รีวิวผ้าอ้อมญี่ปุ่น kira kira baby (Ads) | Kaosuaylunla Diary

รีวิวผ้าอ้อมญี่ปุ่น kira kira baby (Ads)

รีวิวผ้าอ้อมสำเร็จรูป

คิระ คิระ เพียวแอนด์ซอฟท์ "แบบกางเกง"
kira kira pure & soft diapers "pants"
www.kirakira-baby.com
แบรนด์คิระ คิระ เป็นแบรนด์ที่ใช้ชื่อมาจากภาษาญี่ปุ่น คำว่า คิระ คิระ キラ キラ (kira kira) หมายถึงส่องประกายปิ๊งๆ นึกถึงเอฟเฟกต์เวลาเพชรกระทบแสงไฟ (เปล่งประกาย ปิ๊งๆๆๆ) แน่นอนหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินยี่ห้อนี้มาก่อน เพราะเพิ่งเริ่มทำตลาดในเมืองไทยได้ไม่นาน ด้วยคอนเซปท์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเกรดพรีเมียม คิระ คิระ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาจากญี่ปุ่นโดยบริษัท Nippon DSG Technology GK คัดสรวัตถุดิบที่ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว
ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของคิระ คิระ ก็จะมีวางขายด้วยกันสองแบบ คือแบบเทปสำหรับเด็กเล็กมาพร้อมเข็มขัดรัดเอวนิ่มพิเศษกับแถบวัดระดับความชื้น (มีถึงไซส์ s คือ น้ำหนัก 3-7 กิโลกรัม) และแบบกางเกงที่มาพร้อมขอบเอวนุ่มพิเศษแต่ไม่รั่วซึม (มีถึงไซส์ XXL คือ น้ำหนัก 15-25 กิโลกรัม) วันนี้มีโอกาสได้แบบกางเกงมาให้ลูกชายวัยซนลองใช้ จะเป็นยังไงบ้าง ตามมาอ่านรีวิวกันได้เลยค่า


รีวิวผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูป

นายแบบ: ดช. มงคล (น้องเก้า) อายุ 3 ขวบกว่าๆ น้ำหนัก 15 กโลกรัม (หน้าตาไม่ค่อยให้ความร่วมมือนิดนึง วัย rebel ก็อย่างนี้อะนะ 555)
แบรนด์: kira kira (คิระ คิระ)
ขนาด XL สำหรับ 12-17 กิโลกรัม ราคา 639 บาท
การเก็บรักษา: ควรเก็บถุงบรรจุผ้าอ้อมในที่แห้งเย็นสะอาดและปราศจากความชื้นเพื่อคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์
อายุสินค้า: 3 ปีนับจากวันผลิต
ส่วนประกอบสำคัญ: แผ่นใยสังเคราะห์, โพลิเมอร์, เยื่อกระดาษ, โพลิเอทิลีน, โพลิยูริเทน, กาว
การทิ้ง: ถอดแล้วม้วนปิดให้มิดชิด (ไม่มีแถบกาวมาให้) ทิ้งขยะทันที อย่าทิ้งลงชักโครก
เฟสบุคสำหรับติดตามข่าวสารของแบรนด์ kirakirababythailand
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (โทรฟรี) 1800-290-880



คิระ คิระ เพียวแอนด์ซอฟท์ แบบกางเกง เป็นรุ่น Ultra Soft & Dry คือนุ่มพิเศษ แต่ยังคงประสิทธิภาพซึมซับดีเยี่ยมและมากกว่าด้วยแผ่นเจลซึมซับสองชั้น ให้มั่นใจได้ว่าผิวลูกน้อยจะแห้งสบาย ไม่ระคายเคือง พร้อมวัสดุระบายอากาศแบบพรีเมียมช่วยระบายอากาศได้ดีไม่ก่อให้เกิดความอับชื้น มาพร้อมลายการ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่นสีสันสดใสสองลายด้วยกัน


ภาพซ้ายคือผลิตภัณฑ์ด้านหน้า (ไม่มีตัวหนังสือ) ภาพขวาคือด้านหลังของผลิตภัณฑ์ (มีตัวหนังสือ BACK ระบุ "ด้านหลัง" กับไซส์ XL) สีสวยมากดูเหมาะกับเด็กทั้งชายและหญิง แต่ไม่มีแถบเทปกาวหรือสก็อตเทปที่เอาไว้ผนึกก่อนทิ้งติดมาด้วย 


รีวิวผลิตภัณฑ์จากการใช้งานจริงในฐานะคุณแม่:

ความนุ่มและความยืดหยุ่นให้คะแนนเต็มไปเลย ทอมาได้ดีมากๆ ใส่แล้วไม่กลายเป็นก้อนตุงๆหรือทำให้ผิวของลูกเป็นรอยรัด ลองให้ใส่อยู่บ้านกับใส่ไปเที่ยว ผ่านมาอาทิตย์นึงไม่พบอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด ซึมซับได้ดี ไม่รั่วไหล ไม่ว่าจะถ่ายหนักหรือถ่ายเบาก็ถือว่าทำมาได้คุณภาพดีสูสีกับแบรนด์ดังๆเลยแหละ นำโด่งในเรื่องของรูปลักษณ์กับความนุ่มสบาย เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่นุ่มที่สุดเท่าที่เคยลองผ้าอ้อมสำเร็จรูปมา
ข้อเสียมีนิดเดียวตรงการพกพาออกไปใช้นอกบ้าน ไม่มีเทปสายพันเก็บติดมากับตัวผ้าอ้อมสำเร็จรูปค่ะ

พอลูกเข้าสู่วัยตั้งไข่พร้อมจะเดินหรือวิ่ง ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่เหมาะกับพัฒนาการของเด็ก นอกจากจะเป็นความสะดวกของฝั่งพ่อแม่แล้ว ยังสามารถใช้ฝึกให้เด็กสวมใส่เองเป็นการช่วยฝึกแต่งตัวด้วยตัวเองได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


หลายคนมองว่าผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อไหนๆก็เหมือนกัน แต่ถ้าได้ลองเองจะรู้เลยว่ามีความแตกต่างหลายอย่างมากๆ ไม่ใช่แค่ราคาถูกหรือแพง แต่ลูกเราใส่สบายมั๊ย อับรึเปล่า ซึมซับดีมั๊ย ใส่แล้วมีรั่วซึมเลอะเทอะรึเปล่า ถือว่าแบรนด์น้องใหม่อย่างคิระ คิระ ทำผลิตภัณฑ์ kira kira baby ออกมาได้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยทีเดียว ถ้ามีการปรับปรุงไปเรื่อยๆ อนาคตจะต้องไปได้ไกลมากแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนนะคะ
สำหรับผู้อ่านที่สนใจอยากไปช้อป บอกเลยว่าช่องทางออนไลน์นี่แหละ เวิร์กที่สุดแล้ว ไม่มีใครอยากแบกผ้าอ้อมหนักๆเวลาเดินช้อปปิ้งกันหรอก สั่งให้มาส่งที่บ้านสบายกว่าเห็นๆ ขอทิ้งท้ายไปด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lazada, 11Street, Central Online, Orami, Shopee หรือ Shop@24 เผื่อใครอยากซื้อมาลองก็คลิกตามไปกันได้เลย ซึ่งความดีงามของช่องทางออนไลน์อีกอย่างนึงคือ "โปรโมชั่น" หลากหลาย เทียบราคาเองได้ทันทีด้วยปลายนิ้ว แถมยังเข้าไปร่วมกิจกรรมบนแฟนเพจรับสินค้าตัวอย่างฟรีได้ด้วย ไปกดติดตามไว้ไม่เสียหาย
พิเศษ อย่าลืมใส่โค้ด “kira150PB” เพื่อรับส่วนลดผ้าอ้อมแบบกางเกงอีก 150 บาท ที่ Orami และโค้ด “kira250TB” เพื่อรับส่วนลดผ้าอ้อมแบบเทปอีก 250 บาท ที่ Orami นะคะ
วันนี้ขอลาไปด้วยภาพน้องเก้าตอนใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปคิระ คิระ ไปเที่ยวข้างนอก บอกเลยว่าแรงดีไม่มีตก


การใส่ผ้าอ้อมสบายๆเหมือนช่วยให้พัฒนาการลูกน้อยไม่ติดขัดได้อีกด้วยนะ ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงมาคอมเม้นเล่าสู่กันฟังได้เลยน้า โอกาสหน้าไว้พบกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^^


Disclaimer: This is a paid (Ads) sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?