พาส่อง งานเปิดตัว Eve and Boy สาขาเดอะมอลล์บางแค มีอะไรเด็ดน่าโดน | Kaosuaylunla Diary

พาส่อง งานเปิดตัว Eve and Boy สาขาเดอะมอลล์บางแค มีอะไรเด็ดน่าโดน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา บรรดา Influencers, Blogger จำนวนนึงได้รับเชิญจากทางแบรนด์ Eve and Boy ให้มาเยี่ยมชมสาขาเปิดใหม่ล่าสุดที่ "เดอะมอลล์บางแค" แล้วก็เหมือนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่การมาเยี่ยมชมครั้งนี้ทุกคนจะได้ลองช้อปกันก่อนใคร กับเว้าเชอร์ที่ทางแบรนด์จัดไว้ให้ (แต่สำหรับเราไม่ได้มีการรับค่าจ้างอื่นๆนะ)

งานเปิดตัว Eve and Boy สาขาเดอะมอลล์บางแค

ภายในงานจะมีหลากหลายแบรนด์ตั้งแต่ Luxury ไปจนถึง Local ซึ่งโปรโมชั่นภายในงานส่วนใหญ่สำหรับเค้าเตอร์แบรนด์นอกจากจะลด 10% บางแบรนด์ก็จะมีของแถมต่างๆให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบยอดตามที่แบรนด์กำหนด เช่น Bobbi Brown แถมมินิลิปสติก MAC แถมลิปไซส์จริง เป็นต้น


ปีก่อนๆถ้าคนที่ติดตามบิวตี้บล็อกเกอร์กันเป็นประจำก็อาจจะเคยเห็น "ถุงยักษ์" ที่หลายๆคนได้หิ้วกลับบ้านทุกครั้งที่มีงานเปิดตัว ซึ่งในถุงเหล่านั้น "ไม่ใช่ของขาย" แต่เป็นของที่ทางแบรนด์ต่างๆส่งมาสนับสนุนแขกในงานเปิดตัวของอีเว้นท์ แล้วให้ทางอีฟแอนด์บอยเป็นคนแจกจ่ายให้กับเหล่าบล็อกเกอร์กันอย่างทั่วถึง ซึ่งหลายชิ้นจะมีสติ๊กเกอร์แปะไว้เลยว่าเป็นสินค้าสำหรับงานเปิดตัว ไม่ใช่บาร์โค้ดซื้อขาย บางชิ้นก็เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ตัวอย่างไซส์เล็กๆ ไม่ใช่ว่าจะได้ไซส์จริงเสมอไป อันนี้แอบเอามาเล่าสู่กันฟังเผื่อใครจินตนาการไม่ออกว่าในถุงมีอะไรบ้าง (แต่ใครที่ตามส่องคลิปเปิดถุงก็น่าจะพอเดาได้เนอะ)

แน่นอนว่าอันนี้เป็น "การตลาด" ที่ทางอีฟแอนด์บอยวางแผนไว้แล้ว เพื่อสร้าง Awareness หรือ "การรับรู้" จากคนทั่วๆไป เพราะเอาจริงๆคนรุ่นพ่อรุ่นแม่เราเมื่อพูดถึง Multifuntional Store บางทีก็ยังเคยได้ยินแค่วัตสันหรือบู้ทส์ แบรนด์บางแบรนด์คนที่ไม่เข้าถึงอินเตอร์เนทก็อาจจะไม่เคยได้ยินเลยด้วยซ้ำ การจับเอาแบรนด์ Local และแบรนด์ของดาราทั้งหลายมาลงไว้ในร้าน ควบคู่ไปกับการจัดงานเปิดตัวสาขาให้สื่อได้มาลองช้อปก็ถือว่าเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี วันที่ไปก็ได้ไปปรากฎตัวอยู่ใน Live ของ BelleDoll ด้วยนะ ใครอยากดูคลิปสามารถคลิกเล่นวิดีโอได้เลย

แนะนำ 5 แบรนด์เด็ดที่ใช้เองแล้วชอบ หาซื้อได้ที่อีฟแอนด์บอย

เนื่องจากเวลาเดินเข้าไปในอีฟเนี่ยจะรู้สึกละลานตา ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน วันนี้จะหยิบเอาสินค้าเด็ดที่มีขายในอีฟแอนด์บอยมาชี้เป้าให้สาวๆได้ทำ Check List กันเผื่อครั้งหน้าได้แวะไปจะได้พุ่งตัวไปส่องกันได้ถูก อนึ่งราคาและโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อย่าลืมเช็คหน้าร้านก่อนใส่ลงตะกร้ากันนะจ๊ะ

1. Urban Decay

ไอเท็มที่คนพูดถึงกันหนาหูไม่พ้นพาเลทตระกูล Naked ล่าสุดมีพาเลทตา Naked Heat กับพาเลทสำหรับงานไฮไลท์คอนทัวร์รูปหน้าที่ชื่อว่า Naked Skin Shapeshifter
(cr. ภาพจากแฟนเพจ urban decay)
ซึ่งแน่นอนว่าในงานนี้เราก็เลือกสอยมาแล้วหนึ่งอัน เลือกเป็นตัว Naked Skin Shapeshifter สี Medium Light ปกติ 1950 บาท งานนี้ลด 10% เหลือ 1,755 บาท

2. Pony Effect

ไม่แน่ใจว่ามีเฉพาะสาขาที่สยามสแควร์วันรึเปล่า แต่ที่อยากหยิบมาแนะนำเพราะถ้าพูดถึง Beauty Blogger ต่างประเทศนอกจากมิเชลฟาน โพนี่เป็นอีกชื่อที่ทุกคนนึกถึงอย่างแน่นอน และพาเลทลิปของโพนี่มันเวิร์คมากจริงๆ
โพสต์ที่แชร์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ
Cuztomizing Lip Palette Colors ราคาอยู่ที่ 1,950 บาท เราได้มาตอนงาน 1 แถม 1 (ฝาก Beautybypla หิ้ว ไม่สามารถสู้เอง 555) เนื้อลิปไม่แห้ง สีแน่น ทนในระดับที่น่าพอใจคือมีหลุดเวลากินข้าวบ้างแต่พิเม้นที่เหลืออยู่ไม่ด่างน่าเกลียดและสามารถครีเอทสีใหม่ใช้ได้ทุกวัน


3. PeriPera

แบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์เกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องลิป ตัว Ink ของเค้าทนมากกกกก หลังๆมีรุ่นใหม่ๆทั้ง Velvet, Airy ให้คนชอบเนื้อเบาๆได้ลองเลือกใช้ และที่สาวๆสายเกาทุกคนน่าจะกรี๊ดกันคือ Box Set รุ่นที่เป็นกระเป๋าเดินทางมินิ
(cr. ภาพจากแฟนเพจ Peripera Thailand)
ซึ่งที่อีฟแอนบอยก็มีขายค่ะ ปกติมีให้เลือกสองสี แต่วันที่ไปเดอะมอลล์บางแคเห็นแต่สีเหลือง ใครอยากได้สีชมพูต้องลองใช้บริการออนไลน์ดูนะ จะได้ไม่ไปเสียเที่ยวกัน

4. Brushwork

งานแปรงแต่งหน้าแบรนด์ไทยพรีเมียมในราคาจับต้องได้ ซึ่งล่าสุดมีการ Collaboration กับสองสาวบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอท Ice Padie เซทแปรง Contour และ Highlight 5 ชิ้นมาพร้อมกระจกคัลเลอร์ฟูลสไตล์สาวพาดี้ (ที่อีฟแอนบอยขาย 1290 ลดจาก 1590) และ Eyeta เป็นเซทแปรงแต่งตา 5 ชิ้น มาพร้อมกระเป๋าสุดคูล (990 ลดจาก 1290)

จริงๆคอลเลกชั่นก่อนหน้านี้ (รุ่นคลาสสิก) เราได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวมา คอนเซปท์ของเค้าดีมาก เป็นการใช้ช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ช่วยออกแบบแปรงแต่งหน้าขึ้นมา ผ่านกระบวนการผลิตที่ใช้ฝีมือล้วนๆไม่ได้ใช้เครื่องจักรเลยทำให้แปรงทุกชิ้นมีความนุ่ม ใช้งานได้ดี มาในแพคเกจจิ้งกล่องแบบพรีเมียมหยิบออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ดูดีหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนที่ชอบแต่งหน้าก็เหมาะมาก

5. สำลี V care

เป็นแบรนด์สำลีที่ชอบมาก เจาะจงหน่อยคือชอบ V care รุ่น Extra Large เพราะนี่เป็นคนไม่ชอบใช้สำลีหลายแผ่น แบบว่าในแผ่นเดียวจะพลิกซ้ายพลิกขวากลับด้านหน้าหลังจนมันเช็ดอะไรไม่ได้แล้วละค่อยเปลี่ยนแผ่น (ไม่เชิงงกแต่คือขี้เกียจนั่นเอง)

แบรนด์วีแคร์เป็นแบรนด์เดียวที่เราเคยเห็นสำลีไซส์จัมโบ้ คือแผ่นใหญ่แบนๆประมาณฝ่ามือนึง สนนราคากล่องละ 89 บาท ซึ่งมีวางขายที่อีฟแอนด์บอยและยังไม่เคยเห็นมีวางขายที่อื่น มันจบได้ในแผ่นเดียวจริงๆลดขยะ ลดเวลา และเหมาะมากกับเราเลยอยากบอกต่อให้คนที่อยากลองสำลีไซส์จัมโบ้ไปหามาลองกันดู


นอกจากนี้ที่อีฟแอนด์บอยยังมีแบรนด์วางขายอีกมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ ของที่เราชอบก็มีจาก Chupa Chups ตัว Top to Toe ของเด็กที่สะดวกมากๆเวลาพกไปว่ายน้ำแล้วต้องอาบน้ำสระผมข้างนอก แบรนด์ดาราที่นี่ก็มีวางขายให้เลือกเยอะแยะไม่ว่าจะเป็นสบู่ Oab's Soap ของขุ่นแม่โอปอล ลิปสติก Keasey ของออมสุชาร์ที่ควงเพื่อนสาวสุดแซ่บอย่างพลอยหอวัง, ทับทิมมัลลิกา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอลเลกชั่นลิป แบรนด์ Dareme ของมารีเบอร์นเนอร์และแน่นอนว่ามีแบรนด์ Flawless Me ของออนเบบี้วางขายที่อีฟแอนด์บอยด้วยเช่นกันค่ะ

อ่านบทความรีวิวต่างๆบน kaosuaylunla.com ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอีฟแอนด์บอย คลิกที่นี่

วันนี้เดินจนเหนื่อยพยายามเลือกซื้อพวกของใช้ในบ้านที่สามีกับลูกใช้ด้วยได้พวกแชมพูยาสีฟันสบู่ ฯลฯ จนสามีโทรมาก็ไม่ได้รับสี่ห้าสาย ทำเอาวุ่นวายเป็นห่วงกลัวคนท้องคนไส้จะเป็นลมเป็นแล้ง (รู้กันว่างานเปิดตัวอีฟแอนด์บอยวันแรกคนเยอะเสมอ)

นี่ถึงกับต้องถ่ายรูปส่งไปขอโทษนางทันทีแต่โดยดี 5555

สำหรับประสบการณ์ในวันนี้สอนให้รู้ว่าบางอย่างเราไม่ต้องมาวันแรกก็ได้โนะ (ฮาา) ถ้าอยากมาช้อปเอง แนะนำให้มาวันธรรมดาที่คนน้อยๆ หรือใช้บริการออนไลน์ไปเลยค่ะ แคปรูปผลิตภัณฑ์จากโซเชียลมีเดียของทาง Eve and Boy แล้วอีเมลไปสั่งซื้อได้ที่ shop@eveandboy.net หรือโทรเข้า Callcenter 02-0224800 ของบางอย่างคำนวนดูแล้วจ่ายค่าส่งสบายใจกว่าเสียค่ารถแล้วมาถึงพบว่าของหมด สีที่อยากได้ไม่มี ฯลฯ แต่ถ้าใครอยากมาเดินเพราะชอบจับ ชอบลองปาดดูก่อนตัดสินใจซื้อ อันนี้ก็ไม่ว่ากัน

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ พบกันใหม่โอกาสหน้า บํายบายค่า ^^

Disclaimer: I did not get paid to made this content but I didn't paid for the product either
(Voucher provided for the shopping experience).
All opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?