ชวนเปิดประสบการณ์ #FreeOfferBestBrowEver กับ Shu Uemura ทุกสาขา! | Kaosuaylunla Diary

ชวนเปิดประสบการณ์ #FreeOfferBestBrowEver กับ Shu Uemura ทุกสาขา!

เห็นบน timeline มีแต่คนตบเท้าเข้าไปใช้บริการ #FreeOfferBestBrowEver กับ Shu Uemura กันอย่างล้นหลาม เลยคิดเอาเองว่าคิวคงแน่น เรารอเข้าไปจองตอนคนซาๆหน่อยก็ได้ จนกระทั่ง... ลืม!!! วันนึงมีจดหมายเชิญมาแบบพรีเมียมสุดๆ ทำเอาอดกรี๊ดไม่ได้ ไปค่ะ ชั้นต้องไปลองแล้วล่ะทีนี้!!
(กราบขอบพระคุณทีมงานขอบฟ้าเอเจนซี่มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ เลิฟเลย <3 )

บริการตกแต่งคิ้วฟรีที่เค้าเตอร์ชู อูเอมูระ ต้องการให้สาวๆได้มาค้นหารูปทรงคิ้วที่เหมาะกับตัวเอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการแต่งคิ้วและผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาของสาวเอเชีย เมื่อแวะมาแล้วจะต้องว้าวกันอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปใช้บริการได้ง่ายๆเพียงโทรจองคิว #FreeOfferBestBrowEver ที่เค้าเตอร์ใกล้บ้านคุณ โดยเข้าไปหาเบอร์โทรศัพท์ของสาขาที่สะดวกได้ตามนี้ https://goo.gl/MkcjGB


เมื่อโทรจองคิวแล้ว แนะนำว่าให้ "สอบถามรายละเอียด" กับทางเจ้าหน้าที่พนักงานก่อนนะคะ ว่าบริการ #FreeOfferBestBrowEver ตกแต่งคิ้วนี้ยัง "ฟรี" ไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่รึเปล่า หรือมีเงื่อนไขอะไรบ้าง เพราะโดยปกติช่วงก่อนจะมีบริการนี้ ทางเค้าเตอร์ ชู อูเอมูระเอง มีบริการแต่งหน้าฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ แถมยังสามารถสะสมคะแนนไว้แลกสินค้าหรือบริการต่างๆได้อีกด้วย รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ


เมื่อมาถึงเค้าเตอร์ ทางพนักงานของแบรนด์ ชู อูเอมูระ ก็จะเข้ามาทำความสะอาดและจัดทรงคิ้วให้เราก่อน ระหว่างนี้ก็จะมีรายละเอียดของคิ้วทรงต่างๆที่ทาง ชู อูเอมูระมีไว้ให้บริการ ซึ่งมีทั้งหมด 5 สไตล์ด้วยกัน


คิ้วสไตล์ Natural เป็นสไตล์ธรรมชาติ
เหมาะกับ Every Day หรือ Working Day ที่ต้องการความสวยงามแบบสบายๆ ใช้ผลิตภัณฑ์เพียง 2 ชิ้นในการตกแต่งคิ้วสไตล์นี้ คือดินสอเขียนคิ้ว Hard Formula และ มาสคาร่าคิ้ว Eyebrow Manicure

คิ้วสไตล์ Sweet ช่วยให้ใบหน้าดูหวาน
เป็นทรงคิ้วที่มีความโค้งมนเล็กน้อย ใช้ผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้น คือดินสอเขียนคิ้ว Hard Formula และมาสคาร่าคิ้ว Eyebrow Manicure ไล่สีจากหัวคิ้วอ่อนไปหางคิ้วเข้มเพื่อเพิ่มมิติให้กับลุคนี้

คิ้วสไตล์ Sharp คิ้วตรงแบบเกาหลี
เป็นทรงคิ้วที่ไม่มีความโค้ง เป็นทรงตรงๆปลายตัดดูโฉบเฉี่ยวแบบที่สาวเกาหลีสมัยใหม่ฮิตกัน ใช้ผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นคือหมึกแต่งคิ้ว Brow:Ink ในการแรเงา มาสคาร่าปัดคิ้ว Eyebrow Manicure กับดินสอเขียนคิ้ว Hard Formula 

คิ้วสไตล์ Glamorous โค้งเรียวยาวแบบเซเลบ
เป็นทรงคิ้วที่สายฝอจะชอบแต่งกัน เน้ความโค้งตามองศาที่รับกับใบหน้าและลากหางคิ้วให้ยาวออกไปเพื่อเพิ่มความเด่นให้กับคิ้ว ใช้ผลิตภัณฑ์เพียงสองคิ้วคือวาดโครงแล้วแรเงาด้วยดินสอเขียนคิ้ว Hard Formula สีอ่อน แล้วใช้มาสคาร่าคิ้ว Brow Manicure สีเข้มปัดทับช่วงปลายคิ้ว


นางเอกของวันนี้ที่ทางพนักงานของแบรนด์ชู อูเอมูระภูมิใจเสนอ คือดินสอเขียนคิ้ว Hard Formula จาก Shu Uemura ที่ใช้เทคนิคการเหลาให้เป็นทรงแบบดาบซามูไร เพื่อเทคนิคการแรเงาและสร้างกรอบได้ง่ายในแท่งเดียว ปริมาณสุทธิ 4 กรัม ราคา 950 บาท สามารถเอาไปให้พนักงานที่เค้าเตอร์ชู อูเอมูระทุกสาขาเหลาให้ได้ "ฟรี" ตลอดอายุการใช้งานกันไปเลย


เนื่องจากคิ้วเรายังมีร่องรอยของการ "สักคิ้ว" หลงเหลือ ทรงที่เหมาะกับสไตล์เราตอนนี้เลยเป็นคิ้วแบบ Natural ค่ะ ทางพนักงานลงมือตกแต่งให้สวยงาม ใช้เวลาไม่นาน เสร็จแล้วคิ้วดูเรียบร้อยขึ้นเยอะจากที่รกๆไม่เป็นระเบียบ แถมบริการก็ประทับใจ โดยสาขาที่เราไปใช้บริการคือเค้าเตอร์ชู อูเมูระ สาขาพารากอนนะคะ เพื่อนๆถ้ามีโอกาสไปใช้บริการสาขาไหนอยากแวะมาเล่าสู่กันฟังก็มาฝากคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลย จะได้มีประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจจะเข้าไปใช้บริการด้วย


เนื่องจากได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 100 คนแรกที่ได้เข้าไปลองใช้บริการ ทางทีมงานเลยมีเตรียมของที่ระลึกให้กลับบ้านมาด้วย ข้างในเป็นอะไรฝากติดตามกันนะคะ ไว้จะเอามาแกะรีวิวให้ชมกันแน่นอน ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ชู อูเอมูระมาก่อน นับว่าความประทับใจแรกที่ได้มาใช้บริการแต่งคิ้วฟรีนี่ดีมากๆเลยทีเดียว 


วันนี้ลาไปก่อน ไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not pay or get paid to create this content. All opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?