บำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ไปกับ นีเวีย บอดี้ มิลค์ | Kaosuaylunla Diary

บำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ไปกับ นีเวีย บอดี้ มิลค์





บำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน

            เพราะผิวของเราสูญเสียความชุ่มชื้นตลอดเวลาจากการใช้ชีวิตประจำวันของเรา  ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ เผชิญอากาศร้อน ตลอดจนมลภาวะ  จนทำให้ผิวแห้ง หลังทาครีมบำรุงผิวได้ไม่นานกลับรู้สึกผิวแห้งตึง คันและเป็นขุย ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ก็ยิ่งเห็นได้ชัด ทั้งที่มั่นใจแล้วว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้นั้นมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้นแล้วก็ตาม แต่กลับรู้สึกเหมือนไม่ได้รับการดูแลอย่างแท้จริง นั้นเป็นเพราะผิวไม่ได้รับการบำรุงอย่างแท้จริง
กว่า 100 ปีจากความเชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณ  สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ให้การบำรุงที่เหนือกว่าโลชั่น  กับ นีเวีย บอดี้ มิลล์  นวัตกรรมดูแลผิวล่าสุด ที่ช่วยทั้งบำรุง และล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับคุณ  ช่วยให้ผิวกายของคุณนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน



       นีเวีย บอดี้ มิลล์ หนึ่งเดียวเพื่อผิวที่ชุ่มชื้นยาวนานสมบูรณ์แบบ  โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำนม ที่เข้าฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวคุณได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยล๊อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับคุณยาวนานตลอดวัน  ด้วยส่วนผสมหลักดังนี้
1.   วิตามินอี 50 เท่า* ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำทันทีที่ใช้
2.   น้ำมันสกัดจากอโวคาโด ศาสตร์แห่งการบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก** ให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน คงความชุ่มชื่นยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง
3.   สูตร pH Balance เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยคงสมดุลผิวตามธรรมชาติ



เตรียมพบกับ นีเวีย บอดี้ มิลล์ ขั้นกว่าของการบำรุงผิวกายที่เหนือกว่าโลชั่น ให้ช่วยดูแลผิวคุณอย่างถูกต้องทุกวัน เพื่อผิวสุขภาพดี คงความชุ่มชื้นยาวนาน^ โดยไม่ต้องเสียเวลามาทาครีมบ่อยๆ ให้คุณโชว์ผิวได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวล หาซื้อได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?