อมูส ล้างแล้วเช็ด เห็นผิวใสได้ใน 7 วัน | Kaosuaylunla Diary

แนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ Claire โฟมล้างหน้าเนื้อมูส ล้างแล้วเช็ด เห็นผิวใสได้ใน 7 วัน

ล้างหน้าแล้วนอนเลยได้มั๊ย? ล้างหน้าเสร็จแล้วแต่งหน้าเลยได้รึเปล่า?
หลายคนเจอความยุ่งยากกับการมีสกินแคร์หลายขั้นตอนกว่าจะได้นอนหรือกว่าจะได้ออกจากบ้านก็โบกหลายชั้น ใช้เวลานานจนบางทีก็ท้อใจ วันนี้ได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Claire เป็นสกินแคร์ที่มีครบทั้งไลน์ปกติแหละ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า บำรุงผิว กันแดด ฯลฯ แต่วันนี้ที่ได้มาลองเป็นผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ซึ่งพอซื้อมาแล้วเนี่ย เค้าจะแถมสำลีบำรุงผิวหน้ามาให้ด้วย คือมีคอนเซปท์เก๋ๆ แค่ล้างแล้วเช็ด ใน 7 วันรอเห็นผลลัพธ์ผิวสวยไกลสิวกันได้เลย นี่ยังลองไม่ครบ 7 วันแต่ตื่นเต้นอยากมาเล่าให้ฟังกันก่อน อะถือว่าบล็อกนี้เป็น First Impression แนะนำของดีให้อ่านกัน ผลลัพธ์ไว้มาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมกันหลังใช้ครบตามแบรนด์แนะนำนะจ๊ะ

รีวิว Claire Skin Energy Micro-Mousse
โฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนื้อนุ่มเนียนละเอียด


data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"
ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนื้อนุ่มเนียนละเอียดเป็นพิเศษจากการผสมผสานระหว่างสารทําความสะอาดที่มาจากธรรมชาติ และ SKIN ENERGY ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า คืนผิวสดใส ให้ผิวดูสุขภาพดี มี PREBIOTIC น้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ ที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ตัวการที่ทําให้เกิดสิวได้และช่วยให้ผิวสร้างสมดุลของแบคทีเรียให้เหมาะสม พร้อมวิตามินซีอีก 3 ชนิด (TRIPLE C) ที่ถูกคัดสรรมาให้มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้เนียนนุ่มด้วย Caviar Lime เผยผิวใสสะอาดกระจ่างใส ผิวดูเนียน นุ่ม และโทนผิวดูมีความสม่ำเสมอขึ้น สามารถล้างสิ่งสกปรกและสาเหตุของการเกิดสิวที่เราไม่อาจเลี่ยงได้


  • เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว
  • ปราศจาก Sulfate SLS/SLES, Paraben, Formaldehyde, Alcohol และสีสังเคราะห์


วิธีใช้ : กดหัวปั๊มให้เกิดโฟมมูส นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าของ Claire ชิ้นนี้เค้าวางตัวเป็น Soft Cloud Cleansing ซึ่งแปลเป็นไทยก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่นุ่มดุจปุยเมฆ ใช้ครั้งนึงใช้แค่ 1-2 ปั๊มเท่านั้น ใครชอบฟองฟูๆจะปั๊มเยอะๆก็ไม่ติด แต่มันจะหมดไว (ฮาา) ปริมาณสำหรับเรา 2 ปั๊มกำลังดี เนื้อมูสนุ่มๆพอลงผิวหน้าจะมีความแน่นและช่วยป้องกันไม่ให้นิ้วมือเราเสียดสีกับผิวโดยตรง มีชั้นโฟมมูสนุ่มๆกั้นอยู่ ตรงนี้จะช่วยลดการเสียดสีทำให้ลดการเกิดริ้วรอยแก่ก่อนวัยไปได้ส่วนนึงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่สำคัญคือรู้สึกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง แล้วก็ไม่ได้เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมออกแนวเฟรชๆ สะอาดๆ ใช้แล้วให้ความรู้สึกได้ผิวเนียนนุ่มสมดุลขึ้นจริงๆ 
ปริมาณ 150ml ราคา  280 บาท วางขาย exclusive ที่ Watsons เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ไปที่ www.claireeveryskin.com
แถม Claire Triple C Booster Treatment Pad ขนาด 8 ml ภายในกล่อง จำนวน 7 แผ่น

ผลิตภัณฑ์ Claire Triple C Booster Treatment Pad 

ไซส์ทดลองจะแถมมากับตัวไมโครมูส ส่วนไซส์จริงขนาด 80ml มี 70 แผ่น ราคา 740 บาท 

แผ่นสําลีพิเศษช่วยบํารุงผิวหน้าและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ชุบสารบํารุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด บํารุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน เห็นผลการเปลี่ยนแปลงสีผิวสว่างขึ้น และจุดด่างดําจางลงได้ภายใน 7 วัน ทําให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส สัมผัสความแตกต่างของผิวได้ทันที ใช้แค่วันละ 1 แผ่นเท่านั้น
  • ปราศจาก Paraben, Silicone, Mineral Oil และ สีสังเคราะห์

วิธีใช้: ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นหยิบแผ่นสําลีที่ซุ่มด้วยเซรั่มมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณ รอบดวงตา
คอนเซปท์ของตัวสำลีนี้เก๋มากๆ เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวันที่ชีวิตเรารีบๆ ไม่ค่อยมีเวลามานั่งบำรุงผิวหลายขั้นตอน ความรู้สึกหลังใช้จะเปียกๆเหมือนเวลาเอาสำลีชุบโทนเนอร์เช็ด แค่อันนี้มาในรูปแบบพร้อมใช้ คือหยิบมาเช็ดได้เลยไม่ต้องไปหาขวด เปิดฝา เทใส่สำลี แล้วเอามาเช็ด พอซึมลงผิวแล้วแทบไม่รู้สึกเลยว่ามีอะไรอยู่บนผิว หรือไม่เหนียวแล้วก็ไม่จำเป็นต้องรอให้ซึมด้วยซ้ำ คือเช็ดเสร็จแล้วก็ลงกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย สะดวกเว่อ!

ความประทับใจที่มีให้แบรนด์นี้คือราคาไม่ได้แพง เอื้อมถึงได้ แต่ผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกพรีเมียมมากๆ ตรงฝากล่องแต่ละโปรดักต์จะมี Quote เก๋ๆให้แรงบันดาลใจด้วยนะ 


BE A WOMAN THAT GLOW - จงเป็นสุภาพสตรีที่ส่องประกาย (แปลไทยก็น่าจะประมาณนี้)

FEEL THE TOUCH OF SOFT CLOUDS EVERYDAY - สัมผัสความอ่อนนุ่มของก้อนเมฆได้ในทุกๆวัน

โดยรวมคือปลื้มกับผลิตภัณฑ์ของ Claire อยู่นะ เขียนบทความนี้เสร็จก็จะใช้ต่อเนื่องอย่างแน่นอน แล้วถ้าได้เห็นผลลัพธ์แบบสังเกตุได้ยังไงจะมาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกัน ฝากติดตามกันด้วยน้า 


ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้างแวะมาแบ่งปันประสบการณ์กันผ่านคอมเม้นได้นะคะ วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This post got paid and sponsored but all the personal experiences came 100% from myself.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?