NIVEA Oil In Lotion ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมปรนนิบัติผิวกายให้เนียนนุ่มลึกจาก นีเวีย | Kaosuaylunla Diary

NIVEA Oil In Lotion ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมปรนนิบัติผิวกายให้เนียนนุ่มลึกจาก นีเวีย

NIVEA Oil In Lotion
กลิ่นผิวหอมที่คุณต้องหลงรัก พร้อมปรนนิบัติผิวกายให้เนียนนุ่มลึก


ความหอมละมุนเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนหลงใหล ทำให้สาวๆ หลายคนหันมาชื่นชอบโลชั่นบำรุงผิวที่นอกจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งบางคนก็ใช้แทนน้ำหอมเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าใช้แล้วได้ทั้งกลิ่นหอมละมุนและผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสไปพร้อมกันก็คงจะดี



กว่า 100 ปีแห่งการดูแลผิว พัฒนาสู่ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ครั้งแรกของโลชั่นซึมซาบเร็ว ผสานน้ำมันจากการเลือกสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่า กับความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ สู่โลชั่นบำรุงผิวที่เหนือกว่าจากนีเวีย ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากกว่า 24 ชั่วโมง โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความน่าสัมผัสให้ผิวกายเนียนนุ่มลึก ชวนให้ทุกคนหลงรัก อ่อนโยนต่อผิวกาย ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว มาพร้อมกับสามกลิ่นใหม่ให้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อปรนนิบัติผิวหอม เนียนนุ่มลึก



นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น เชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์ มอบความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาจากกลิ่นหอมละมุนจากเชอรี่ บลอสซั่ม และโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิวด้วย โจโจ้บา ออยล์ บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง ดูสดใส

ความคิดเห็นส่วนตัว
กลิ่นนี้พอทาจะเหมือนพรมน้ำหอมกลิ่นซากุระ ใครชอบกลิ่นฟลอรัลแบบนี้อยู่แล้วต้องเลิฟมากแน่นอน

นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น โรส แอนด์ อาร์แกน ออยล์ ให้กลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกกุหลาบ ปลุกเสน่ห์แห่งความนุ่มนวลน่าสัมผัส ผสานกับ อาร์แกน ออยล์ ที่อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิเดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวลอ่อนเยาว์อย่างแท้จริง

ความคิดเห็นส่วนตัว
กลิ่นนี้ใครชอบกุหลาบจ๋าๆไม่หวานเกินไปแต่ดูเป็นผู้ใหญ่น่าจะชอบ ต่างจากซากุระที่ให้ฟีลวัยรุ่นกว่า


นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น โกโก้ แอนด์ แมคคาเดเมีย ออยล์ โลชั่นเนื้อบางเบาผสานกลิ่มหอมหวานจาก โกโก้ ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมด้วย แมคคาเดเมีย ออยล์ ที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีจากภายใน อารมณ์ดีสู่ภายนอก

ความคิดเห็นส่วนตัว
ยกให้กลิ่นนี้เป็นกลิ่นโปรดเพราะชอบกลิ่นหวานๆสไตล์ขนมอยู่แล้ว ชอบความรู้สึกเวลาทาบนผิวแล้วอยากกัด เพราะรูสึกว่าตัวเองน่ากิน(ฮาาา) เหมาะใช้กับคนผิวแห้งเพราะอัดแน่นด้วยส่วนผสมเน้นความชุ่มชื้นจริงจัง ขวดนี้เป็นขวดที่เลือกมาบำรุงผิวกายใช้ช่วงตั้งครรภ์ด้วยค่ะ
ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลชั่นผสานน้ำมันหอมระเหย สู่ที่สุดแห่งการดูแลผิวที่แตกต่าง จาก นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ให้ผิวชุ่มชื้นหอมละมุนจากภายในสู่ภายนอกในแบบที่ใครก็ต้องหลงรักได้แล้ววันนี้ ในขนาด 400 มิลลิลิตร เพียง 185 บาท หรือดูรายละะเอียดความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้ที่ http://www.nivea.co.th/NIVEA-Oil-In-Lotion

Disclaimer: I did not pay for the product nor get paid to create this article for PR purpose.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?