รีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Flawless Me อัพเดทฉบับชะนีมีครรภ์ | Kaosuaylunla Diary

รีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Flawless Me อัพเดทฉบับชะนีมีครรภ์

พอตั้งท้อง หลายๆคนชอบเข้าใจว่าคนท้องใช้ "เครื่องสำอาง" ไม่ได้ แต่จริงๆไม่ใช่นะ! เราแค่ต้องเลือกของที่ใช้กับตัวเองมากกว่าปกติเพราะช่วงท้องจะว่าคล้ายๆตอนมีประจำเดือน ผิวเซ้นสิทีฟ ของที่เคยใช้แล้วดีก็อาจจะใช้แล้วแพ้ขึ้นมา เพราะฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยนแปลง วิธีเลือกเครื่องสำอางค์ช่วงตั้งครรภ์แบบปลอดภัยที่สุดคือพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารที่เร่งการผลัดเซลล์ผิวและงดผลิตภัณฑ์ที่ผสมยารักษาสิวต่างๆทั้งปวงไปก่อน


แบรนด์นึงที่มั่นใจแน่ๆว่าตัวเราเองตอนท้องใช้ได้ ไม่แพ้ คือแบรนด์ของออนเบบี้ ที่ชื่อ Flawless Me ด้วยความที่เรากับออนเป็นเพื่อนกันมานาน ก็จะรู้ว่าออนชอบผลิตภัณฑ์ที่เน้นใช้ดีในระยะยาว ไม่ใช่เอะอะขาว เอะอะเปลี่ยนสีผิวออร่าแล้วต้องมาเจอสารอุดตัน อันตราย ก่อให้เกิดสิวอะไรแบบนี้ สกินแคร์ตัวเดียวที่เราใช้ตอนท้องแรกก็คือ Flawless Me Aqua Splash Aloe Vera Moisturizing Gel พอมาท้องสองนี้ก็ยังใช้อยู่นะ!


ผลิตภัณฑ์มีการรีแพคเกจจิ้ง ตอนแรกเป็นแบบหัวปั๊ม ตอนนี้มาในรูปแบบกระปุก มาพร้อมไม้พายพลาสติกเพื่อสุขอนามัยที่ดีในการใช้งาน ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคา 699 บาท ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น กระปุกนึงใช้ได้ประมาณเดือน ถึง สองเดือน เพราะเนื้อเจลเข้มข้น ใช้นิดเดียวก็สามารถมอบความชุ่มชื้นได้ทั่วใบหน้าแล้ว


ฉลากข้างกล่องมีระบุเลขจดแจ้งชัดเจน ส่วนประกอบไม่มีสารที่เสี่ยงก่อให้เกิดการแพ้และสารอันตรายต่างๆ ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอลล์ ตัวนี้ใช้ไประยะยาวะช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว ใครที่แพ้อะไรมา เป็นผดผื่น สามารถใช้ได้ ไม่แสบ จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลเข้มข้นมีสีฟ้าอ่อน ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที ตอนกลางวันแนะนำให้ทาบางๆ ส่วนตอนกลางคืนสามารถพอกหนาๆใช้แทนสลีปปิ้งมาสก์สัปดาห์ละครั้งก็ได้ ผิวที่ดูขาดน้ำจะกลับมาฟูเด้งทันใจได้ในคืนเดียว


ต่อมาที่ขาดไม่ได้เลยคือ "ครีมกันแดด" ซึ่งกันแดดของ Flawless Me จะมีลักษณะพิเศษคือเป็นเนื้อมูสที่นอกจากจะกันแดดได้ถึง SPF50 แล้ว ยังมีค่าพีเอต่อต้านรังสียูวีเอที่ก่อให้เกิดริ้วรอยถึงสามบวก และเป็นเบสเมคอัพปรับสภาพสีผิวก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วย


Flawless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF50 PA+++

ปริมาณ 30 กรัม ราคา 490 บาท หลอดนึงใช้ได้ประมาณหนึ่งเดือน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แนะนำให้ทาบางๆ แล้วรอให้เซทตัวสักครู่ก่อนลงเมคอัพปกติ จะรู้สึกได้เลยว่าติดทนขึ้น เกาะผิวหน้าดี และวันไหนที่ไม่ต้องการลงรองพื้น ลงแค่กันแดดตัวนี้กับแป้งฝุ่นก็จะได้ลุคงานผิวเบาๆเอาอยู่แล้วค่ะ


ส่วนผสมจะเน้นบำรุง หากทิ้งไว้นานๆ ไม่ได้ใช้บ่อยๆอาจเกิดการแยกชั้น อย่าลืมเขย่าให้เข้ากันก่อนใช้นะ


ต่อมา ในเรื่องของการใช้เมคอัพ แน่นอนว่าเราไม่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้หน้าเนียนแต่ไปอุดตันรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเสี่ยงเป็นสิว! ตัวแป่งฝุ่น Loose Powder ของ Flawless Me ออกแบบมาให้เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด เนื้อแป้งมีสีอ่อนๆ ทาแล้วกลายเป็นสี Translucent โปร่งแสงใช้ได้กับทุกสีผิว ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าเนียนผ่อง ลงแล้วไม่เป็นคราบเติมระหว่างวันได้ ไม่อุดตัน ไม่แพ้ มีส่วนผสมให้การบำรุงจาก Co-Enzyme Q10, Zinc PCA, Collagen Peptide และ Vitamin C

Flawless Me Puff-it-Up Vitamin Loose Powder

สี Translucent ปริมาณ 8 กรัม ราคา 699 บาท ในบรรจุภัณฑ์มาพร้อมพัฟนุ่มๆและแพคเกจใช้งานง่าย ในรูปแบบกระปุกกลม ฝาเกลียวหมุน พกพาสะดวก


เนื้อแป้งฝุ่นจะร่วนๆ เกลี่ยแล้วจะเกาะติดเนียนไปกับผิว ปรับให้ผิวดูสว่างขึ้นนิดหน่อยแต่ไม่ได้เปลี่ยนสีผิวให้ดูเหมือนใช้แป้งรองพื้น ช่วยลดความมันบนผิวลง เหมาะใช้พกพาเติมระหว่างวันในวันที่ไม่ต้องการลุคหน้าแน่นค่ะ


ส่วนวันไหนที่ต้องการหน้าแน่นนิดนึง ก็มี Flawless Me Pressed Powder แป้งพัฟผสมรองพื้น เน้นติดทนแต่ไม่หนา ไม่อุดตัน ผสมสารบำรุงด้วยในตัว มีให้เลือก 2 สีคือ Vanilla สำหรับคนที่ผิวค่อนไปทางขาว กับ Latte สำหรับสาวผิวสองสี

แพคเกจจิ้งเป็นตลับดำด้าน มีโลโก้แบรนด์สีชมพู ในตลับมาพร้อมกระจกและพัฟลงแป้ง ส่วนตัวรู้สึกว่าพัฟเนื้อแน้นจนแข็งกระด้างไปหน่อย ชอบใช้แปรงปัดบางๆแล้วลงมากกว่า


แต่ถ้าอยากได้ลุคแน่นๆติดทน แนะนำให้หาพัฟดีๆมาใช้จะเวิร์คมากค่ะ ในภาพคือใช้แค่แป้ง ไม่ได้ลงรองพื้น ผิวหน้าแน่นเนียนเหมือนลงรองพื้นแล้วตามด้วยแป้งเลยแหละ


เนื้อแป้งแน้นละเอียด ใช้งานง่าย เอาอะไรแตะก็ติดผิวง่ายไม่ต้องขยี้ ราคาตลับละ 699 บาท มีกันแดด SPF30 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น เน้นความอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่อุดตันค่ะ

ส่วนผสมข้างกล่องเผื่อใครต้องการเช็คว่ามีอะไรที่ตัวเองแพ้ผสมอยู่มั๊ย ส่วนเราสบายมากใช้ได้หายห่วง


เวลาต้องการ Complete ลุคเมคอัพถ้าไม่ได้กรีดอายไลน์เนอร์ ก็เหมือนแต่งหน้าไม่เสร็จอะนะ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ช่วงนี้ก็จะเป็น Flawless Me Stay All Day Waterproof Eyeliner

อายไลน์เนอร์ตัวนี้คนหนังตามันก็เอาอยู่! ปกติเวลากรีดอายจะชอบเจออายไลน์เนอร์ไหลย้อยเป็นแพนด้าลงมากองด้านล่างอยู่เสมอ สูตรนี้คือเด็ดมาก ยิ่งถ้าได้ลงแป้งซับมันตรงขอบตาก่อนลงผลิตภัณฑ์ด้วยคือทนลื้ม อยู่ได้ทั้งวัน


สนนราคา 299 บาท หัวแปรงเป็นฟองน้ำ Felt Tip เรียวเล็กเพียง 0.05มม แห้งเร็ว กันน้ำกันเหงื่อแต่ล้างออกได้ง่ายด้วย Make Up Remover สามารถกรีดบางหรือหนาก็ได้ขึ้นอยู่กับมือเรา


เอาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์มาฝากอีกเช่นเคยเผื่อใครมีผิวบริเวณรอบดวงตาเซ้นสิทีฟกับสารประกอบบางอย่างก็สามารถมาเช็คที่นี่ได้ก่อนไปหามาลองกัน


ส่วนตัวแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Flawless Me ก็เอาอยู่ในชีวิตประจำวันได้แล้วค่ะ ทาลิปมันมีสีอ่อนๆเท่านี้ก็ดูไม่โทรมไม่ป่วยแล้ว ใครที่กำลังหาข้อมูลของ Flawless Me อยู่ ก็หวังว่าบล็อกนี้จะช่วยให้ข้อมูลได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ


ผลิตภัณฑ์สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
https://www.facebook.com/flawlessmethailand
Line : @flawlessmethailand (มี @ ข้างหน้า)

หรือแวะไปดูเชล์ฟ Exclusive Brand ที่ EVE AND BOY ได้ทุกสาขา และมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


วันนี้ลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is paid sponsored post but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?