แกะกล่อง Beautrium Beauty Box ประจำเดือน May 2018 | Kaosuaylunla Diary

แกะกล่อง Beautrium Beauty Box ประจำเดือน May 2018

จริงๆได้ Beautrium Beauty Box มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทว่าอิชั้นเพิ่งได้มีโอกาสเปิดกล่องทำคอนเท้น ต้องกราบขออภัยทั้งทีมงานที่ส่งมาหากับผู้อ่านด้วยนะคะ ถามหาความอัพเดทจากบล็อกนี้จะมีความช้าเป็นเต่านิดนึง ฮืออ ไหนๆวันนี้เราก็มาแล้ว จะขอมาเล่าให้ฟังว่า 10 item ที่ทางแบรนด์คัดมาให้มีอะไรบ้าง และอะไรที่ขุ่นแม่อยากให้ลอง ตามมาอ่านกันได้เลยจ้า


กล่อง Beautrium Box ในครั้งนี้ อาจจะถูก Nendoroid ของอิชั้นแย่งซีนไปนิดนึง คือเห็นวันเดอร์วูแมนชุดแดงไง แล้วกล่องก็สีแดง เราเลยอยากเอามาใช้เป็นพรอพ สรุปแม่นางไดอาน่าแย่งซีนสินค้าหมดเลยจ้า ผ่าม พ้าม!! และขอบอกไว้ตรงนี้ว่าทางทีมงานส่งมาให้โดยไม่ได้มีบัดเจทแล้วก็ไม่ได้บังคับให้ลงอะไรเป็นพิเศษนะคะ ที่ลงให้นี่ใจล้วนๆ (ดูสวยมาก ขอมงด้วยค่ะแค่ลงช้าไปหน่อยเอง 5555) เพื่อนๆคนไหนส่องไอเท็มในนี้แวะมาคอมเม้นบอกกันได้นะว่าชิ้นไหนน่าสนใจ เผื่อเราใช้ไม่ทันจะได้กด mention กลับไปหาเพื่อแจกของแบบสายฟ้าแลบ (อย่าลืม login ก่อนคอมเม้นนะคะเดี๋ยว metion ไปหาละไม่รู้ตัว)

แกะกล่อง Beautrium Beauty Box ประจำเดือน May 2018

  1. Unicorn Buttocks Lift Mask* มาสก์พอกบั้นท้าย เพื่อตูดเนียนนุ่ม ว่ากันว่าช่วยลดรอยแตกลายด้วยอะ คิดอยู่ว่าจะลองเองหรือให้สามีลองดี ไปค่ะ เรามาถึงจุดที่ต้องมาสก์ตูดกันแล้ววว อิอิ ชิ้นนี้ราคา 339 ขายที่บิวเทรี่ยมมีโปรโมชั่น Exclusive เหลือเพียง 169 บาทเท่านั้นน
  2. Body Luxuries Shimmer Mist* สเปรย์น้ำหอมผสมชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายวิ้งๆ กลิ่น Sweet Pea ออกแนวฟลอรัลฟรุ๊ตตี้แบบหอมๆหวานๆ ราคาเพียง 99 บาทเท่าน้านนน
  3. Matchaki Acne Care* ครีมแต้มสิวพร้อมคุณสมบัติช่วยลดรอยดำ ราคา 89 บาท
  4. Softne’ Lip Tint x ICE PADIE ลิปทินท์ใหม่ล่าสุด ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ราคาแท่งละ 320 บาท
  5. Tropicana Natural Coconut Lip Balm ผลิตภัณฑ์บาล์มบำรุงริมฝีปากจากน้ำมันมะพร้าว ราคา 95 บาท
  6. Lolane Z-Cool Color Milk x BNK48 ครีมเปลี่ยนสีผม ผสมสารบำรุงจากนมฮอกไดโด กล่องละ 145 บาท
  7. Biore Speedy Micellar Cleansing Foam โฟมล้างเครื่องสำอางสูตรใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ราคาหลอดละ 120 บาท
  8. Peary Proud Smooth Matte Lip Pencil ลิปสติกเนื้อแมตต์ในรูปแบบดินสอ เนื้อลื่น เกลี่ยงง่าย สีชัด ติดทนนาน แท่งละ 199 บาท
  9. 4U2 THE PERFECT FINISH POWDER SPF20 PA++ แป้งพัฟผสมรองพื้นพร้อมคุณสมบัติกันแดด ชิ้นละ 199 บาท
  10. มาสก์เกาหลี LEADERS ราคาชิ้นละ 69 บาท ได้มาสองสูตรคือ:
(เขียว) ลีดเดอร์ส คลีนิค อัลเลอเจน-ฟรี มาส์ก สูตรพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคืองโดยเฉพาะ พร้อมลดอาการผิวแดงจากแดด ให้ผิวดูกระจ่างใส คืนผิวสวย แข็งแรงแบบผิวสุขภาพดี 
(ม่วง)ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น รีเจนเนอเรชั่น คอนโทรลมาส์ก เพื่อผิวเรียบเนียน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่ สามารถใช้ได้ทุกวัน
สำหรับชิ้นที่เปิดกล่องออกมาแล้วอู้วหูว อยากพูดถึงในที่นี้ คือผลิตภัณฑ์จาก Lolane (โลแลน) และ Peary Proud ค่ะ


ที่สนใจโลแลนเพราะบังเอิ๊ญญญ #อ๊บไสไม้ กำลังมาเป็นกระแสในทวิตเตอร์ ละบังเอิญยังกะจับวาง ตัวครีมเปลี่ยนสีผมที่ได้มาเป็นเวอร์ชั่นของน้องไข่มุก BNK 48 จย้าาา ของน้องมาในสีพาสเทลประกายชมพูอ่อน แต่ปัจจุบันหัวพี่ยังเขียวเกินกว่าจะลงสีนี้ได้ คงแปะไว้ก่อนจนกว่าสีเขียวมันจะหลุดหมดอะนะ และอีกอันที่เคยเห็นรีวิวจากเกาหลีบ่อยๆคือทิชชู่เปียกสำหรับเช็ดผม สนใจมากๆว่าคนเราจะใช้ทิชชู่เปียกเช็ดผมกันเพราะขี้เกียจสระผมใช่หรือไม่น้า ยังไงดีน้า คงต้องลองรีวิวถึงจะรู้ล่ะน้า กลิ่ที่ได้มาคือกลิ่น  Spring Blossom มาในเวอร์ชั่นน้องจ๋า BNK48 ไว้ลองแล้วจะมารีวิวให้ชมกันอีกรอบนะฮะ


ชิ้นนี้แกะมาลองแล้วกรี๊ดมากก Peary Proud Smooth Matte Lip Pencil ลิปสติกเนื้อแมตต์ในรูปแบบดินสอ เนื้อลื่น เกลี่ยงง่าย สีชัด ติดทนนาน แท่งละ 199 บาท แถมกบเหลามาด้วย สีนี้คือ Pinkish Nude มีความดีงาม ดูผู้ดี ดูสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน ลองเกลี่ยๆดู เนื้อลื่น ใช้แทนครีมบลัชได้เลย ผิวจะออกดูแบบแดงธรรมชาติฟีลแก้มแดงบ่มแดดนิดๆ ชิ้นนี้ควรลอง!!
สำหรับใครที่สนใจช้อปปิ้งของต่างๆที่กล่าวมานี้ ชิ้นทีมีเครื่องหมาย * ดอกจันทร์ คือชิ้นที่ Exclusive วางขายเฉพาะใน Beautrium เท่านั้นนะจ๊ะ 

Beautrium หรือ บิวเทรี่ยม คืออะไร?

บิวเทรี่ยมเป็นมัลติแบรนด์ความงามครบวงจร รวบรวมไว้มากกว่า 1,000 แบรนด์ให้เลือกซื้อได้ในที่เดียว ปัจจุบันมี 5 สาขา:


  1. Center Point of Siam Square
  2. G Tower พระราม 9
  3. ซีคอนบางแค
  4. ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
  5. เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

และสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Line@: @Beautrium


พร้อมบริการเสริมความงาม Beautrium Beauty Service บริการสักคิ้ว ต่อขนตา ออกแบบทรงคิ้ว และตกแต่งเล็บ นำโดย อาจารย์หญิง ยุคลฉัตร จันทนคร ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบคิ้ว การันตีด้วยรางวัล Champion K-Beauty Olympic 2017 มามอบปรสบการณ์ทางความงามอย่างเต็มรูปแบบให้กับลูกค้า Exclusive เฉพาะที่สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของบิวเทรียมได้ที่:
Facebook: Beautrium
Instagram: TheBeautrium
Twitter: TheBeautrium

สำหรับแบรนด์ต่างๆหากสนใจนำภาพไปใช้ในเชิงพาณิชย์สามารถติดต่อขออนุญาตเจ้าของบล็อกได้โดยตรง หรือกดแชร์จากโพสนี้บนเฟสบุคไปได้เลยค่ะ ไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงแต่งเติมใดๆ หากพบเห็นการกระทำละเมิดสิทธิ์ดังกล่าวจะดำเนินตามกฎหมาย พรบ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539/2558

จริงๆได้ Beautrium Beauty Box มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทว่าอิชั้นเพิ่งได้มีโอกาสเปิด...
Posted by Kaosuaylunla Diary - ข้าวสวยลั้นลา ไดอารี่ on Saturday, June 9, 2018


สุดท้าย หากมีผู้ที่แวะเข้ามาอ่านแล้วอยากสนับสนุนผู้เขียน ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามช่องทางต่างๆบนโซเชียลมีเดีย @Kaosuaylunla ไว้ได้เลยน้า ^^


Disclaimer:
This content is for PR, no budget provided, all opinion here is 100% my own.
data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?