ประสบการณ์ซื้อบัตรแฟนมีตติ้ง DNCE พร้อมรีวิวคอน #DNCEBKK2017 | Kaosuaylunla Diary

ประสบการณ์ซื้อบัตรแฟนมีตติ้ง DNCE พร้อมรีวิวคอน #DNCEBKK2017

DNCE มาเล่นคอนเสิร์ตในไทยเป็นครั้งแรกพร้อมเปิดให้ซื้อบัตรแฟนมีตติ้งด้วยนะ!!


สมัยแตกเนื้อสาวพูดเลยว่าบอยแบนด์ The Jonas Brother เป็นวงนึงที่เราแอบกรี๊ดตั้งแต่สมัยคำว่า "ติ่ง" ยังไม่ถูกใช้งานในประเทศไทยมาก่อน (ฮาา) พอสมาชิกต่างคนต่างแยกทางกัน เราก็ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะเห็น 1 ในกลุ่มพี่น้องออกมาโลดแล่นอยู่ใน "วง" ใหม่ของตัวเอง ยิ่งคนๆนั้นเป็นหนุ่ม Joe Jonas พ่อแบดบอยแฟนเก่าสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ อะไรๆมันก็ยิ่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่นับสไตล์เพลงที่แทบไม่มีความเป็น The Jonas Brother "เลย" เพราะดนตรีของ DNCE เป็นสไตล์เพลง Pop-Funk ที่เน้นจังหวะ Grooving เพลินๆทั้งอัลบั้ม ฟังได้ทุกเพลง ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ตัวดนตรีกับบีทของเพลงเข้ากันได้กับเสียงของหนุ่มโจไปหมดเลยอะ อย่าหาว่าอวยเลย ก็เออนี่อวยจริงๆ มันเป็นความถูกจริตส่วนบุคคลที่ไม่นึกว่าจะมาเจอกับ Joe Jonas ในบทบาทของนักร้องนำวง DNCE (ชื่อ ดีเอ็นซีอี เป็นการสะกดคำว่า DANCE แบบคนเมาละสะกดไม่ถูก 555)

คอนเสิร์ต DNCE ในประเทศไทย นำทัพโดยทีมงาน “SOUNDBOX” ปักหมุดวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคา 2,500 บาท (บัตรยืน) ราคาเดียว ส่วน Meet & Greet แพ็คเกจ ซื้อเพิ่มในราคา 4,000 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


บอกเลยว่านี่ซื้อบัตรมีทแบบไม่ถงไม่ถามเพื่อนสักคำ (ฮา) ไปด้วยกันแต่มีเราเปย์บัตรมีทอยู่คนเดียวค่ะ ก็อยากเจอตัวเป็นๆง่ะ โชคดีมากที่งานมีทนี้ได้จับมือทุกคนแล้วก็ถ่ายรูปด้วย นี่ไม่ได้พูดถึงแค่โจนะ แต่สมาชิกคนอื่นๆก็เจ๋งไปกันคนละแบบ ไม่ว่าจะ Jack Lawless พ่อหนุ่มผมยาวที่ดูไม่ค่อยมีบทบาทอะไรเท่าไหร่ พี่แกไม่ค่อยพูด แต่ฝีมือดนตรีของนางไม่ต้องพูดถึง จังหวะกลองของ DNCE แน่นและแม่นยำทุกเพลง ผมยาวสลวยนั่นก็น่าสัมผัสยิ่งกว่าผมของ Jinjoo Lee มือกีต้าร์เพศหญิงคนเดียวในวง (ฮาาา) จินจูเป็นผู้หญิงที่เท่มากกก คือมองละเพลิน เล่นมันส์มาก ยิ่งเห็นเล่นสดๆยิ่งสัมผัสได้ว่าพวกเค้าเจ๋งมากจริงๆ พ่อ Cole Whittle นี่ก็ไม่ต้องพูดถึง พี่แกกินขาดตั้งแต่ทรงผมยันคอสตูม ตรงกับนิสัยเอะอะมะเทิ่งของนางอะ แค่มองโคลเฉยๆก็บันเทิงโดยยังไม่ต้องฟังเพลงอะไรเลยเอาจริงๆ ไม่เชื่อไปลองเสิชรูปนางดู ส่วน Joe Jonas นี่คือแบบ ว๊ากกกกกกกก อัลฟ่าอะไรเบอร์นั้นนนนน เดินเข้าไปจับมือทีละคนแล้วจะละลายอะแกเอ๊ย ตื่นเต้นด้วย นี่คือการได้จับมือศิลปินที่ชอบ "ครั้งแรกในชีวิต" คือเกิดมา 26 ปี เข้าปี ที่ 27 ท้องลูกคนที่สองแล้วอะเพิ่งรู้สึกปลื้มปริ่มขนาดนี้เป็นครั้งแรก (ฮาา)


ใครๆก็บอกว่าดูไม่ออกเลยว่าคนท้องหนีมาดูคอนเสิร์ต... ตอนนั้นประมาณ 11-12 weeks ก็ราวๆสองสามเดือนได้ อาการแพ้ท้องทุเลาลงแล้ว ละบัตรนี้ซื้อไว้ตั้งแต่ก่อนรู้ตัวว่าท้อง ยังไงๆก็ต้องมาให้ได้ เพื่อนๆก็ช่วยกันดูแล พาไปกินข้าว พาไปนั่งพัก เพราะเอาจริงๆคอนเสิร์ตครั้งนี้ยาวมว๊ากกก ถ้าเอาประสบการณ์คนที่ได้ไปมีตคือตั้งกะห้าโมงเย็นยันสี่ทุ่มอะ จ่าย 6500 คุ้มกว่านี้มีอีกมั๊ยถามใจดู

รีวิวคอนเสิร์ตเอาตั้งแต่ Line Up วงเปิดนิดนึง


ช่วงที่ GNASH ขึ้นบอกตรงๆว่าไม่ได้ดูเพราะหิว 5555 หนีไปหาอะไรกินแล้วก็มาตอนวงญี่ปุ่น Sekai No Owari (End of the World) ขึ้นเล่นพอดี เอาตรงๆเราไม่เคยได้ยินเพลงใดๆของวงนี้มาก่อน แต่ค่อนข้างทึ่งในโปรดักชั่นสเตจที่ระบบแสงสีเสียงลงตัวมากๆๆๆๆๆ นักร้องนำหล่อมาก ยืนบนเวทีออร่ายังกะพระเอกการ์ตูนญี่ปุ่น 555 เพลงที่เค้าเลือกเอามาเล่นส่วนใหญ่เป็นเพลงภาษาอังกฤษ แอบได้ยินเสียงแฟนๆวงนี้บ่นให้ฟังเบาๆว่าทำไมไม่เอาเพลงญี่ปุ่นมาเล่นบ้าง นี่ไม่คิดอะไรเพราะไม่รู้จักไง เพลงที่รู้จักคือเพลงที่เค้าเอาของ Chain Smokers ขึ้นมาร้องอย่างเพลง This is all we know เงี้ยร้องตามได้จ้า


พอ DNCE ขึ้นต่อ แอบรู้สึกว่าโปรดักชั่นแสงดรอปลงนิดนึง แต่ก็ยังอลังการงานสร้างอยู่ดี ทุกคนวิ่งออกมาด้วยการใส่หน้ากากเสือ แล้วก็จำอะไรไม่ค่อยได้แล้ว รู้แต่ว่ามันส์มาก เหมือนขุดเอาทุกเพลงในอัลบั้มตัวเองมาเล่นไปพร้อมๆกับเมดเล่เพลงของคนอื่น ซึ่งเป็นโชว์ที่เซอร์ไพร์สแฟนๆได้พอสมควรเลย ของแบบนี้ไม่มีให้ดูที่ไหนนอกจากในคอนเสิร์ตอะนะ มีการเบรกเล่นเพลงช้า จินจูลงมานั่งดีดกีตาร์เป็นสไตล์อะคูสติกคลอเบาๆ เห้ยช่วงเวลานั้นดีมากๆ เหมือนต้องมนต์เลยอะ เสียงของโจที่ได้ฟังสดๆคือมีมิติมาก เค้าเล่นกับตัวโน้ตแทบทุกคำ ทุกประโยค ซึ่งถ้าฟังแบบดิจิตอลจะไม่ขนลุกเท่ามาฟังสดๆตรงหน้า


การได้มาดูศิลปินที่เราชอบเค้า Perform การแสดงสดให้ดูนี่มันเป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆนะ เอาตรงๆไม่เคยกล้าเปย์บัตรแถวหน้าๆเพราะว่าราคามันแพง แต่ของ DNCE ถือว่ากล้ามากที่ขายบัตรราคาเดียว คนที่ไปมีตเลยสบายเพราะได้จองที่แถวหน้าเวทีกันถ้วนทั่ว

โชคดีมากๆที่ร่างกายเราไหว แต่กว่าจะได้ไปดูคอนเสิร์ตอื่นๆอีกคงต้องรอคลอดน้องแล้วก็พักให้ร่างกายเข้าที่ก่อน รู้สึกดีใจมากๆที่ทาง BEC TERO กับ Partner เจ้าอื่นๆเริ่มทยอยๆพาศิลปินคุณภาพตบเท้ามาเล่นในไทยเรา ถ้ามีโอกาสและทุนทรัพย์พร้อมจะไปอุดหนุนบัตรอีกแน่นอนค่ะ!

Disclaimer: This is 100% Consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?