รีวิวโลชั่นบำรุงผิวเด็ก คิระ คิระ เนื้อเบาใช้ง่าย (Ads) | Kaosuaylunla Diary

รีวิวโลชั่นบำรุงผิวเด็ก คิระ คิระ เนื้อเบาใช้ง่าย (Ads)

แบรนด์ kira kira (คิระ คิระ) แนะนำผลิตภัณฑ์ baby care ที่น่าสนใจมาให้ขุ่นแม่ได้ทดลองใช้ วันนี้ขอพูดถึงตัว kira kira baby lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวเด็กที่ผสาน "Hokkaido Milk Extract" สารสกัดน้ำนมฮอกไกโด มาในสูตร water based อ่อนโยนกับลูกน้อยพร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนาน ปราศจากสารอันตรายต่อผิว แถมขวดหัวปั๊มใช้ง๊ายง่าย สอนลูกทาโลชั่นเองได้เลย ตามมาชมรีวิวกันค่ะ


เล่าก่อนว่าคุณลูกชายน้อง "เก้า" เนี่ย มีปัญหาภูมิแพ้เหมือนขุ่นแม่เลยค่ะ มีอาการตั้งแต่การแพ้แมลง เกสรดอกไม้ ไรฝุ่น ตอนเด็กๆจะขึ้นเป็นจ้ำๆตามตัวเหมือนเป็นลมพิษ พอโตมาสักสามขวบในเรื่องของผิวหนังไม่ได้เป็นหนักเท่าไหร่ แต่จะมีอาการผิวแห้งง่ายมากหลังว่ายน้ำหรือเล่นน้ำเป็นเวลานานๆ ซึ่งถ้าไม่มีโลชั่นทาผิว เค้าจะคันแล้วก็เห็นผิวลอกเป็นแผ่นๆเลยค่ะ น่ากลัวมากก


แถมถ้าปล่อยลงน้ำก็ไม่ค่อยสนใจจะขึ้นเท่าไหร่อะนะ เด็กๆกับน้ำยังไงก็ตัดกันไม่ขาดเพราะพัฒนาการหลายๆด้านของมันต้องพัฒนาในน้ำ คุณแม่ก็ต้องหาวิธีดูแลกันไปค่ะ!

 รีวิวโลชั่นบำรุงผิวเด็ก คิระ คิระ
kira kira BABY LOTION


ปริมาณ 380มล. ราคาขวดละ 450 บาท เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-5976611



แบรนด์นี้จะเน้นขายตามช่องทางออนไลน์ ซึ่งหากใครอยากทดลองก่อนซื้อก็สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมบนแฟนเพจของทางแบรนด์ได้เลย เค้าจะมีแจกแซมเปิ้ลเป็นระยะๆค่ะ 

ช่องทางซื้อสินค้า kira kira baby ออนไลน์:

หาข้อมูลบนเว็บ Official ได้ที่ www.kirakira-baby.com
ติดตามกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษต่างๆได้ที่ facebook.com/kirakirababythailand/


รายละเอียดส่วนผสมและใบรับแจ้งกรณีแม่ๆอยากอ่านฉลากก่อนซื้อ เราถ่ายมาแปะให้ส่องกันได้ละเอียดๆที่นี่เลยค่ะ (ลอกออกมาจากขวดสดๆร้อนๆ) จะสังเกตได้ว่าใช้เทคโนโลยีที่มีลิขสิทธิ์จากทางญี่ปุ่นจริงๆ มั่นใจได้แน่นอนว่าผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก และบอบบางแม้ผิวแพ้ง่าย (Hypoallergenic tested) ไม่มีส่วนผสมอันตรายที่เสี่ยงทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างพาราเบน, ซัลเฟต, ลาโนลิน, PEG, Mineral Oil หรือสีสังเคราะห์ ส่วนของการแต่งกลิ่นก็ใช้ปริมาณน้ำหอมน้อยมากๆ เน้นการใส่สารสกัดจากธรรมชาติ รวมไปถึงสารสกัดจากน้ำนมฮอกไกโด และน้ำมัน Baobab Oil (อ่านว่า bay-o-bab) ซึ่งเป็นพืชที่ถูกขนานนามว่า Wonder Fruit จากแอฟฟริกัน มีประโยชน์เทียบเท่า Super Fruits ในหลายๆด้านรวมไปถึงด้านผิวพรรณที่นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้น ยังมีฤทธิ์ช่วยบรรเทาอาการผิดปกติทางผิวหนังอีกด้วย 


ขวดเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย และด้วยความที่โลชั่นเป็นสูตรน้ำหรือ Water Based มันทำให้การดูดซึมลงสู่ผิวหนังเป็นไปได้ง่ายดายยิ่งขึ้น และไม่จำเป็นต้องใช้เยอะ เกลี่ยง่ายมากๆ แรกๆจะรู้สึกลื่นๆเปียกๆ สักพักก็ซึมหายแว้บเข้าไปหมดเลย 


ผลลัพธ์ส่วนตัวชอบทั้งดีไซน์ขวดและผลลัพธ์ที่ได้นะ โลชั่นเด็กทั่วๆไปจะชอบมีกลิ่นน้ำหอมฉุน แต่ยี่ห้อนี้สบายจมูกเอามากๆ ใช้ง่าย ไม่เหนียวด้วย เวลาทาโลชั่นกับลูกก็จะสอนให้เค้าหัดกดหัวปั๊มเอง แรกๆจับมือกด พอหลังๆเค้าเริ่มมีแรงก็จะกดได้เอง และจะชอบมากๆกับการทาโลชั่นให้คนอื่นด้วย เวลาอาบน้ำเสร็จใครรับผิดชอบเรื่องแต่งตัวก็จะได้ลองทาโลชั่นไปพร้อมๆกับลูกด้วยเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อซึมไวมว๊ากก อาจจะลำบากนิดหน่อยเพราะความเหลวนี่แหละถ้ากะไม่ดีก็จะมีทำหกเลอะเทอะกันบ้างเล็กน้อย

ทาลูกเสร็จแนะนำให้รีบเก็บนะคะไม่งั้นจะเพลินทาไปเรื่อยๆไม่จบไม่สิ้น ได้แต่ประท้วงว่าแม่เปียกโลชั่นหมดแล้วลู๊กกก

โดยรวมมองว่า kira kira baby เค้าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่พรีเมียมที่ได้ประสิทธิภาพสมคำเคลม ถ้าจะมีข้อติอันนี้คิดว่าตอนเปิดขวดแบบหัวปั๊มครั้งแรกน่าจะต้องระวังผลิตภัณฑ์หกกันนิดหน่อย

บริเวณหลอดปั๊มตรงคอขวดมันจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์เยิ้มออกมาในครั้งแรกค่ะ แต่หลังจากนั้นเช็ดดีๆก็ไม่มีปัญหาอะไรสามารถใช้งานได้ปกติ


นอกจากผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวเด็ก ทางคิระ คิระ ก็มีผลิตภัณฑ์อื่นๆเช่น Top-To-Toe Wash เจลอาบน้ำที่สามารถใช้สระผมได้ด้วย แล้วก็ Nappy Cream ครีมสำหรับลดผดผื่นผ้าอ้อม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเกรดพรีเมียมที่ขุ่นแม่เคยรีวิวไว้แล้วในบล็อกนี้ 


แม่ๆท่านไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเกรดพรีเมียมที่อ่อนโยนกับผิวลูกน้อย ลองพิจารณา kira kira ไว้เป็นอีกทางเลือกนะคะ รีวิวนี้ได้รับสปอนเซอร์มาจากแบรนด์จริง แต่ประทับใจกับผลลัพธ์เลยเขียนรีวิวนี้ออกมาในแง่บวกเอามากๆ ถ้าใครลองแล้วอยากมาแชร์ประสบการณ์ด้วยกันสามารถทิ้งคอมเม้นเอาไว้ใต้บทความนี้ได้เลย แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is a paid (Ads) sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?