รีวิวยาทาเล็บ King Kylie Collection || SinfulColors | Kaosuaylunla Diary

รีวิวยาทาเล็บ King Kylie Collection || SinfulColors

แบรนด์ยาทาเล็บ SinfulColors ดังมากกก ที่อเมริกา เพราะราคานางถูกแบบ โอ้มายก๊อดดด ราคาเริ่มต้นขวดละเหรียญงี้ แต่คุณภาพดีเม็ดสีชัด ถนอมเนื้อเล็บแล้วยังสีสวยแบบอื้อหืออ ด้วยความที่มีหลายรุ่นหลายแบบแต่เค้าไม่มีตัวแทนจำหน่ายในไทย วางขายแบบ Exclusive ในร้านวอลมาร์ทเท่านั้น (อารมณ์ 7-11 บ้านเรา) นี่เลยฝากพี่ที่อเมริกาหิ้วมาฝากค่ะ เพราะล่าสุดทาง SinfulColors ทำไลน์คอลเลกชั่นร่วมกับสาวฮอทอย่าง Kylie Jenner มีเหรอ FanGirl อย่างชั้นจะพลาด? ก็เลยจัดมาลองแล้วรีวิวให้ชมกันในคอลเลกชั่นแรกสวยๆ 4 สี มามะ ตามมาส่องกันได้เลย

รีวิวยาทาเล็บ SinfulColors
King Kylie Collection



KING KYLIE COLLECTION ในคอนเซปท์ PRECIOUS METAL & CROWN JEWELS คือเน้นความเมทัลลิก ความเป็นอัญมณีที่ใช้ประดับมงกุฎราชวงศ์ มีทั้งหมด 20 สี และแบบ Bundle อีก 1 ชุด (มี6ขวด) แต่เราได้มา 4 สีด้วยกันค่ะ


#2059 ON FYRE
It's getting haute in here! This shimmering, simmering red shade is a real fire starter. Bold, Vibrant, Must-Have Color. Toluene, Formaldehyde & DBP Free. Made in the USA
เบอร์นี้เป็นเฉดแดงที่มีประกายกลิตเตอร์สีทองดูหรู ดูแพง ชื่อสี ON FYRE สะกดแบบชิคๆให้ความหมายฮอทๆแบบทาแล้วจะเหมือน ON FIRE ร้อนแรงหยั่งกับไฟเยอร์งี้ 

#2043 KREME DE LA KREME
This decadent rose gold shimmer is the best of the best. Bold, Vibrant, Must-Have Color. Toluene, Formaldehyde & DBP Free. Made in the USA

เบอร์นี้เป็นสีโปรดของเราที่ใช้ทาบ่อยมากกก เป็นสีโรสโกล์ดที่ดูสุภาพ ดูแมทช์กับไอโฟน(ฮาา) ใช้ได้ทุกวันไม่เอ้าท์ แล้วก็เหมาะกับทุกโอกาสเพราะมันไม่ฉูดฉาดเกินไปค่ะ

#2050 KRYPTONITE
Are gorgeous teal greens your weakness? Then this duo-chromatic color will have you begging for more! Bold, Vibrant, Must-Have Color. Toluene, Formaldehyde & DBP Free. Made in the USA
เบอร์นี้มีความวิ้งวับ ปีกแมลงทับแต่ไม่แก่ ดูสดใสและเขียวสมชื่อ "คริปโตไนท์" ที่เป็นหินสีเขียวในการ์ตูนเรื่องซุปเปอร์แมนเสียนี่กระไร ใครชอบสีโทนนี้ต้องระทวยแน่นอน

#2045 TRUE KOLOR
Let your true colors shine through with an irisistible bright cream blue! Bold, Vibrant, Must-Have Color. Toluene, Formaldehyde & DBP Free. Made in the USA
สีฟ้าแบบปากกาหัวม้าหมึกน้ำเงิน... ทาละเงาแว้บกระแทกตามาก ทาละมือขาวเว่อร์ เด่นกว่าสีเมทัลลิกอีกไม่อยากจะพูด เป็นสีที่ไม่ค่อยได้ทาเพราะมันเด่นเกินไป(ฮาา) แอบหมั่นไส้ความ TRUE KOLOR ที่สะกดด้วยตัว K แทนตัว C ของนังหนูไค แต่มันสวย ไม่เป็นไร ให้อภัยก็ด้ะ แค่ชื่อสีเอง

สนนราคาขายแยกอยู่ที่ขวดละ 1.99$ แต่ก็จะมีบางสีที่เป็นลิมิเตท รวมถึงการทำ Bundle ให้ออกมาสะสมกันในแต่ละคอลเลกชั่นค่ะ ซึ่งตอนนี้คอลเลกชั่น KING KYLIE กำลังเซลอยู่ในเว็บวอลมาร์ทด้วยนะ

แต่เค้าจะไม่มีแบบแยกขายในออนไลน์ เลือกสีไม่ได้ แอบเสียดายอยู่เหมือนกัน ในเรื่องของคุณภาพก็แล้วแต่สีเลยค่ะ รอบแรกสีที่เวิร์คสำหรับเราคือสีโรสโกลด์ ส่วนสีทีทายากสุดคือสีน้ำเงินค่ะ

อันนี้ทาให้ดูแบบ 1 รอบ 2 รอบ และ 3 รอบ สุดท้ายทุกสีเวิร์คหมด แต่ในรูปอะน้ำเงินพิกเมนต์ยังดูไม่เรียบเลย แง ถอดใจ เป็นสีที่เด่นแบบไม่มีกลิตเตอร์มาช่วยพรางเลยทายากนิดนึง


ในเซทจะมี 2 สเตป อันแรกคือทาสี อันที่สองเป็น TOP COAT ซึ่งเป็นท็อปโค้ทที่ทาแล้วเย็นเล็บมากกกก เล็บเงามาก และอยู่ทนมาก (2 อาทิตย์++) คือชาบูมาก ราคาดีงาม สีสวย เลิฟเลยจริงๆกับยาทาเล็บ SinfulColors คอลเลกชั่นนี้ ซึ่งปัจจุบัน SinfulColors x Kylie มี 4 คอลเลกชั่นละค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม จิ้ม www.sinfulcolors.com


ถ้าชอบรีวิวนี้ฝากแชร์ให้กำลังใจคนเขียนด้วยน้า อยากอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวกับไคลี่ คลิกที่นี่ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?