รีวิวสเปรย์น้ำแร่ลดสิว Klerk Mountain Miracle Spring Water | Kaosuaylunla Diary

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ลดสิว Klerk Mountain Miracle Spring Water

ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วง #สามีรีวิว โดยรีวิวนี้ได้รับสปอนเซอร์สินค้าส่งมาจากแบรนด์ Klerk Mountain ก็จริง แต่คุณสามีเสียสละเวลาและหนังหน้ามาให้ทดลองแบบไม่อิงสตั๊นไม่ใช้สกิวรีทัชจกตาใดๆ พร้อมให้คอมเม้นตรงๆกับการรีวิวผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่ที่ผลลัพธ์เวอร์วังเกินราคา
"Klerk Mountain - Miracle Spring Water" 

ผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นว่า "EVEANDBOY's Exclusive" อารมณ์ว่าอยากได้ราคาเชล์ฟแท้ๆ ให้มาหิ้วที่ร้านอีฟเท่านั้นนะจ๊ะ ที่อื่นอาจโดนจกตาบวกเพิ่มไปหลายต่อ ก็แหม ราคาตอนลดมันเหลือขวดละ 79 บาท (จากราคาป้าย 195 บาท) ซึ่งได้ขวดบรรจุปริมาณ 100ml ใช้กันได้ยาวๆ ฉีดสามเวลาหลังอาหารยังใช้ได้เป็นเดือน เฮ้ย คือถูกมาก อะมาดูสรรพคุณที่เค้าใช้โฆษณาขายของกันดู
(SAVE60%)Klerk Mountain Miracle Spring Water น้ำแร่สูตร Zinc ยอดขายอันดับ1 ติดต่อกัน3ปี ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการอุดตันของเมคอัพ รวมถึงไม่ทำให้เกิดการอักเสบของสิว สามารถใช้ได้หลายวิธี 1.ฉีดก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น และช่วยลดการอุดตันของเครื่องสำอางได้ และช่วยป้องกันการแพ้เครื่องสำอาง 2.ฉีดระหว่างวัน แล้วซับด้วยทิชชู่เบาๆ ช่วยลดความมันได้ทันที99% แล้วช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิว ช่วยให้เมคอัพรีเฟรชตัว 3.ฉีดก่อนนอน หลังบำรุงผิวเสร็จ เป็นขั้นตอนสุดท้าย Zinc จะช่วยลดการอักเสบของสิว ให้สิวแห้งเร็วขึ้น และไม่ทำให้เป็นรอยแผลเป็นหลังจากสิวยุบค่ะ ขนาด100มล. ปกติ195บ. ลดพิเศษ60% เหลือเพียง79บ. วันนี้ - 31 ก.ค. 60 ที่ร้าน EVEANDBOY ทั้ง 8 สาขา 1.The Underground (Siam Square One) ชั้น LG 2.Terminal21 โคราช ชั้นG 3.Mega Bangna ชั้น1 4.Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1 5.อโศก ชั้น1 ตึก BB Building (ติดแกรมมี่) 6.สยามสแควร์ ซอย1 7.สาขาในเมืองขอนแก่น 8.สาขากังสดาล มข #ebexclusive1 #ebklerk
โพสต์ที่แชร์โดย EVEANDBOY (@eveandboy) เมื่อ
บอกก่อนว่าไม่ได้ลองเก็บผลลัพธ์กับตัวเองเพราะแต้มบุญเก่าค่อนข้างดีไม่มีสิวมารบกวนให้เป็นปัญหาเท่าไหร่ (ทำไมฟังดูน่าตบ 555) แต่กับคุณสามีคือมีปัญหาสิวเรื้อรังตั้งแต่มัธยม ไปหาหมอสิวมาจนท้อ เลิกหา หันหน้าเข้าธรรมะแล้วก็ "ปลง" กับสภาพหนังหน้าตัวเองไปเรียบร้อย ซึ่งอะไรที่เค้าว่าดี ช่วยลดสิวได้ นางก็ยินดีที่จะลองให้นะ แม้จะเป็นบุคคลที่ไม่ค่อยมีความต่อเนื่องในการทดลองสักเท่าไหร่ สไตล์ผู้ชายที่ไม่ชอบขั้นตอนจุกจิก ยิ่งสกินแคร์นี่แทบจะต้องกราบไหว้เช้าเย็นว่าทาบ้างเถอะพ่อคู้นน (ในขณะที่เมียลงสกินแคร์วันละเกือบโหล...)


เบื้องต้นคือติด Klerk Mountain Miracle Spring Water ไว้หัวเตียง บังคับให้คุณสามีพ่นทุกเช้า เอาแบบตื่นมาก็พ่น ก่อนไปทำงานก็พ่น แล้วก็ให้นางพกขวดนึงไปใช้ที่ทำงาน เวลาเบื่อๆง่วงๆก็หยิบมาฉีดๆพ่นๆ ซึ่งเออเว้ย ได้ผล ไปสัมภาษณ์ความรู้สึกที่ได้ทดลองใช้มาเกือยเดือน คุณสามีก็เล่าว่า


หัวฉีดแรงดีมาก ฉีดสองสามทีก็ทั่วหน้าฉ่ำจนเปียกแล้ว แต่ไม่มีกลิ่น เข้าตาก็ไม่แสบ เหมือนน้ำเปล่านี่แหละ ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว ฉีดแล้วสดชื่นดี แต่ถามว่าลดความมันทันทีมั๊ยอันนี้ไม่ทันได้สังเกตุเพราะเป็นคนไม่พกซับมัน แต่เรื่องแผลสิวช่วยลดอาการอักเสบลงได้จริง แผลหายไว บางอันยุบละหายไปเลยโดยไม่ต้องบีบ แต่หวังจะให้สิวหายขาดอันนี้ไม่แน่ใจว่าจะไปได้ขนาดนั้นมั๊ย เพราะเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์เวลาใส่หมวกกันน็อกจะค่อนข้างอับ ยิ่งช่วงฝนตกหมวกเปียกชื้นสิวกลับมาเห่อง่ายมาก แต่ทุกวันนี้ก็ยังติดใจใช้อยู่ ถ้าหมดอาจมีสอยมาเติมเพราะเริ่มติดแล้ว (5555) 


ให้ภาพผลลัพธ์เล่าเรื่อง
หลังทดลองมาเป็นเวลาสองอาทิตย์

(โปรดสังเกตุความยาวของหนวดตามกาลเวลา ไม่ได้จกตากันจริงๆนะตัวเธอว์)


Before-After ภาพแรกก่อนใช้ ภาพที่สองผ่านไปอาทิตย์นึงที่สิวเริ่มเห่อ ภาพสุดท้ายคืออาทิตย์ที่สองสภาพผิวดีขึ้น อาการบวมลดลงเห็นได้ชัดว่าผิวเรียบตื้นขึ้น แผลที่สิวระเบิดเริ่มสมานตัวแห้งไม่เป็นหนองอักเสบ บางจุดที่สิวผุดมาใหม่ก็มียุบแบบไม่ทิ้งรอยดำเลย

โดยรวมถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าจะซื้อมาไว้ติดบ้าน แม้ว่าจะไม่มีปัญหาสิวแต่ประโยชน์ของสเปรย์ฉีดหน้ามีหลายอย่างมากๆ ด้วยราคา 79 บาทคืออยากให้ซื้อเลย แทบไม่ต้องคิด งานนี้จ้างรีวิวแต่ที่อวยให้คือมาจากผลลัพธ์ล้วนๆ กราบขอบพระคุณทางแบรนด์ที่ใจดีสปอนเซอร์บทความนี้ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีทางได้รู้ว่าโปรดักต์เริ่ดๆในราคาเท่านี้มันมีอยู่บนโลกด้วย


และแน่นอนสำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นี้ บอกเลยว่าเค้าเป็นสินค้า EXCLUSIVE ที่อีฟแอนด์บอย ถ้าจะซื้อสามารถพุ่งตัวไปที่ร้าน EVEANDBOY ได้หมดเลยทั้ง 8 สาขา

  1. The Underground (Siam Square One) ชั้น LG
  2. Terminal21 โคราช ชั้นG
  3. Mega Bangna ชั้น1
  4. Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
  5. อโศก ชั้น1 ตึก BB Building (ติดแกรมมี่)
  6. สยามสแควร์ ซอย1
  7. สาขาในเมืองขอนแก่น
  8. สาขากังสดาล มข หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของอีฟแอนด์บอยดูก็ได้ค่ะ

วันนี้ลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ใครใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวไหนอยู่ หรือมีประสบการณ์อะไรมาแชร์อย่าลืมแวะมาคอมเม้นพูดคุยกันนะ กดแชร์บทความนี้จะเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนม๊ากมากก แล้วไว้เราพบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This is a sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?