แนะนำ Nu Formula Mineral Cleansing Water | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ Nu Formula Mineral Cleansing Water

Nu Formula (นู ฟอร์มูล่า) 
เป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการ Cleansing Water ที่เปิดตัวมาพักใหญ่ๆแล้ว (แต่อิแม่เพิ่งจะหยิบมารีวิว) จุดเด่นที่หลายๆคนบอกต่อแล้วมันโคตรจริงแบบเจอกับตัวคือมันมีความอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่คัน แล้วยังมีประสิทธิภาพในการลบเครื่องสำอางได้ดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมล่าสุด "มิเนอรัล ไมเซลลาร์ พลัส" สูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% แบรนด์ชี้เป้าว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ วันนี้เลยถือโอกาสมาเล่าสู่กันฟัง ใช้มานานละแต่ยังไม่มีโอกาสมาแนะนำให้รู้จัก หมดไปหลายขวด แนะนำไปหลายคน ทุกคนที่ใช้ตามแฮปปี้นะเออ

Nu Formula Mineral Cleansing Water Extra Fresh and Clean 7 in 1

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตร Mineral Micellar+ ซึ่งอนุภาคพิเศษขนาดเล็กใช้นวัตกรรมแบบนาโนเทคโนโลยีล่าสุด เข้าไปจับคราบเครื่องสำอางค์และกักเก็บสิ่งสกปรกไว้ภายในอนุภาคนั้น สามารถทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างหมดจดยิ่งกว่า พร้อมขจัดสิ่งอุดตันบนผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนใบหน้า ให้หน้าสะอาดใส ผสานน้ำแร่บริสุทธิ์ชนิดเย็นจากแหล่งธรรมชาติ ทำหน้าที่ผ่อนคลายผิว(Soothing) ปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ให้ความสดชื่นสบายผิว
Nu Formula is where your beauty wishes come true…
ผลิตภัณฑ์เกิดจากการรวมตัวของนักวิทยาศาตร์นาโนเทคโนโลยีและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม Nu Formula Skin Laboratory Academy จึงได้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของทีมนักวิจัยในการคัดสรรสารสกัดธรรมชาติและวัตถุดิบจากแหล่งชั้นนำทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส, เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์รวมถึงอเมริกา เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล ผลิตภัณฑ์ของ Nu Formula ผ่านการตั้งใจคิดค้นและทดลองอย่างต่อเนื่องโดยใช้นวัตกรรมล่าสุด พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตและบรรจุ ตามนโยบายของบริษัทฯ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ให้ทุกคนมีผิวพรรณกระจ่างใส ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย

ส่วนประกอบของ Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin จึงปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • ไม่มีแอลกอฮอล์ 
  • ไม่มีสารกันเสียประเภทพาราเบน 
  • ปราศจากน้ำมัน
  • ไม่มีน้ำหอม
  • เป็นสูตร Soap – free
พร้อมปรับสมดุลผิวด้วย pH balanced จึงอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย สามารถเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาได้ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตราย

Nu Formula มีส่วนผสมเพื่อคุณสมบัติโดดเด่น 7 ประการ

• Mineral Micellar+
ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางอย่างหมดจด
• Swiss Cress Extract
ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกยิ่งกว่า
• Chamomile
มอบความสดชื่นสู่ผิว
• Rose water
ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
• Panthenol
เติมความชุ่มชื่นปลอบประโลมผิว
• Bilberry
ปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้าน
• Maple
คืนความกระจ่างใสสู่ผิว

คือกรี๊ดมาก ใช้หมดไปสักพักแล้ว กำลังงอนตัวเองเลยไม่ทันซื้อโปร 1 แถม 1 ตอนนี้มีโปรแบบ 2 แถม 2 แทนที่วัตสัน พูดเลยว่า @nuformula เป็น 'The Best' ในหมวด Cleansing Water ที่ลองมาทั้งหมดจนถึงตอนนี้ ไม่แสบตา ไม่ขมปาก ผิวไม่แห้ง คือต้องมีรีวิวแน่ๆอะพูดเลย ใครไม่เชื่อไปสอยขวดเล็กมาลองก่อนได้ ออนไลน์บน konvy.com มีขาย ถ้าไม่ดีนี่ให้ยืนด่าฟรีๆเลยเอาจริง ไม่มีใครจ้างให้อวยด้วย ชอบมากจริงเธ๊ออออ #cleansingwater #bestcleansingwater #madeinthailand
A post shared by Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) on

ทดลองใช้แล้วที่ชอบมากๆคือเวลาใช้รอบดวงตากับริมฝีปาก ไม่ว่าจะติดทนแค่ไหนก็ล้างออกได้ง่ายโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคืองทีหลัง บางแบรนด์ใช้แล้วจะรู้สึกแสบๆรอบดวงตาริมฝีปาก แต่ตัวนี้ไม่เลย แถมรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นกว่าการใช้เคลนซิ่งวอเตอร์ทั่วๆไปด้วย ข้อดีอีกอย่างคือมีไซส์ให้เลือกเหมาะมาก ขวดเล็กสำหรับการทดลองครั้งแรกหรือพกพาออกแบบมาสมเหตุสมผล ส่วนขวดใหญ่ก็ใช้นานสะใจไปเล้ยยย แพคเกจออกแบบมาดีตกไม่แตกเพราะเป็นพลาสติก ฝาออกแบบมาดูแข็งแรงปิดสนิทยังไม่เจอเหตุการณ์หกเลอะเทอะแต่อย่างใด ซื้อช่วงมีโปรจะรู้สึกคุ้มสุด ลองไปติดตามแบรนด์ในช่องทางต่างๆเพื่ออัพเดทโปรโมชั่นกันดูค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติม
www.nu-formula.com
https://www.facebook.com/nuformulathailand

สถานที่จำหน่าย ::
สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ www.konvy.com หรือ ร้าน EVEANDBOY , BENETY , LASHES , BEAUTRUIM และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

Disclaimer: I did not purchase the product but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?