#อยากกินต้องได้กิน ด้วยบริการ Delivery จาก Honestbee | Kaosuaylunla Diary

#อยากกินต้องได้กิน ด้วยบริการ Delivery จาก Honestbee

การช้อปปิ้งของตามซุปเปอร์มาร์เกตแบบดิลิเวอรี่ทุกวันนี้มีให้เลือกหลายที่มาก แต่ว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมายังไม่เจอที่ไหนสามารถส่งได้ภายในวันที่สั่งเหมือนกับ Honestbee ล่าสุดเพิ่งได้ลองใช้บริการไปเพราะนึกคึกอยากกินน้ำแดงมะนาวโซดา แต่งานเยอะ ไม่สามารถสละเวลางานตากแดดนั่งวินไปปากซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ ก็เลยลองใช้บริการของ Honestbee ช้อปปิ้งวัตถุดิบกับอีกสารพัดสิ่งมากันตายในออฟฟิศค่ะ ใครอยากรู้ว่า Honestbee คืออะไร แล้วช้อปมาทำอะไรได้บ้าง เชิญตามมาอ่านรีวิวกันที่นี่ได้เลย
บริการของ Honestbee เป็นออนไลน์ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่สะดวกและใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพิ่งเข้ามาเปิดให้ใช้บริการในไทยได้ไม่นาน อาจจะยังมีร้านให้เลือกไม่เยอะมากแต่ในอนาคตน่าจะมีอัพเดทเข้ามาเรื่อยๆ โดยปัจจุบันที่สามารถเลือกซื้อได้มี Villa Market, K-Market, Wishbeer Home Bar, The Gastro: Bistro and Cooking Homebar และผลิตภัณฑ์ของ Pipper Standard 
ดูจากสไตล์แล้วเหมาะกับชีวิตครอบครัวคนในเมืองที่ทำงานยุ่ง แต่ยังอยากมีไลฟ์สไตล์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อวัตถุดิบมาปรุงอาหารเอง หรือเลือกซื้อของใช้ในบ้านอืิ่นๆ โดยไม่ต้องเหนื่อยกับปัญหารถติดหรือวางแผนเดินทางซื้อของเข้าบ้าน ทุกอย่างทำได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้วเลยค่ะ

ลิงค์: www.honestbee.co.th

วิธีช้อปก็ง่ายมาก สมัครสมาชิกโดยกรอกข้อมูลแล้วก็คอยเช็คสิทธิประโยชน์ โค้ดส่วนลดผ่านทางอีเมล์ที่ลงทะเบียนเอาไว้ได้เลย สามารถเข้าไปเลือกร้าน เลือกแผนกของที่ต้องการซื้อได้

หรือจะเสิร์ชผ่านชื่อแบรนด์หรือชื่อสินค้าก็ได้เช่นกัน 

จากการทดลองใช้งานพบว่ายังมีส่วนที่ไม่สมบูรณ์อยู่เล็กน้อย คือมีรายการของไม่ครบ บางทีเราเคยเดินผ่านของรายการนี้แต่พอเสิชแล้วไม่มี หรือของบางอย่างก็มีรายละเอียดน้อยมาก คือแม่แค่รูปภาพกับชื่อ ไม่มีคำบรรยายเท่าไหร่ว่าคืออะไรใช้งานยังไงงี้

เหมาะกับคนที่ต้องการซื้อของเดิมๆมากกว่า บางอย่างขึ้นว่า Out of Stock รัวๆ แต่ก็ชดเชยด้วยบริการเลือกสินค้าทดแทน จะมีพนักงานติดต่อเรามาเพื่อเสนอออพชั่นใกล้เคียงกันให้โดยที่หากเค้าติดต่อเราไม่ได้ เค้าจะไม่ทำการซื้อของแทนเราโดยพลการนะ ก็คือยึดตามออเดอร์เดิม

นอกจากนี้สามารถชำระเงินได้หลายวิธี รวมไปถึงมีบริการเก็บเงินปลายทางด้วยค่ะ

ข้อดี


  • สะดวก ใช้งานง่าย รับโปรโมชั่นผ่านอีเมล์ได้ตลอด
  • ส่งไวภายใน 1 ชั่วโมง หรือเลือกเวลาเองได้ 
  • เก็บเงินปลายทางได้
  • มีหลายซุปเปอร์ รายการของให้เลือกเยอะใกล้เคียงไปเดินซุปเปอร์มาร์เก็ตจริงๆ
  • ราคาเท่ากับหน้าร้านไม่ได้บวกเพิ่ม
  • ระบบค้นหาสินค้าทำงานตอบสนองเราได้ดี
  • ใช้บริการแล้วมีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวมากขึ้น

ข้อเสีย


  • ยังมีของไม่ครบทุกรายการ บางอย่างรู้ว่ามีขาย แต่อาจจะยังไม่เจอบนเว็บ
  • รายละเอียดสินค้าบนหน้าเว็บมีให้ศึกษาน้อย
  • ค่าจัดส่งค่อนข้างสูง ไม่คุ้มถ้าซื้อของน้อยชิ้น

ประสบการณ์ส่วนตัวพบว่าพนักงานเค้ามาตรงเวลาดีค่ะสั่งช่วงบ่าย ให้มาส่งตอน 4-5 โมงเย็น เค้ามาตอนสี่โมงนิดๆ รับของเสร็จมีแถมถุงผ้าสีเหลืองใบใหญ่ไว้ให้ใช้ด้วย โดยเค้าบอกว่าให้เก็บไว้เลย เป็นการรีไซเคิลอย่างนึง ก่อนเค้ามาถึงจะมี message ยิงเข้าเบอร์เราให้เตรียมตัวด้วยว่าอีกประมาณกี่นาทีของจะมาส่ง 
ตอนแรกตั้งใจจะแชร์เมนูเครื่องดื่ม-อาหารหลายๆอย่างที่ทำกินเองได้ง่ายๆในออฟฟิศ แต่กลายเป็นว่าน้ำแดงเฮลบลูบอยหมด เราเลยได้เป็นแฟนต้าน้ำแดงมาแทน
ซึ่งเราไม่สามารถคุมควาหวานได้เท่าไหร่ ทำให้มันจืดลงได้ด้วยการเติมโซดาลงไปค่ะ บีบมะนาวลงไปนิดก็ได้เครื่องดื่มคลายร้อนกินชิวๆโดยที่ไม่ต้องขยับตัวออกไปไหนเลย ใช่แล้ว ของสดจำพวกเนื้อสัตว์ อาหารแช่แข็ง ผัก ผลไม้ เค้าเลือกให้เราหมดเลย

แพคนี้ที่ได้มาคือสวย ลูกใหญ่ มันเริ่ดมากกก

สำหรับลูกค้าที่มีบัตร VPlus จาก Villa Market อยู่แล้ว สามารถรับคะแนนสะสมได้เหมือนไปช้อปเองที่ร้านโดยการใส่เลขบัตร VPlus ไว้ในช่องคำแนะนำก่อนทำการชำระเงินได้ หรือถ้าใครไม่มีบัตร VPlus แล้วอยากได้บัตรใหม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยการระบุไว้ว่าต้องการรับบัตร VPlus แล้วทาง honestbee จะจัดส่งบัตรใบใหม่ไปให้พร้อมกับสินค้าที่สั่ง
สำหรับใครที่สนใจไปทดลองช้อปพร้อมโค้ดส่วนลดครั้งแรก 100 บาท สามารถคลิกลิงค์นี้เพื่อสมัครสมาชิกรับส่วนลดได้เลยค่ะ บทความนี้เป็นสปอนเซอร์โพสนะคะ เป็นการใช้บริการจริงและความคิดเห็นจริงๆของผู้เขียน ถ้าชอบก็อย่าลืมช่วยแชร์เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า 

พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?