ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เผยลุค “Mysterious Magique...สวยสง่าน่าค้นหา” | Kaosuaylunla Diary

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เผยลุค “Mysterious Magique...สวยสง่าน่าค้นหา”



ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เผยลุค Mysterious Magique...สวยสง่าน่าค้นหา”
ฉลอง 20 ปี บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์



ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เผยเมคอัพลุคสุดคูล “Mysterious Magique” (มิสทีเรียส เมจิก) ฉลองครบรอบ 20 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์และยังเป็นการฉลองครบรอบ 70 ปี ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ โดยลุคนี้จะเป็นลุคที่สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ได้แต่งไปเฉิดฉายบนพรมแดงวันแรก ซึ่งนับเป็นการเข้าร่วมเดินเป็นปีที่ 5 ที่จะได้ผ่านฝีมือโกลบอล เมคอัพ อาร์ทติส ของลอรีอัล ปารีส มาเนรมิตลุคให้สวยสมบูรณ์แบบ เน้นที่การเติมเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตา โดดเด่นด้วยคิ้วคมชัด ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ รับกับเรียวปากสีน้ำตาลล้ำลึก ออกมาเป็นลุคเท่ๆ แต่ยังดู เซ็กซี่ สง่างาม น่าค้นหา

ราคา 349 บาท

L’Oreal Paris Rouge Magique (ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก) สี 933 Cashmere Delicat (933 แคชเมียร์ เดลิคาท์) สีน้ำตาลแดง ลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matte เบาสบายริมฝีปาก พร้อมติดทนนาน พิกเม้นต์สีแน่น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งและตกร่อง เพียงปาดเดียว พร้อมเนรมิตลุคเป็นสาวสุดคูลที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็ล้ำแบบแฟชั่นนิสต้าขั้นสุด อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่




ราคา 469 บาท

คิ้วคมชัด ด้วย L’Oreal Paris Brow Artist Designer Pro (ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ติสต์ ดีไซเนอร์ โปร) ดินสอเขียนคิ้ว 3 หัว ง่ายๆ 3 ขั้นตอน เริ่มจาก ขั้นตอน #1 ด้านหัวดินสอ ช่วยกำหนดและสร้างกรอบให้โครงคิ้ว ขั้นตอน #2 ด้านหัวฟองน้ำที่มาพร้อมโบรว์ไลเนอร์แบบฝุ่นสำหรับเติมความเข้มหนาอย่างเป็นธรรมชาติ ขั้นตอน #3 หัวแปรงปัดอ่อนนุ่มสำหรับเกลี่ยและจัดเรียงเส้นคิ้วให้เรียงตัวสวย มี 2 สีให้เลือกสรรได้แก่ สีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน


ราคา 449 บาท

ผลิตภัณฑ์รองพื้นกับ L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF16PA++ (ลอรีอัล ปารีส ทรูแมท ลิควิด ฟาวน์เดชั่น SPF16PA++) รองพื้นสูตรที่ดีที่สุดจากลอรีอัล ปารีสที่มีเฉดสีให้เลือกมากที่สุดถึง 6 เฉดสี กลมกลืนเป็นธรรมชาติกับ 99% ของโทนสีผิวคนไทยรองพื้นเนื้อครีมอณูละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบา ดูเป็นธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าเนียนละเอียดสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ



ราคา 279 บาท

ปกปิดปัญหาผิวให้เหนือระดับอีกขั้นด้วย L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Concealer (ลอรีอัล ปารีส ทรูแมท ซุปเปอร์-เบลนด์เดเบิ้ล คอนซีลเลอร์) คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบามาใน รูปแบบหัวแปรงพู่กัน ให้การปกปิดกลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติอำพรางรอยคล้ำใต้ดวงตาและปกปิดรอยแดงจากปัญหาผิวต่างๆ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและเป็นธรรมชาติเผยงานผิวสุดเพอร์เฟกต์ได้ทุกวัน ด้วย มีให้เลือก 3 เฉดสี พร้อมแมตช์ได้กับทุกสีผิวของสาวเอเชีย


ราคา 349 บาท 

L’Oreal Paris Miss Manga (ลอรีอัล ปารีส มิส มังงะ มาสคาร่า) มาสคาร่าดีไซน์สุดน่ารักแท่งสีดำ-ชมพู มาพร้อมกับเทคโนโลยีหัวแปรงสุดล้ำ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ จากลิขสิทธิ์จากลอรีอัล ปารีสเมคอัพดีไซเนอร์ ให้ขนตาบนและขนตาล่างหนายาวเหมือนติดขนตาปลอม เพื่อลุคน่ารักสดใสเหมือนมิสมังงะ เพิ่มวอลลุ่มถึง 10 เท่าด้วยหัวแปรงสุดโค้งพิเศษจากขนตาบนถึงขนตาล่าง ให้ขนตาแผ่สยาย หนาสะใจ เปิดขนตากว้างขึ้นถึง 360 องศา ขนตายาวขึ้น10 เท่า โค้งขึ้น 2 เท่า ดวงตากลมโตขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำกับเนื้อมาสคาร่าปัดง่าย สีดำสนิทสูตรกันน้ำทำให้ไม่เลอะเปื้อนตลอดวันแม้ที่ขอบตาล่าง ให้ขนตาสวยหวานน่ารักชวนหลงใหลยาวนานตลอดวัน

สวยสง่าน่าค้นหา ไปกับเมคอัพลุค Mysterious Magique(มิสทีเรียส เมจิก) โดย ลอรีอัล ปารีส ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lorealparisthailand

Disclaimer: This is PR Article.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?