รีวิว Fall Menu 2018 ที่ Hard Rock Cafe Bangkok | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Fall Menu 2018 ที่ Hard Rock Cafe Bangkok

มีโอกาสมาชิมเมนูต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่วางขายจำกัดเวลา คอนเซปท์ของเมนูทั้งหมดนี้คือ Infused With Love คือการผสมผสานแอลกอฮอลล์ลงไปในเมนูสุดคลาสสิกสไตล์อเมริกันแท้ๆ ซึ่งนอกจากอาหารที่มีให้เลือกมากถึง 6 เมนู ก็ยังมีเครื่องดื่มพิเศษให้เลือกอีก 6 รายการเช่นกัน (หนึ่งในนั้นมีเมนู non-alchohol ด้วยนะ)
data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"


ข้อมูลร้านอาหาร Hard Rock Cafe Bangkok :

ตัวร้านตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 11 เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. จนถึงเที่ยงคืน เป็นเวลาปิดทำการ 
อาหารเน้นสไตล์อเมริกัน สามารถสั่งได้ตั้งแต่ตอนเปิดร้าน แต่ว่าในส่วนของรายการเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์จะงดจำหน่ายช่วง 2-5PM ตามกฎหมายไทย ที่ร้านมีวงดนตรีสดเล่นทุกคืนตั้งแต่ช่วง 8.30PM จนถึงตอนปิดร้านเที่ยงคืน

เบอร์โทรร้านสำหรับสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ 02-6584090-3
เว็บไซต์: www.hardrock.com/cafes/bangkok/
อินสตาแกรม: www.instagram.com/hardrockbangkok/

รีวิว Infused With Love เมนูต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2018



เมนูอาหารที่เลือกทานคือ Whiskey Bacon Jam Slider และ Bourbon-Glazed Baby Back Ribs ส่วนเครื่องดื่มเพราะเรามากับลูกๆ เลยเลือก non-alchohol ที่เป็น Passion Fruit Punch มาแก้วนึง อีกแก้วเป็น Cocktail ที่มีชื่อว่า Rock House 


สำหรับราคาอาหารในเมนู Infused With Love มีทั้งหมด 6 เมนู ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท


เครื่องดื่มในเมนู Infused With Love ก็มีด้วยกันทั้งหมด 6 เมนู เริ่มต้นที่ราคา 240 บาท


รีวิวเมนู Whiskey Bacon Jam Slider ราคา 480THB



Three burger patties topped with melted cheddar cheese and our homemade whiskey bacon jam. served on a toasted bun with seasoned French fries.
เมนูนี้เป็นแฮมเบอร์เกอร์ไซส์พอดีมือ 3 ชิ้น เนื้อเบอร์เกอร์ใหญ่อยู่ ประมาณ 1/3 ของชิ้นได้ ตัวเนื้อกริลล์จนสุก กัดแล้วกรอบนอกฉ่ำใน ยิ่งมีเชดดาร์ชีสเยิ้มๆกับแยมเบค่อนโฮมเมดที่หมักวิสกี้แทรกอยู่ด้วยยิ่งเพลิน รสแยมจะออกหวานนิดๆ เบค่อนจะเป็นแบบสุกจนกรอบไม่ได้มันเลี่ยนแต่อย่างใด ตัวขนมปังก็ทาเนยกริลล์จนได้ที่ มีความหอมมันเค็ม เป็นรสชาติที่ผสานกันได้อย่างลงตั๊วลงตัว


รีวิวเมนู Bourbon-Glazed Baby Back Ribs ราคา 700THB


Smoked and seasoned Baby Back Ribs infused with a new American Bourbon BBQ sauce served with French fries, homemade coleslaw and classic mac & cheese.
เมนูนี้เด็ดมากกกกกก ยกให้เป็นสิ่งที่ดีงาม ถ้าทำมาขายเรื่อยๆจะตามมาอุดหนุนนน มันคือซี่โครงรมควันย่างกับซอสบาร์บีคิวผสมเบอร์เบิ้นสไตล์อเมริกันแบบใหม่ เค้าย่างจนมันมีความเกรียมนิดๆ แต่ยังไม่ไหม้นะ คือกำลังอร่อยเลยล่ะ แถมรสชาติเข้าเนื้อถึงเครื่องเทศมาก ได้รสพริกไทยนิดๆ กัดแล้วจะมีความกรอบๆเกรียมๆด้านนอกเบาๆให้พอกรุบๆ เนื้อหลุดออกจากกระดูกแบบง่ายมากกก บิดแล้วหลุดเลย ไม่ต้องพยายาม แต่เนื้อไม่ได้เปื่อยจนเสียรสชาติ เป็นความพอดีที่เรียกว่ากำลังได้ที่เลยแหละ


เสริฟมาพร้อมโคสลอว์โฮมเมดที่รสดีอะ ไม่ติดหวาน ออกเปรี้ยวๆสดชื่นๆ แมคแอนด์ชีสก็คลาสสิกมาก ไม่ได้เลี่ยนอย่างที่คิด มีผสมมะเขือเทศลงมาด้วย ช่วยทำให้รสกลมกล่อมยิ่งขึ้น


เฟร้นช์ฟรายส์ทอดมาแบบเกรียมๆกรอบๆกำลังดี ไม่นิ่ม กินได้เพลินๆ ปรุงรสมาแล้วจะมีความเค็มนิดๆ

ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ Hard Rock Cafe คือคิดมาตลอดว่าราคาสูง และสไตล์ร้านฟีลลิ่งผับบาร์ คงไม่เหมาะกับครอบครัว แต่ดูเหมือนเราจะคิดผิดถนัด วันที่ไปใช้บริการมีลูกค้าหลายโต๊ะเลยที่พาลูกๆมาด้วย (ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ) และยิ่งอะเมซซิ่งเข้าไปใหญ่เมื่อนั่งโต๊ะปุ๊บ พนักงานเดินไปหยิบสมุดระบายสีกับกล่องสีเทียนมาให้ลูกชายเราได้เล่นระหว่างรออาหาร


แถมยังได้ค้นพบว่าทางร้านเค้ามีเก้าอี้เด็กเล็กให้บริการ ซึ่งบางร้านที่เราไปจะเจอเก้าอี้เด็กแบบไม่มีตัวกั้น ถ้านั่งยังไม่แข็งจะนั่งไม่ได้ แต่ที่นี่คือเป็นเก้าอี้เด็กเล็กที่มีตัวกั้นมาให้น้องนั่งเองได้เลยค่ะ (ลูกสาวคนเล็กกำลังจะ 9 เดือน)

เท่านั้นยังไม่พอ ร้านมีพร้อมรวมไปถึงมุมเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กในห้องน้ำ!! 

วันที่ไปใช้บริการได้ขึ้นไปชั้นสอง ซึ่งดูเป็นร้านอาหารตกแต่งสวยงาม เหมาะสำหรับมาทานข้าว ไม่ว่าจะคนเดียว กับแฟน กับเพื่อน หรือครอบครัว ร้านนี้ได้หมดจริงๆ


ที่ได้มีโอกาสไปรีวิวในครั้งนี้เนื่องจากเราได้รับแคมเปญมาจาก Social Native ซึ่งเป็น Platform สำหรับ Creator จากอเมริกา ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าประสบการณ์การทำงานให้ฟังกันเพิ่มเติมนะคะ




Limited Time!!!! วันนี้ได้มาลองเมนู Infused With Love ของทาง @hardrockbangkok อยู่ 2 เมนู คือ Whiskey Bacon Jam Slider เป็นเบอร์เกอร์เนื้อมาพร้อมแยมเบค่อนหมักวิสกี้และชีส เสริฟพร้อมเฟร้นช์ฟรายส์ อีกเมนูคือ Bourbon-Glazed Baby Back Ribs ซี่โครงกระดูกอ่อนหมักซอสย่างซอสเบอเบิ้น ด้านนอกจะเกรียมนิดๆ เนื้อซี่โครงนุ่มฉ่ำทานแล้วเนื้อหลุดออกจากกระดูกง่ายมาก เสริฟพร้อมโคสลอว์กับแมคแอนด์ชีส อร่อยจนทานเกลี้ยงไม่เหลือ ใครสนใจทาน เมนูนี้วางขายถึง 28 ตุลาฯ เท่านั้นนะคะ รีวิวเต็มๆรอติดตามอ่านกันในบล็อกได้เลย 😉#hardrockcafe #sponsored
โพสต์ที่แชร์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ

น่าเสียดายที่เมนู Infused With Love ของทาง Hard Rock Cafe จะจำหน่ายถึงแค่วันที่ 28 ตุลาคม คือกว่าเราจะรีวิวเสร็จ คนก็คงได้แค่อ่านรีวิว ไม่มีโอกาสได้ตามไปทาน ก็ได้แต่หวังว่าในปีหน้าถ้า Fall Menu กลับมาอีกครั้งเพื่อนๆจะได้ไปลองชิมกันบ้างนะคะ


รีวิวนี้ได้รับค่าตอบแทนผ่านทาง Platform สำหรับลงอินสตาแกรม 1 ภาพเท่านั้น แน่นอนว่าเราได้มีโอกาสไปทานฟรีไม่ได้จ่ายเงินเอง แต่ว่าประสบการณ์ทั้งหมดรวมไปถึงความรู้สึกที่ได้รับเป็นการเขียนขึ้นจากความรู้สึกของตัวเองจริงๆโดยไม่มีส่วนได้ส่วนเสียหรือรับบรีฟใดๆมาจากแบรนด์ค่ะ

หวังว่าเพื่อนๆจะได้รับประโยชน์จากการอ่านบล็อกนี้ไปบ้างไม่มากก็น้อย ใครที่เคยไปทานเมนูอื่นๆอยากแนะนำเพิ่มเติมแวะมาบอกกันได้นะคะ เผื่อมีโอกาสจะตามคอมเม้นไปลองบ้าง สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: I got paid sponsored from Social Native to post on social media but this article presentation based 100% on my own idea and experiences without Hard Rock Cafe's opinion involves while creating this review. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?