รีวิว Perfect White Divine โปรแกรมปรนนิบัติผิว และบำรุงผิวหน้า จาก Phillip Wain | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Perfect White Divine โปรแกรมปรนนิบัติผิว และบำรุงผิวหน้า จาก Phillip Wain

ที่ Philip Wain (ฟิลลิป เวน) ทุกคนจะนึกถึงคลับพรีเมียมด้านความงามและสุขภาพสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ มุมนี้เลยเป็นการรีวิวเพื่อสาวๆ กับการไปทดลองโปรแกรมใหม่ "Perfect White Divine" แล้วเอาผลลัพธ์มาเล่าสู่กันฟัง แต่ก่อนจะไปถึงขั้นตอนรีวิว ขอเอาข้อมูลมาฝากเป็นความรู้ให้ทุกคนได้ศึกษาเบื้องต้นกันก่อนนะคะ


สัมผัสที่สุดแห่งผลลัพธ์ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายชั้นผิว ด้วย
“Perfect White Devine”
โปรแกรมปรนนิบัติผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาหารผิวชั้นเลิศที่รังสรรค์จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ รากหม่อน พิเทร่า ข้าวบาเล่ย์ อัลบูติน และกระบองเพชร พร้อมลิขสิทธิ์เฉพาะจาก I-Firm ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยอุปกรณ์พิเศษที่ช่วยผลักสารอาหารลงสู่ผิวชั้นลึกถึงระดับ Smas (Superficial Muscular Aponeurotic System) ได้ภายใน 5 วินาที ผสานด้วยผลิตภัณฑ์จาก Suisse Programme Platinum Precious Line จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่แพลตินั่มในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้ลึกถึงระดับ DNA เพื่อผิวแน่นกระชับ มีสุขภาพดี พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานเพื่อผลลัพธ์สูงสุด ด้วยเครื่อง Infusion จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยผลักสารอาหารลงสู่ชั้นผิวด้วยคลื่น Electro – Mesotheraphy non Needle ที่สามารถเปิดเซลล์ผิวได้ในระดับอณูเล็กๆ กว่า 1,000,000 เซลล์ ในเวลาเพียง 0.01 วินาที พร้อมระบบป้องกันการกลับย้อนคืนของสารอาหารและสารสำคัญต่างๆ เพื่อให้ทุกเซลล์ผิวได้รับการเติมเต็มสารอาหารอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปรนนิบัติผิวด้วย Perfect White Devine เพียง 60 นาที เพื่อผลลัพธ์ผิวสว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี ที่ฟิลิป เวน เท่านั้น

ราคาปกติ ครั้งละ 6,500 บาท โปรโมชั่นพิเศษลด 50% คลิกที่นี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

  • ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858
  • ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555
ความรู้สึกส่วนตัวในขณะเข้าใช้บริการ Perfect White Divine โปรแกรมปรนนิบัติผิว และบำรุงผิวหน้า มีหลายขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดผิว และบำรุงอย่างล้ำลึกโดยทำทีละครึ่งหน้า ฝีมือของช่างที่นี่ค่อนข้างนวดสบาย ไม่รู้สึกว่านวดแล้วเจ็บเลย แต่ได้ความผ่อนคลาย ยิ่งตอนใช้เครื่องวนๆจะรู้สึกเพลินมาก
พอทำครบทั้งหน้าก็จะปล่อยมาสก์ทิ้งไว้ ตอนนี้มีการหรี่ไฟ บรรยากาศในห้องอุณหภูมิกำลังสบายพอดี ใครเหนื่อยมาอาจจะผล็อยหลับกันได้เลย (จริงๆนะ อยากให้ลอง 555)


พอทำความสะอาดหน้าออกมารู้สึกได้เลยว่าหน้าแน่นเนียนละเอียด ผิวดูฟูเด้ง ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะเป็นแค่ after effect ที่เดี๋ยววันรุ่งขึ้นก็หาย แต่ไม่เลย ทุกครั้งที่ล้างหน้า ทาครีม หรือแต่งหน้า รู้สึกได้ว่าเกลี่ยอะไรก็ติดดี ซึมดี แล้วหน้าก็ดูแน่นเนียนไปเป็นอาทิตย์เลย เหมือนเวลาเราไปใช้ครีมเค้าเตอร์แบรนด์หมดกระปุกอะไรแบบนั้น บางคนบอกว่าราคานี้ดูแพงสำหรับการไปใช้บริการครั้งเดียว แต่ถ้าสำหรับคนที่ผิวหน้ามีปัญหาเรื่องผิวหยาบกระด้าง สีผิวไม่เนียนเรียบ กังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ยังไงถ้าอยากดูแลก็ต้องไปหาครีมแพงๆมาใช้อยู่ดี อยากให้ไปลองโปรแกรมนี้แล้วไม่ว่าครีมอะไรที่ใช้อยู่ก็ดูจะช่วยเสริมให้ผิวเปล่งปลั่งได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วกับการได้เข้าไปใช้บริการ Phillip Wain ในฐานะสื่อ หลายๆคนบอกว่าหูยย ใช่สิได้ไปทำฟรียังไงก็ต้องออกมาชมอยู่แล้ว เอาจริงๆเบื้องหลังมีเรื่องบ่นเยอะแยะเลยไม่ว่าจะการต้องฝ่าฝนตก หรือการไปนั่งรอคิวนานๆ เพราะฉะนั้นที่ยังชมได้อยู่คือผลลัพธ์มันควรค่าแก่การบอกต่อจริงๆ กว่าจะได้ผลงานออกมาให้ชมกันสักชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะคู้นน

ฝากกดแชร์เป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะคะ สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้ทุกช่องทางที่สะดวกเลย ไว้พบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: I did not pay for product or service but I didn't get paid to write this article neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?