รีวิวสเปรย์บรรเทาอาการไอสำหรับเด็ก i-Kids Mouth Spray ใช้งานง่าย อร่อยด้วย! | Kaosuaylunla Diary

รีวิวสเปรย์บรรเทาอาการไอสำหรับเด็ก i-Kids Mouth Spray ใช้งานง่าย อร่อยด้วย!

เมื่อลูกมีอาการป่วย ทำยังไงดี?


เด็กๆจะป่วยบ่อย คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายอาจจะยังไม่ทราบ แต่เวลาลูกป่วยเนี่ย ถ้าเด็กเล็กมากๆ (ต่ำกว่า 2 ขวบ) ไม่ควรไปซื้อ "ยา" หรือให้ผู้ใหญ่ในบ้านไปปรุงยามาให้ลูกทานเองนะคะ ยาสำหรับเด็กเล็กควรให้คุณหมอจ่ายเท่านั้น สิ่งที่สามารถทำได้คือการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างการ ทานน้ำอุ่น เช็ดตัว คอยวัดไข้ ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ ยิ่งเด็กเล็กมากๆอาการป่วยนิดหน่อยบางทีต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลยด้วยซ้ำ

  

ปัจจุบันลูกชายของคุณแม่เกือบจะ 4 ขวบแล้วค่ะ ปีแรกเป็นปีที่ทรหดมากๆ ถ้าไม่ได้ทำประกันไว้คงจ่ายกันกระเป๋าฉีก สมัยนี้ที่เด็กๆจะเจอมันไม่ใช่แค่โรคภัยไข้เจ็บธรรมดา โรคมันพัฒนาถึงขั้นเป็นโรคที่ไม่มีวัคซีนรักษา RSV ลูกชายคุณแม่ก็ผ่านมาแล้วค่ะ ทางเดินหายใจเค้าจะอ่อนแอ ติดเชื้อง่าย ช่วงสองปีแรกเข้าโรงพยาบาลถี่มากๆ ปัจจุบันพอเริ่มโตขึ้น เราก็พอเรียนรู้วิธีรับมืออาการเจ็บป่วยเบื้องต้นได้แล้ว
คุณหมอเคยแนะนำไว้ว่าเด็กๆสมัยนี้ถ้าเริ่มดูแลเองผ่านไปวันสองวันไม่ดีขึ้น วันที่สามอย่าปล่อยไว้นะ รีบพามาหาหมอเลยจะได้ตรวจแก้กันให้ตรงจุด
บางครั้งแค่อาการไข้หวัดเบาๆ ไอเจ็บคอ มีน้ำมูกนิดหน่อย สามารถรักษาด้วยยาเด็กทั่วไปควบคู่กับการดูแลพยาบาลอย่างถูกวิธี วันสองวันก็สังเกตได้แล้วว่าอาการเค้าดีขึ้น ซึ่งปัจจุบันตลาดบ้านเรามีผลิตภัณฑ์มากมายที่เป็นตัวช่วยให้การดูแลเจ้าตัวน้อยหายไวขึ้น บางครั้งยังไม่ต้องถึงมือหมอก็หายได้เองที่บ้านแล้วด้วย



ผลิตภัณฑ์ที่จะหยิบมารีวิวให้อ่านกันวันนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มตลาดบ้านเรา ลูกชายได้ลองแล้วเวิร์ค คุณแม่ลองชิมเองแล้วรู้สึก เฮ้ย! มันดีอะ รสแบบเด็กๆชอบ (ใกล้เคียงยาสีฟันเด็ก 555) แน่นอนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสปอนเซอร์จากแบรนด์มา ไม่ได้ซื้อเองแต่ประทับใจจริงๆนะ เลยอยากเขียนให้อ่านกันละเอียดๆจากใจเลย ลูกค้าไม่ได้บรีฟค่ะ เวลาอินจะชอบเขียนยาวโดยธรรมชาติ (ฮาา)

สเปรย์แก้ไอสำหรับเด็ก
i-Kids Mouth Spray for Kids


แบรนด์ i-Kids (อ่านว่า ไอ-คิดส์) มาจากคอนเซปท์ internet kids หรือเด็กๆที่เกิดขึ้นในยุค iOT มีคาแรกเตอร์ของแบรนด์เป็นตัวการ์ตูนพี่น้อง หญิง-ชาย คนพี่ชื่อ "ไอจัง" กับคนน้องคือ "คิดคุง" ผลิตภัณฑ์จาก i-Kids ตั้งใจเปลี่ยนช่วงเวลาทานยาของเด็กๆให้กลายเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
ติดตามข่าวสารและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่www.facebook.com/ikidsofficial/
คลิกที่นี่เพื่อ inbox คุยกับคิดคุงและไอจัง: m.me/ikidsofficial/
ช่องทาง Line: bit.ly/2tYDoHE


เป็นผลิตภัณฑ์ที่เอาไว้ดูแลลูกน้อยยามไม่สบายได้ด้วยตัวเอง เจาะไปที่อาการ "ไอ" ซึ่งไม่ว่าจะไอแห้งๆ หรือไอแบบมีเสมหะ ผู้ใหญ่เรายังพอหายาอม สเปรย์ฉีดลดอาการอักเสบหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป แต่เด็กน้อยเนี่ยสิ ยาแก้ไอที่มีใช้กันในบ้านตัวยาก็ไม่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก สเปรย์แก้ไอสำหรับเด็กจาก i-Kids เลยถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์นี้ ให้คุณแม่สบายใจได้เลยว่านอกจากดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาวแล้วยังมีตัวเลือกนี้ให้อุ่นใจอีกขั้นด้วย
ผลิตภัณฑ์ ไอคิดส์ เมาท์แอนด์โธรทสเปรย์ มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 รสด้วยกัน คือรสส้ม และรสสตรอว์เบอร์รี่ มีขนาดบรรจุขวดละ 15 มล. วางขายในราคาขวดละ 285 บาท มีวางจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไป จัดจำหน่ายโดยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มา-เคม จำกัด เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือในฐานะผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตั้งแต่ปี พศ 2537 


ตัวผลิตภัณฑ์มีระบุส่วนผสมหลังกล่องชัดเจน และมีเลขที่ใบรับแจ้งถูกต้อง ใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ออกฤทธิ์ลดเชื้อแบคทีเรียกจากสมุนไพรอย่างส้ม ชะเอมเทศ และว่านหางจระเข้ อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและยาปฏิชีวนะ ไม่มีเมธิลซาลิไซเลตจึงอ่อนโยนไม่มีรสขม ไม่ทำให้แสบร้อนในช่องปาก ไม่มีน้ำตาลและขัณฑศกร ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัย เหมาะสำหรับเด็ก


สิ่งนึงที่รู้สึกดีมากๆเป็นการส่วนตัวคือการออกแบบแพคเกจจิ้ง เราสังเกตว่าเค้าพิมพ์วันที่ผลิตและวันหมดอายุ "ทั้งบนกล่องและบนขวดผลิตถัณฑ์" ทำให้เวลาเลือกซื้อเช็คได้เลยว่าจะหมดอายุเมื่อไหร่ แล้วถ้าเผลอทิ้งกล่องกระดาษไปก็ยังมีวันหมดอายุให้ดูบนขวด


ตัวขวดเองก็ออกแบบมาให้เด็กๆสามารถใช้เองได้ (เมื่อโตพอมีแรงกดเองแล้ว) สีสันสดใสตัวการ์ตูนยิ้มแย้มเป็นมิตรกับเด็ก ดูน่ารักทำให้อยากหยิบมาใช้ กับลูกชายคือถ้าลองแล้วรสชาติถูกปากเค้าจะไม่ต่อต้านค่ะ สามารถหัดใช้เองได้ ทีนี้คุณแม่ก็ต้องคอยเก็บให้ไกลมือไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นขนมแบบพ่นสำหรับลูกไปซะก่อน 5555

(หัดใช้แล้วก็หัดเก็บเองได้นะฮับ อิอิ)

ส่วนตัวคุณแม่ชิมแล้วค่อนข้างชอบรสสตรอว์เบอร์รี่มากกว่ารสส้ม ตัวรสส้มจะเปรี้ยมแหลมกว่าเล็กน้อย รสสตรอว์เบอร์รี่จะหวานละมุนกว่าหน่อย ลูกชายแลดูจะไม่เกี่ยงค่ะ รสไหนก็ใช้ได้หมด (ฮาา) บ้านไหนมีลูกที่กินยายากๆ แล้วเจอปัญหาไอค่อกแค่กเพราะอากาศช่วงนี้เปลี่ยนแปลงบ่อย ก็ลองพิจารณา i-Kids ไว้เป็นตัวเลือกดูนะคะ ใครอยากชมวิดีโอสาธิตวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ก็คลิกชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย



หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ใครอยากพูดคุยแชร์ประสบการณ์กันก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลย แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is a sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?