คิดจะแต่งบ้าน คิดถึงหน้าต่าง WINDSOR | Kaosuaylunla Diary

คิดจะแต่งบ้าน คิดถึงหน้าต่าง WINDSOR


ทำบ้านทั้งที ไม่ว่าจะตกแต่งเพิ่มเติมหรือรีโนเวทบ้าน หลายๆคนคงจะนึกถึงการเดินงานบ้านและสวนแฟร์ จะสามารถเดินเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านได้หลากหลายในที่เดียว

ครั้งนี้เรามีแรงบันดาลใจอยากจะแต่งห้องทำงานให้เป็นเหมือนสตูดิโอย่อมๆ ซึ่งในห้องมีหน้าต่างอยู่ 7 บานด้วยกัน ถ้าจัดวางดีๆน่าจะพอใช้ประโยชน์จากแสงกลางวันไหว แต่ก็จะเจอปัญหาเรื่องเสียงรบกวนจากข้างนอกด้วยความที่บ้านตั้งอยู่เลียบทางด่วน แถมเลี้ยงสุนัขด้วย โชคดีมากๆที่ทาง REVU จัดแคมเปญให้ไปเยี่ยมชมบูธของ WINDSOR ในงานบ้านและสวนแฟร์ที่ผ่านมา เราเลยได้ไอเดียการสร้างห้องทำงานที่สมบูรณ์แบบโดยเริ่มจากศึกษาเรื่อง "หน้าต่าง" ก่อนนี่แหละ แล้วผลิตภัณฑ์ประตู หน้าต่างของ WINDSOR ช่วยตอบโจทย์ยังไงได้บ้าง? ตามมาทางนี้เลยค่ะเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

(ในงานมีให้ทำแบบสอบถามรับแคตาล็อกไอเดียแต่งบ้านจาก SCG สวยๆกลับไปด้วยแหละ)

แบรนด์ WINDSOR (อ่านว่า วินด์เซอร์)

เป็นแบรนด์อุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งจาก Vinyl จากบริษัทนวพลาสติก ที่ได้รับรองมาตรฐานสากล ISO 9001 , ISO 9002 , OHSAS 18001 และได้รับรางวัล The Prime Ministers Industry Award ในฐานะผู้ให้บริการงานประตูหน้าต่างครบวงจรทั่วประเทศโดยผู้เชี่ยวชาญที่จะให้บริการครบวงจรแบบคิดให้ครบ จบทุกปัญหาประตูหน้าต่าง (มีบริการลงพื้นที่จริงพร้อมให้คำปรึกษา) สามารถทำได้ทั้งการติดตั้งหน้าต่างใหม่และการเปลี่ยนหน้าต่างเก่า และราคาไม่ได้สูงอย่างที่คิดสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์งบและการใช้งานของเราได้เอง ตอนแวะไปงานบ้านและสวนจะสามารถพบบูธของ WINDSOR ได้ในโซนเครือซิเมนต์ไทย เพราะวินด์เซอร์เป็นสินค้าและบริการที่อยู่ในเครือ SCG นั่นเอง 

สอบถามข้อมูลสินค้าบริการและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โทร 02 555 0333
เว็บไซต์ : www.windsor.co.th
แฟนเพจ : facebook.com/Windsorpage

บรรยากาศภายในบูธ WINDSOR ที่งานบ้านและสวนแฟร์

มีการนำสินค้ารุ่นยอดนิยมมาจัดโปรโมชั่นพร้อมอุปกรณ์สาธิตประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ใครสนใจประตูหน้าต่างไวนิล WINDSOR สามารถเข้ามาหาข้อมูลพร้อมไปสัมผัสตัวอย่างผลิตภัณฑ์พร้อมทดลองฟังชั่นเจ๋งๆที่ทางแบรนด์คัดมาให้กันได้ด้วยตัวเอง แถมภายในงานเค้าจะมีกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆแจกให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธด้วยนะ ใครวางแผนจะรีโนเวทอยู่แล้วล่ะก็ห้ามพลาด งานนี้บอกเลยว่าคุ้ม!

ครั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Highlight ที่จะพูดถึงคือหน้าต่างรุ่น Signature และรุ่น Smart (Basic, Value Max, Hybrid) ซึ่งในงานมีส่วนลดสินค้า 15% พร้อมการจำลองตู้ทดสอบควันกับเครื่องทดสอบเสียงมาให้ลองใช้งานกันแบบเห็นๆว่าเหนือกว่าในการกรองเสียงรบกวนและช่วยลดฝุ่นควันเข้าบ้านได้ยังไงบ้าง


1. WINDSOR "Signature Series"  

ซีรีส์นี้ออกแบบด้วยแนวคิด Simply Elegant Design คงความสวยงามในทุกฟังชั่นการใช้งานที่ต้องการ สามารถลดทอนเสียงได้มากถึง 32 เดซิเบล (มาตรฐานสากล) ใช้กระจกประหยัดพลังงานช่วยสะท้อนแสงแดด ใส่ได้หนาถึง 24 มิลลิเมตร  รองรับมุ้งกันแมลงและเหล็กดัด ใส่กระจกได้สองชั้น โดยมีฟังชั่นพิเศษที่ทำให้เราสามารถเปิดบานหน้าต่างได้โดยไม่ต้องเปิดมุ้ง

สามารถรับอากาศบริสุทธิ์กับแสงแดดได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวแมลงรบกวน รุ่นนี้มีระบบล็อกระบายอากาศ ซึ่งสามารถปรับระดับได้ตามสภาพอากาศและการใช้งานที่ต้องการ ปลอดการรั่วซึมของน้ำฝนและช่วยลดความร้อนจากอากาศข้างนอกได้ด้วย


2. WINDSOR "Smart Series" (Basic, Value Max, Hybrid)

ซีรีส์นี้เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของทาง WINDSOR ด้วย 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ

คือ Fast Frame วงกบมีปีก ให้ดูสวยมากกว่าทันทีเมื่อติดตั้งเสร็จ ช่วยเพิ่มพื้นที่ป้องกันน้ำฝนสาดก่อนถึงตัวบานกระจก กันน้ำรั่ว กันเสียง ได้ดีกว่าและลดฝุ่นเข้าบ้านได้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นในท้องตลาด, Zlock เป็นระบบบานเลื่อนที่ยิ่งปิดยิ่งแน่น แข็งแรงจนรู้สึกได้ในการใช้งาน, Zmart Clip เทคโนโลยีการติดตั้งล้ำสมัย ยึดติดกับผนังอย่างแข็งแรง ไม่ทิ้งรอยติดตั้งให้ต้องเก็บงาน 

Basic - สำหรับที่อยู่อาศัยไม่เกิน 20 เมตร (เทียบเท่าอาคารสูงไม่เกิน 7 ชั้น)
Value Max - ราคาประหยัดที่สุดในซีรีส์นี้ และสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการบัวด้านในบ้าน
Hybrid - สำหรับอาคารสูงระหว่าง 20-40 เมตร มีประสิทธิภาพกันฝนและแรงลมได้ดีเป็นพิเศษ

ใครที่ทางบ้านมีหน้าต่างเดิมอยู่แล้ว แต่มีความรู้สึกว่ามันยังไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แล้วต้องการบริการเปลี่ยนหน้าต่างบานเก่าให้เป็นบานใหม่ ทาง WINDSOR ก็มีบริการให้ เรียกได้ว่าเป็น One Stop Service สำหรับบริการ WINDSOR Replacement
(Cr.ภาพจาก Windsor)

จะเป็นการส่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาในขณะที่เจ้าของบ้านยังอยู่ในบ้าน ดำเนินการติดตั้งประตูหน้าต่างพร้อมให้คำปรึกษา บริการวัดหน้างาน บริการเขียนแบบ บริการติดตั้ง ตลอดจนบริการหลังการขายเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและทาง WINDSOR ยังมีบริการหลังการขายที่ไม่ทอดทิ้งลูกค้าด้วยนะ สามารถติดต่อผ่านระบบ Call Center โดยจะพร้อมดูแลในเรื่องของการรับประกันคุณภาพ มี Long Term Warranty รับประกันวงกบและกรอบบานนานถึง 10 ปี ส่วนอุปกรณ์ Hardware พวกที่จับประตู, หน้าต่าง และการติดตั้งนั้นมีการรับประกันให้ 1 ปี หากมีปัญหาสามารถเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากอยู่ในเงื่อนไขของการรับประกันค่ะ


หลังจากได้ทดลองสัมผัสสินค้ากับทางบูธ WINDSOR แล้ว รู้สึกว่าถ้ามีงบก็จะจัดอย่างแน่นอน มีความประทับใจกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แบบ 10/10 คือชอบทั้งรูปลักษณ์และฟังชั่นการใช้งานเอามากๆ เหมาะกับบ้านเราที่มีทั้งเด็กและสัตว์เลี้ยงกับโลเกชั่นที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันจากรถ ติดที่งบไม่พร้อม (ฮาาา) รองานบ้านและสวนแฟร์ครั้งหน้าถ้าเก็บเงินได้มากพอจะไปใช้บริการกับทาง WINDSOR แน่นอนค่ะ

Disclaimer: โพสนี้เป็นบทความที่เขียนขึ้นพื่อร่วมแคมเปญของทาง REVU 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?