รีวิว K-Bright สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ จากประเทศเกาหลี | Kaosuaylunla Diary

รีวิว K-Bright สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ จากประเทศเกาหลี

ด้วยหน้าที่การงานส่วนตัว ได้ทำแคมเปญกับแบรนด์ #KBrightTH ละเหมือนโดนป้ายยา ตกเป็นทาสการตลาดเองจ้า เดินเข้าเซโฟร่าสอยตัว ICY-LOCK MIRACLE BOOSTER PEARLS : HYDRA GLOW ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ 35% บอกเลยว่าเป็นแบรนด์แรกในไทยที่เคยเห็นเคลมสูงเบอร์นี้ ราคา 1,600 บาท มี 16 เม็ด คือใช้ทาหน้าหนึ่งครั้งก็ตกร้อยบาทละนะคะคุณขา สัมผัสความหน้าแพงที่แท้ทรูได้ทางนี้ค่ะ 

รีวิว K-Bright สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ จากประเทศเกาหลี

เรื่องราวของแบรนด์:
จากการผสมผสานความรู้ทางวิทยาศาสตร์ชีวภาพของเกาหลีที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากการถนอมเย็น ซึ่งสืบทอดกันมายาวนาน ทำให้ทางแบรนด์ K-Bright ได้ค้นพบกรรมวิธี FREEZE-DRY อันทรงประสิทธิภาพ ที่เก็บรักษาคุณสมบัติของวัตถุดิบให้อยู่ในสถานะ ที่ล๊อคความสดใหม่ และยังเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้นถึง 3 เท่า เพราะ อากาศ แสง และความชื้น คือปัจจัยที่ลดประสิทธิภาพของส่วนผสมต่างๆ ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่พวกเราใช้ดูแลผิว ด้วยเทคโนโลยี Icy-Lock™ FREEZE-DRY ของ K-Bright จะช่วยทำการกระตุ้นส่วนผสมเพื่อกักเก็บความสดใหม่ ส่งตรงถึงผิว เพื่อให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้อย่างเต็มที่ ในทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก K-BRIGHT

Icy-Lock™ Complex เป็นส่วนผสม ที่ประกอบด้วย สารสกัดชีวภาพด้วยกรรมวิธี Freeze-Dried คือ น้ำมันสกัดจากเมล็ดบอเรจ กรดอะมิโน และ 4-บูทิลรีซอร์ซินอล ซึ่งเป็นส่วนผสมให้ผิวกระจ่างใส ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ที่พร้อมจะมอบ ประสิทธิภาพสูงสุดแห่งการบำรุงผิว เพื่อลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย และบอกลาผิวไม่ตึงกระชับ


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองมีทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งกล่องขนาดทดลองในภาพนี้ยังไม่มีขาย จะมีเซท Exclusive ที่วางขายใน Sephora ชื่อว่า Capture The Brightness Pack ราคา 1,100 บาท ถ้าซื้อเซทนั้นก็จะได้ทดลองครบเซท 5 ชิ้นเหมือนกัน แต่ของเราที่ได้มายังขาดตัวบูสเตอร์เพิร์ล เลยลงทุนสอยเองเพราะอยากรู้ว่าใช้ครบเซทแล้วมันจะเริ่ดยังไง ซึ่ง Booster Pearl ก็มีด้วยกัน 3 สูตร คือ Blemish Clear, Dream Tone และที่เราเลือกซื้อมาคือสูตร Hydra Glow



จุดเด่นของ Booster Pearl สูตร Hydra Glow คือ 
มีความทรงพลังด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 35% เป็นวิตามินซีที่สดใหม่ได้ผ่านทดสอบทางคลินิกแล้วว่าเป็นสารมหัศจรรย์ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนเสมอกัน และขจัดริ้วรอยให้หายไป ผลิตภัณฑ์ได้รักษาความสดใหม่และพลังของวิตามินซีด้วยเทคโนโลยีไอซี่-ล็อก เพื่อกักเก็บความเข้มข้นอันทรงพลัง ปรับผิวให้สว่างขึ้นอย่างพิสูจน์ได้จริง พร้อมพลังแห่งน้ำเลี้ยงจากพืช ที่ผสมผสานคุณค่าของไผ่ และดอกบัวนานาพันธุ์ ที่ช่วยล็อกผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอิ่มน้ำ โกลวสวย บรรจุในแพ็กเกจสุญญากาศเพื่อกักเก็บความเฟรชและอานุภาพการทำงานของสารออกฤทธิ์โดยไม่ต้องพึ่งสารกันเสีย แต่ละแคปซูลจึงมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงกว่า 3 เท่า ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายดิวอี้ฉ่ำน้ำทันที และกระจ่างใสถึงขีดสุด เพื่อให้ได้ลุคเปล่งปลั่งจากภายใน


รีวิวผลิตภัณฑ์ K-Bright แบบใช้ครบชุด:


1. ICY-LOCK TREATMENT POWDER CLEANSER - เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบ "ผง" เวลาใช้ก็เทผงออกมาผสมน้ำตีให้เป็นฟองก่อนนำมาลูบทำความสอาดบนใบหน้า ฟีลลิ่งตอนใช้จะลื่นๆ ทำให้รู้สึกว่าผิวมือไม่ได้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง มีความลื่นๆกั้นกลางอยู่ แถมตอนล้างออกหน้าก็ไม่ตึง ไม่ลื่น รู้สึกหน้านิ่ม สะอาดดี ขนาดจริงวางขายที่ราคา 1,300 บาท ปริมาณ 60 กรัม

2. CRYSTAL BRIGHT TREATMENT ESSENCE - เป็นเอสเซนส์เนื้อน้ำเหลวๆที่ช่วยเตรียมผิวให้สามารถรับสารบำรุงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึมไว กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาดจริงวางขายที่ราคา 1,900 บาท ปริมาณ 130 มล.

3. CRYSTAL BRIGHT ILLUMINATING SERUM - เป็นเซรั่มบำรุงเข้มข้นเนื้อจะข้นกว่าตัวเอสเซนส์เล็กน้อย ใช้เดี่ยวๆจะรู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่ง เต่งตึง ลูบไปจะให้ความรู้สึกเรียบเนียนน่าสัมผัส ขนาดจริงวางขายที่ราคา 2,300 บาท ปริมาณ 30 มล. เพิ่มอานุภาพได้อีกขั้นเมื่อใช้คู่กับบูสเตอร์เพิร์ล

4. ICY-LOCK MIRACLE BOOSTER PEARLS HYDRA GLOW - อันนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำมาก่อน ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นเม็ดเพิร์ลที่ถูกฟรีซดรายมา เวลาใช้ให้ละลายกับเซรั่มแล้วทาลงบนผิวหน้า ด้วยความที่เข้มข้นมาก ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน สามารถเว้น 1-2 วันครั้งหรือใช้เมื่อต้องการบูสผิว ซึ่งสูตร Hydra Glow เน้นบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมล็อกผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูโกลวสวย ขนาดจริงวางขายที่ราคา 1,600 บาท บรรจุ 16 ชิ้น (ต่อวันใช้ครั้งละ 1 ชิ้นเท่านั้น)

5. CRYSTAL BRIGHT WATER LOCK GEL CREAM - ครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อเจลและจะละลายกลายเป็นหยดน้ำดิวอี้เมื่อสัมผัสกับผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้นุ่มลื่น ดีตรงที่ไม่ทิ้งความเหนียวใดๆไว้บนผิวเลย เหมือนซึมหายไปเลยละทิ้งไว้แค่ผิวเด้งๆ ขนาดจริงวางขายที่ราคา 2,200 บาท ปริมาณ 50 มล.

ผลลัพธ์ที่ได้

ชอบสัมผัสนุ่มลื่นของผิวหน้า แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ เราใช้ในตอนที่เป็นสิวอุดตัน พบว่ามันไม่ได้บรรเทาลงแต่อย่างใด ทว่าสภาพผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าที่ดูโทรมๆอ่อนล้าจากการขาดน้ำ (เป็นคนกินน้ำน้อย) และพักผ่อนไม่เพียงพอ (เพราะต้องเลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย) มันค่อยๆดูเฟรชขึ้น และเห็นความแตกต่างของผิวได้ชัดเพียงใช้ไปแค่ 3 วัน คิดว่าจะใช้ต่อเนื่องแต่อาจจะไม่ได้ซื้อใช้ต่อครบเซท ถ้าให้เชียร์ตัวที่ปัง เราเชียร์ตัวเพิร์ล เพราะเลือกตามปัญหาผิวที่มีได้ แถมสามารถปรับใช้กับเซรั่มตัวเดิมของเราที่มีอยู่แล้วได้ด้วยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ K-BRIGHT ได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา
Sephora Online คลิก www.sephora.co.th/brands/k-bright
Konvy คลิก https://kbright.konvy.com/ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.kbright.com

Disclaimer: This is not a paid post but I do have a personal relationship with brand through my career, however all opinion and result are 100% from my experience. I'm also a real consumer paid for a product in this review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?