เปิดตัว MELLOW Naturals แบรนด์ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย | Kaosuaylunla Diary

เปิดตัว MELLOW Naturals แบรนด์ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย

#MellowNaturals คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลปรนนิบัติผิวคุณภาพพรีเมียม ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยไร้สารเคมีอันตราย หรือสารสังเคราะห์อื่นๆที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และอาจตกค้างในร่างกาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพระยะยาว เช่น Parabens, Alchohol, SLS/SLES, Mineral Oil, PEGs, Phenoxyethanol, Phthalates, Silicone เป็นต้น


data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"

Event เปิดตัว MELLOW Naturals

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ปลอดภัย สุขภาพดี... ด้วยคุณค่าวัตถุดิบและส่วนผสมจากธรรมชาติ



ทางแบรนด์มุ่งเน้นใช้คุณประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติจากภูมิภาคเอเชีย ผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อมาพัฒนาเป็นสูตรผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวและสุขภาพ สามารถเห็นผลลัพธ์ที่ยั่งยืนได้จริง


Event นี้ได้รับเชิญจากทางออนเบบี้และ Made With Love Consultant ซึ่งเป็นงาน Exclusive จัดให้กับแบรนด์ Mellow Naturals ที่ร้าน Lady L Garden ผลิตภัณฑ์ตัวเด่นของ Mellow Naturals ก็คือ Face serum และ Face oil ที่มีถึง 4 สูตร ให้เลือกตามสภาพและปัญหาผิวของเรา


Vit C Natural Glow Face Serum (90% Natural) 15ml ราคา 890 บาท

เซรั่มวิตามินซีสูตรอ่อนโยน สูตรเฉพาะของ Mellow Naturals ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูงถึง 90% ไม่ระคายเคืองผิว ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
สารสกัดวิตามินซีที่ใช้เป็นส่วนผสมหลักในเซรั่มตัวนี้ คือ

💧Magnesium Ascorbyl Phosphate หรือเรียกสั้นๆว่า MAP มีคุณสมบัติเหมือนวิตามินซี มีความเสถียรสูงมากใช้ได้ดีกับเซรั่ม water-based ทำให้เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ MAP สามารถทำงานได้ดีแม้ในค่า PH ที่ต่ำ ทำให้ความเป็นกรดของเซรั่มตัวนี้ต่ำมาก จึงไม่กัดผิว ต่างจากสารสกัด Vitamin C ทั่วไปในท้องตลาด ที่เรียกว่า L-Ascorbic Acid (LAA) ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะแรงกว่าและเข้มข้นกว่า แต่ทำงานได้ดีในสภาวะ PH สูงจึงมีความเป็นกรดสูง และมีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวสูงกว่ามาก ในแง่ของผลลัพธ์นั้น LAA อาจจะเห็นผลได้ชัดเจนและรวดเร็วกว่า แต่ถ้าเทียบกันในระยะยาวและในเรื่องความอ่อนโยนและความปลอดภัยต่อสุขภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย MAP เป็นสารสกัดที่อ่อนโยนกว่า ให้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยกับผิวมากกว่าในระยะยาว

💧Niacinamide (Vitamin B3) อีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดการอักเสบต่างๆ และช่วยให้ MAP ทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้น

🍊Tangerine Peel Extract อุดมด้วยวิตามิน C และสารต้านอนุมูลอิสระ

Clarifying Serum with Sophora Root (95% Natural) 15ml ราคา 950 บาท

ด้วยสารสกัดจากขู่เซิงและเปลือกสน ช่วยปรับสมดุลความมันของผิวหน้า ลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยยับยั้งการอักเสบต่างๆได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้ทางแบรนด์ไฮไลท์มาเลย แนะนำมากๆสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และคนที่มีปัญหาเรื่องสิว เนื้อเซรั่มซึมง่ายมาก เนียนไปกับผิว เบาบางไม่เหนอะหนะ ส่วนผสมที่สำคัญนอกจาก Sophora Root (สารสกัดจาก ขู่เซิง) และ สารสกัดจากเปลือกสนที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลความมันและฆ่าเชื้อลดการอักเสบต่างๆของผิวหนังแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Salicylic Acid ทำหน้าที่ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี สิ้วเสี้ยนต่างๆจะหลุดง่ายขึ้นด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสมและผิวมันเหมาะมากๆ


Botanical Concentrated Face Serum - Oil Based (100% Natural) 15ml ราคา 820 บาท

เซรั่มเนื้อออยล์บำรุงผิวหน้า ใช้สารสกัดนาโนเทคโนโลยีเพื่อให้ซึมง่าย คัดสรรพืชสมุนไพรและผลไม้รวมกว่า 7 ชนิด เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปรับผิวให้กระจ่างใส และช่วยกระชับรูขุมขน

แบรนด์เล่าให้ฟังว่าเซรั่มเบสออยล์ตัวนี้ มีความพิเศษอยู่ตรงที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดด้วยนาโนเทคโนโลยี ทำให้โมเลกุลเล็กซึมผ่านชั้นผิวได้ง่ายและล้ำลึก และยังมีสารสกัดจากพืชสมุนไพรในตะกูล Curcuma อีกถึง4 ชนิด + มะเฟือง ทว่า คุณสมบัติหนึ่งที่เป็นส่วนสำคัญของน้ำมันมะพร้าวนั่นก็คือ จะเกิดการแข็งตัวในอากาศที่หนาว หรืออุณหภูมิที่ต่ำกว่าอุณภูมิห้อง ทำให้ต้องมีการ วอร์มออยล์ก่อนใช้ โดยการนำเอาขวดเซรั่มนี้ ไปแช่ในน้ำอุ่นเป็นเวลา 30-45วินาที เพื่อให้เซรั่มกลับสู่สภาพออยล์ตามเดิมค่ะ แนะนำมากสำหรับคนที่มีเวลาให้กับการดูแลผิว หรือไว้ใช้ในตอนกลางคืนสำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นนะคะ ตื่นเช้ามาหน้าจะอิ่มน้ำ เต่งตึงค่ะ

Hydration Drops - Argan, Rosehip and Strawberry Face Oil (100% Natural) 15ml ราคา 820 บาท

เฟสออยล์ผสานคุณค่ามหัศจรรย์ของน้ำมันอาร์แกน น้ำมันโรสฮิป และน้ำมันเมล็ดสตรอเบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง บำรุงฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน และเติมน้ำให้ผิวสุขภาพดีมีน้ำมีนวล

ผลิตภัณฑ์ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวมีน้ำมีนวล แข็งแรง และต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ สาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยได้อย่างดี

💧Organic Argan Oil (น้ำมันอาร์แกนออแกนิค) อุดมไปด้วยวิตามิน A, E, Omega-6 และสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ช่วยในการบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน หรือขาดความชุ่มชื่นให้กลับมาสุขภาพดีมีน้ำมีนวล 
💧Rosehip Oil (น้ำมันโรสฮิป) ที่มีวิตามิน A และ C สูง ช่วยบำรุงและปรับเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวที่ดูหมองคล้ำดูสดใสขึ้น และยังช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนของผิวหนังได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ 
💧Strawberry Seed Oil (น้ำมันจากเมล็ดสตรอเบอร์รี่) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามิน C, กรดโฟลิค, Salicylic Acid, และ Omega-3 ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้า



นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว อีกอย่างที่เซอร์ไพร์สมากๆ คือ Jade Roller หรือ ลูกกลิ้งหยก

หยกเป็นหินธรรมชาติที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในตำนานการปรณนิบัติผิวของคนชั้นสูงในประเทศจีนที่จะใช้หินหยกในการนวดหน้าและเพื่อเป็นการกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ชั้นผิว หินหยกแท้ที่ Mellow Naturals เลือกนำมาใช้ในอุปกรณ์ชิ้นนี้ เป็นหินหยกคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม และแน่นอนเป็นหินหยกธรรมชาติ 100% ทำให้แต่ละชิ้นจะมีสีและลายที่แตกต่างกัน ซึ่งตรงนี้เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของอุปกรณ์นี้  คือเปิดกล่องมาเราจะได้ลายหินแบบไหนต้องมาลุ้นกัน จะไม่มีชิ้นไหนเหมือนกันแน่นอนเพราะลายมาจากหยกธรรมชาติ ซึ่งทางแบรนด์การันตีว่าทุกชิ้นคุณภาพพรีเมี่ยมเหมือนกันหมดแน่นอน

ประโยชน์ของลูกกลิ้งหยก

  • ช่วยการหมุนเวียนของเลือดภายใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เลือดและออกซิเจนไปเลี้ยงอย่างทั่วถึง ผิวสุขภาพดีมีเลือดฝาด
  • ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ป้องกันและลดเรือนริ้วรอยต่างๆ เมื่อกลิ้งตามเส้นผิวและใช้เป็นประจำ
  • กระชับรูขุมขน หินหยกโดยธรรมชาติ จะมีความเย็นในตัวแม้ในอากาศร้อน ยิ่งถ้าเราเอาลูกกลิ้งหยกนี้ไปแช่ตู่เย็นซัก 5-10 นาที ก่อนใช้ ความเย็นจะช่วยในการกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี
  • ทำให้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ โดยเฉพาะกลุ่ม เฟสออยล์และเซรั่ม ซึมเข้าผิวได้ดี และล้ำลึกยิ่งขึ้น
นึกภาพตามง่ายๆเหมือนเวลาที่เราค่อยๆนวดน้ำมันลงบนผิว ทางแบรนด์แนะนำให้ลองค่อยๆปรับให้ลูกกล้ิงหยกเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนในการดูแลผิว ทุกๆเช้าเย็นโดยใช้กลิ้งหลังจากที่เราลงเซรั่มหรือเฟสออยล์ อาจจะครั้งละ 5 นาที ทำไปเรื่อยๆ ในระยะยาวจะสามารถเห็นผลได้จริง ปกติแล้วหลักการจากธรรมชาติคือไม่มีสิ่งไหนเห็นผลข้ามคืน แต่ว่าในระยะยาวผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่ามากๆ

ใครที่สนใจตอนนี้ทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์แบบครบเซทในราคา 1,550 บาท



เป็นเซ็ทรวม สินค้า Must Have ประกอบไปด้วย: 
  • เซรั่มหรือเฟสออยล์ (เลือกได้ตามความชอบ)
  • ลูกกลิ้งหยก Natural Jade Roller 
  • ลิปแคร์บำรุงริมฝีปาก Pomegranate Lip Care
แถมกระเป๋าผ้า ไว้พกพาใส่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางอีก 1 ใบ หรือถ้าสนใจแค่สกินแคร์ตอนนี้มีโปรโมชั่นเปิดตัวลดพิเศษ 30% เซรั่มและเฟสออยล์ทั้ง 4 สูตร (เฉพาะช่องทาง ออนไลน์)
▶️ LINE: @MellowNaturals ( https://line.me/R/ti/p/%40mellownaturals
▶️ FB: MellowNaturals ( m.me/mellownaturals
▶️ Shopee: http://bit.ly/MN-Shopee 
▶️ Worldwide shipping: www.mellownaturals.com 

มีหน้าร้านวางจำหน่ายแล้วที่ : Ecotopia, Siam Discovery ชั้น 4


ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์และสาวออนเบบี้มากๆเลยนะคะที่ชวนให้มาร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ ส่วนรีวิวผลิตภัณฑ์ถ้ามีโอกาสจะมาอัพเดทให้ฟังกันอย่างแน่นอนค่ะ ฝากติดตามกันด้วยน้า

Disclaimer: This is PR post with no budget involves, however I did received products from Mellow Naturals as a gift, all information here are from my own 100% experiences with this event.


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?