#iDeserveMyPerfectSkin ผิวสวยสมบูรณ์แบบด้วยฮาดะ ลาโบะ โลชั่น | Kaosuaylunla Diary

#iDeserveMyPerfectSkin ผิวสวยสมบูรณ์แบบด้วยฮาดะ ลาโบะ โลชั่น


จุดเริ่มต้น ... ผิวสวยสมบูรณ์แบบ
ฮาดะ ลาโบะ โลชั่น #iDeserveMyPerfectSkin



มีโอกาสได้มาร่วมอีเว้นท์กับทาง "ฮาดะ ลาโบะ" โดยความพิเศษครั้งนี้ ทางแบรนด์ Hada Labo ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับแนวความคิดของแบรนด์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่าน Branding Campaign ใหม่ล่าสุด "I deserve my perfect skin” ที่เล่าเรื่องของผู้หญิง 4 คนที่มีความเชื่อใน “จุดเริ่มต้นผิวสวยสมบูรณ์แบบ” เช่นเดียวกับฮาดะ ลาโบะ สาวญี่ปุ่นถือเป็นชนชาติหนึ่งที่มักจะมาพร้อมผิวเรียบเนียนจนสาวไทยหลายคนอิจฉา เราอาจจะคิดว่าเพราะพวกเธออยู่ในอากาศที่ดีกว่า เย็นกว่าเลยทำให้มีผิวไร้รูขุมขน เนียนสวยราวกับกระเบื้องเคลือบ porcelain หรือบางครั้งเพื่อนของเราที่มีผิวสวยอิ่มน้ำ เราก็อาจจะคิดว่าเธอได้มรดกที่ดีมาจากแม่ของเธอ หรือเหตุผลที่ง่ายที่สุด เราก็อาจจะบอกว่าเพราะพวกเธอโชคดี


ขณะเดียวกัน ผู้หญิงผิวสวยที่เรามองว่าโชคดีเหล่านั้นกำลัง “ทุ่มเท” ปรนนิบัติดูแลผิวของเธออย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน พวกเธอค่อยๆใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่รีบร้อน เร่งให้เห็นผลลัพธ์ทันใจ เพราะพวกเธอรู้ว่า ผิวสวยนั้นจะไม่สามารถได้มาด้วย ‘ทางลัด’ แต่ต้องเริ่มจากพื้นฐานผิวที่แข็งแรงเท่านั้น ผู้หญิงเหล่านี้คือตัวแทนความเชื่อของฮาดะ ลาโบะ ที่กำลังบอกให้สาวไทยมีกำลังใจว่า ผิวสวยสมบูรณ์แบบนั้น สามารถสร้างได้จาก "ความทุ่มเท" ไม่มีผู้หญิงที่ ‘ไม่สวย’ มีแต่ผู้หญิง ‘ไม่ขยัน’ ไม่ใส่ใจดูแลตัวเองเท่านั้น..


เช่นเดียวกัน ไม่มีครีมกระปุกไหนที่ทำให้ผิวสวยขึ้นได้ในข้ามคืน ไม่มีโลชั่นขวดไหนที่เปลี่ยนผิวให้สวยขึ้นได้ในพริบตา ผิวที่สวย เนียนนุ่ม และอิ่มน้ำนั้น ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ความทุ่มเท ใส่ใจ ดูแลแบบ step by step ต่างหากที่สำคัญ ฮาดะ ลาโบะนั้น เชื่อในความสมบูรณ์แบบและเรียบง่ายตามวิถีญี่ปุ่น โดยสะท้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใส่สิ่งไม่จำเป็น ทั้งสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และน้ำมันแร่ ที่อาจทำร้ายผิวได้ คัดเฉพาะส่วนประกอบที่ให้คุณประโยชน์กับผิวสูงสุดเท่านั้น

ฮาดะ ลาโบะ ไฮเดรตติ้ง โลชั่น
(Hada Labo Hydrating Lotion)



โดดเด่นด้วย ไฮยาลูโรนิค แอซิด 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกันอัดแน่นในเนื้อโลชั่น เพื่อเข้าไปเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นล้ำลึกในแต่ละชั้นผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงก็จะพร้อมเปิดรับทุกการบำรุงที่ตามมา เซรั่มและครีมต่างๆจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ฮาดะ ลาโบะ ไฮเดรตติ้ง โลชั่น (Hada Labo Hydrating Lotion) จึงเหมาะที่สุดที่จะใช้เตรียมผิวในขั้นตอนแรก ผิวสวยสมบูรณ์แบบนั้นไม่มีทางลัด ความทุ่มเทดูแล ความสม่ำเสมอ เริ่มต้นจากพื้นฐานผิวที่แข็งแรง จะทำให้เราเป็นเจ้าของผิวสวยได้ โดยไม่ต้องโทษโชคชะตาอีกต่อไป


"I deserve my perfect skin”


โดยใน Campaign นี้ ได้นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชา บุญประชม มาทำหน้าที่เป็น Celebrity Testimonial พิสูจน์ว่า ฮาดะ ลาโบะ โลชั่นเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทำให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบจริงๆ
สำหรับสาวๆ ที่อยากทุ่มเทดูแลเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ สามารถหาซื้อ ฮาดะ ลาโบะ ไฮเดรตติ้ง โลชั่น (Hada Labo Hydrating Lotion) ขนาด 170 มิลลิลิตร ราคา 520 บาท และขนาดพิเศษ 30 มิลลิลิตร ราคา 119 บาทได้ที่ร้าน Watsons, Eve and Boy, Boots, Tesco Lotus, Central Food Hall, Tops, Gourmet Market, Tsuruha ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม Supermarket ชั้นนำทั่วประเทศ และขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 119 บาทที่ 7 Eleven และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
"ไม่มีใครผิวสวยตั้งแต่เกิด อยากผิวสวย ต้องทุ่มเท" และดูแลกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้นะคะ

Disclaimer: I did not pay or get paid to make this article, this is PR post from the event.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?